Phì Nắm

6 1 0
                                    

Long Tiểu Chi thu nhỏ lại thân thể phiến phiến cánh rơi xuống trên bàn, sau đó đi vào đặt ở trên bàn bảy giác ốc biển trung, chuyển qua mấy vòng lúc sau, rốt cuộc tới trung tâm, toàn bộ phác gục ở mềm mại vân miên phía trên, sau một lát, Long Tiểu Chi từ không gian trung lấy ra vãn cung dù, chậm rãi mở ra.

Chung quanh hoàn cảnh lập tức xuất hiện biến hóa, xanh thẳm không trung, vân miên điểm điểm, chung quanh nổi lơ lửng kỳ dị linh thực đóa hoa, một cây thật lớn vân khuyết dưới tàng cây, thành trì sum xuê lại không ồn ào náo động, hô hấp chi gian phảng phất còn có thể ngửi được tươi mát phương thảo hơi thở.

Long Tiểu Chi tả hữu xoay chuyển đầu, phát hiện chính mình ở một cây trôi nổi cỏ xanh phía dưới, trên lá cây còn oánh nhuận sau cơn mưa bọt nước, Long Tiểu Chi giơ vãn cung dù, phiến phiến cánh bay lên, hướng về hiên khâu chủ thành mà đi.

Bị nước mưa nhuận ướt đường phố dày đặc vài phần nhan sắc, nhiều vài phần lạnh lẽo, mặt đường phía trên, người đi đường tốp năm tốp ba, cũng không nóng lòng lên đường, có vẻ hết sức nhàn nhã, không người thấy được, rộng lớn đường phố phía trên, một cái bạch y tiểu đoàn tử giơ một phen tiểu cây dù quạt cánh vội vàng mà qua, phi vào chủ thành vương cung bên trong.

Long Tiểu Chi là không lâu phía trước mới phát hiện vãn cung dù ghi lại hiên khâu quốc gia cổ quá vãng một chuyện, hơn nữa ghi lại thời gian rõ ràng sớm hơn vãn cung dù ra đời, cho nên này đều không phải là vãn cung dù chính mình huyễn hóa ra tới ký ức, mà là có người đem ký ức này khắc ở vãn cung dù, mà người này Long Tiểu Chi đã đoán được, hẳn là chính là Tả Khâu Dương.

Ở hiên khâu quốc gia cổ bên trong, là Tả Khâu Dương đưa bọn họ truyền tống ra tới, cũng đúng là khi đó, Tả Khâu Dương ngắn ngủi tiếp xúc tới rồi vãn cung dù, nói vậy cũng là ở khi đó, Tả Khâu Dương đem này đó ký ức khắc vào vãn cung dù trung.

Này đã là Long Tiểu Chi lần thứ ba tiến vào vãn cung dù ảo giác bên trong, vãn cung dù ký ức thời gian khởi điểm rất sớm, cũng đúng là bởi vì này đó ký ức, Long Tiểu Chi thấy hiên khâu quốc gia cổ ra đời, cùng Linh Tịch Nhan Uyên có vài phần tương tự, hiên khâu chi chủ cũng đang đợi một người, bất quá đều không phải là tình yêu, mà là thân tình.

Hiên khâu nhất tộc lúc ban đầu tên chính là tả khâu, năm đó ở Thanh Chu thời đại, Thanh Chu đại lục rất nhiều thế lực chuẩn bị ứng Hoàn Thần thề ước, một lần nữa phản hồi Hoàn Thần đại lục, cuối cùng lại bị phong ấn với hằng đoạn núi non dưới, đi người không còn có trở về, lưu lại người vĩnh viễn cũng đợi không được người về, này trong đó bao gồm chờ đợi tiểu bạch xà Nhan Uyên, cũng bao gồm chờ đợi tả khâu huyền tả khâu ca.

Tả khâu ca bởi vì vừa mới ngưng tụ thành thật thể, thượng ở ấu sinh kỳ, cho nên không có tham gia lần đó ứng ước, bởi vì cùng tả khâu huyền cùng ra một chi, tự nhiên huyết mạch thân cận, cũng là huynh muội quan hệ huyết thống.

Nhưng là tả khâu ca không nghĩ tới, tả khâu huyền vừa đi, không còn có trở về, thậm chí còn lại tả khâu một mạch còn bị đuổi giết, nhiều lần trằn trọc cùng bôn ba, tả khâu ca rốt cuộc biết tả khâu huyền táng thân hằng đứt gãy cốc chi đế, đã từng vô cùng cường đại tả khâu một mạch chỉ dư ít ỏi mấy chục người, tuy rằng như thế, tả khâu ca vẫn là đi trước hằng đoạn núi non, muốn tìm kiếm tả khâu huyền, nhưng là cuối cùng, nàng chỉ tìm được rồi tả khâu huyền tùy thân mang theo kia đem thất huyền cầm.

NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ