Giải Mật Nhi tựa hồ không có thấy Hoa Vũ Lâu trong mắt không tốt, không nói một lời đi theo Nguyễn Thanh Tuyết bên người. Nàng đương nhiên biết Thương Lan Tông nhất định để lại át chủ bài, cũng biết ở thỏa đáng thời khắc, Thương Lan Tông cùng Thanh Đan Môn nhất định sẽ đối Vân Khuyết Tông cùng bảy linh tông ra tay.
Nhưng nàng hiện giờ càng nguyện ý đi theo Nguyễn Thanh Tuyết bên người, ít nhất chỉ cần nàng không làm ra cái gì bất lợi với Vân Khuyết Tông động tác, an toàn của nàng là có thể được đến bảo đảm.
Nguyễn Thanh Tuyết kiểm tra rồi một chút Mặc Bạch tình huống, lại phát hiện Mặc Bạch trong thân thể có cổ hắc khí ở du đãng, thậm chí ở xâm nhập Nguyên Anh, tình huống này thập phần không ổn.
Hoa Vũ Lâu sắc mặt lạnh băng, tiếp tục nói. “Thương Lan Tông cùng Thanh Đan Môn đi chiếu sáng hạ chiếu sáng sơn, chính là cái kia màu đen thái dương phía dưới.”
“Chiếu sáng?” Nguyễn Thanh Tuyết có vài phần kinh ngạc, tuy rằng cái này màu đen thái dương cùng trong truyền thuyết thượng cổ thần thú thái dương chiếu sáng có vài phần rất giống, nhưng rõ ràng không phải cái gì thần thú, hẳn là người nào luyện chế Linh Khí, cũng là này cửu trọng thí luyện đại trận cơ bản nhất mắt trận.
Cái gọi là thái dương chiếu sáng, chính là vạn vật mới bắt đầu, vì chí dương khí cùng thái dương chi tinh cộng đồng biến thành thánh thú, có thể nói là sở hữu sinh linh thuỷ tổ, nhưng này rốt cuộc chỉ là truyền thuyết, vũ trụ quá mức xa xăm, căn bản không có người biết được.
Này Thương Lan Tông đối thượng cổ đến tột cùng có bao nhiêu chấp nhất, thế nhưng có này tự tin, đem người ở đây tạo Linh Khí xưng là chiếu sáng, đem này hạ ngọn núi xưng là chiếu sáng sơn. Nguyễn Thanh Tuyết ngẩng đầu nhìn nhìn nơi xa màu đen ngọn núi, đột nhiên quay đầu nhìn về phía Giải Mật Nhi. “Giải đạo hữu đối Thương Lan Tông lần này thí luyện nhưng có hiểu biết?”
Giải Mật Nhi tâm tư tức khắc nhanh chóng sinh động lên, tính toán chính mình như thế nào nói mới nhất hợp lý, Thương Lan Tông tuy rằng không có nói, nhưng Giải Mật Nhi cũng đoán được bọn họ trên người hẳn là mang theo trữ vật Linh Khí, nếu không từ đệ nhất trọng đến thứ tám trọng tiểu thế giới, nhanh như vậy tốc độ, lại không có gì thu hoạch dưới tình huống, linh lực tiêu hao đã sớm chịu đựng không nổi. Trừ cái này ra, Thương Lan Tông cũng sẽ không bại lộ ra quá nhiều sơ hở, Giải Mật Nhi thật sự không thể nào suy đoán.
Nói đến cùng, Thương Lan Tông cùng Thanh Đan Môn lẫn nhau chi gian cũng là lẫn nhau có giấu giếm, lẫn nhau đề phòng. “Mật Nhi chỉ biết Tần Phong tuy rằng chỉ có Nguyên Anh tu vi, nhưng hắn đi vào Nguyên Anh kỳ đã có ngàn năm lâu, thực lực cùng địa vị cùng phong chủ không phân cao thấp, hơn nữa hắn đối cửu trọng thí luyện đại trận thập phần hiểu biết, bất quá đối chúng ta vẫn chưa lộ ra quá nhiều, cho nên Mật Nhi cũng không có thể ra sức.”
Giải Mật Nhi một phen lời nói xuống dưới trên cơ bản cũng tương đương với cái gì cũng chưa nói, nhưng Nguyễn Thanh Tuyết là cỡ nào cơ trí, chẳng sợ chỉ có một đinh nửa điểm manh mối, đều sẽ bị hắn phát hiện.
Tần Phong thực lực là Nguyên Anh kỳ tu sĩ, ở Thương Lan Tông chỉ có thể đảm nhiệm trưởng lão chức vị, nhưng Nguyên Anh trưởng lão ở Thương Lan Tông nói nhiều không nhiều, nói ít không ít, là cái gì làm một cái Nguyên Anh tu sĩ có có thể cùng phong chủ so sánh với địa vị cùng thực lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHI
RomansaGặp được một con tiểu linh chi tinh làm sao bây giờ? Chúng: Bắt lấy, ăn luôn! Tiểu linh chi: Đừng ăn ta, ta vừa mới thành hình, ta sẽ... Ta sẽ...( thương tâm khóc lớn ) ô ô ô, ta cái gì cũng sẽ không...... Thiên Giác: ( sờ đầu ấm cười ) không quan h...