Bảy Linh Cùng Nhẹ Hồn

220 17 1
                                    

“Ánh sáng tím hộ thể! Là cái gì!” Bởi vì đều không phải là nhìn lại kính trực tiếp chiếu xạ, cho nên cũng không có chiếu ra bản thể, hơn nữa tốc độ quá nhanh, không có bắt giữ đến này ánh sáng tím đến tột cùng đến từ chính ai trên người.

Hơn nữa lúc này vọng kính cũng đều không phải là mỗi lần đều có thể chiếu hết giận vận ánh sáng, xem khí vận này một công năng, cũng giống như chỉ dẫn tâm hướng giống nhau khả ngộ bất khả cầu.

Từ xưa đến nay, ánh sáng tím hộ thể vô luận là yêu linh vẫn là nhân loại, đều là đại cơ duyên không ngừng, khí vận thêm thân, có thể nói, chỉ cần bất tử, phi thăng là tất nhiên.

Trừ cái này ra, cũng có một ít người có mặt khác cơ duyên thêm thân, quang mang nhan sắc cũng có khác nhau, kẻ hèn một cái Vân Khuyết Tông, chỉ là chợt lóe mà qua hình ảnh trung thế nhưng xuất hiện kim sắc, màu xanh lơ, màu tím ba loại khí vận ánh sáng, thật sự làm người khó có thể tin.

Mấy người còn có chút không lấy lại tinh thần, hình ảnh trung lại có động tĩnh, có người từ biên sườn vách đá trung chui ra tới, là Lam Thanh Hàm, Lam Thanh Hàm trên người át chủ bài đông đảo, khẩn cấp bên trong sử dụng cố thần phù triện cùng độn địa phù triện, như thế nhưng bảo chính mình một mạng, bởi vì thời gian cấp bách, bảy linh tông cũng không có người dây dưa một hai phải trí hắn vào chỗ chết, nhưng thật ra làm hắn còn sống.

Này liền tương đối kỳ quái, bảy linh tông cùng Vân Khuyết Tông đều đã rời đi, Lam Thanh Hàm vì cái gì sẽ chết đâu?

Hình ảnh bên trong, Lam Thanh Hàm nhanh chóng tới gần lốc xoáy, muốn rời đi mười trọng tiểu thế giới, nhưng liền ở hắn sắp nhảy vào đi thời điểm, một bóng người đột nhiên phác tới, mà Lam Thanh Hàm trên người cố thần phù triện cũng vừa lúc qua mười lăm phút, mất đi hiệu lực.

Bóng người bổ nhào vào Lam Thanh Hàm trên người, hai người cùng quăng ngã nhập lốc xoáy bên trong, Lam Thanh Hàm phía trước trọng thương chưa lành, lại ở đáy động bị linh thú vây công, lúc này đột nhiên bị bổ nhào vào lại hơn nữa đang ở lốc xoáy bên trong, nhiều trọng nguyên nhân dưới, dẫn tới hắn thương càng thêm thương.

Mà lốc xoáy phải trải qua nhiều tiểu thế giới, bát trọng tiểu thế giới bên trong hỏa nguyên tố đã đem phía trước Thủy Khinh Hồn bày ra thủy linh lực cắn nuốt hầu như không còn, muốn thông qua cần thiết phải dùng linh lực tới phòng ngự, nhưng mười trọng tiểu thế giới nội linh lực bản thân tiêu hao kịch liệt, Lam Thanh Hàm còn không có tới kịp nuốt phục linh đan.

Bổ nhào vào Lam Thanh Hàm trên người người tuy rằng ở hình ảnh bên trong chỉ có thể thấy mặt trái, nhưng kia thân quần áo cùng kiểu tóc đã thuyết minh, đây là một cái nữ tu, hơn nữa là Thanh Đan Môn nữ tu, người kia là ai, không cần nói cũng biết!

Bát trọng tiểu thế giới sống mái với nhau phi giống nhau ngọn lửa, nếu không sao có thể vây khốn Linh Tịch mấy vạn năm lâu, đã không có thủy linh lực trung hoà trở ngại, tiến vào lúc sau chỉ sợ thực mau liền sẽ bị đốt thành tro tẫn.

Lam Thanh Hàm tưởng lập tức từ không gian trung lấy ra linh đan dùng bổ sung linh lực, lấy chống đỡ bát trọng tiểu thế giới ngọn lửa, nhưng lốc xoáy bên trong không gian không xong, nhẫn trữ vật vô pháp sử dụng.

NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ