Hoàn Thần bắc cảnh bốn mùa rõ ràng, bất quá mùa đông muốn so mùa hạ trường rất nhiều, đặc biệt là cực bắc chi cảnh nơi khổ hàn, càng là nhiều năm ngày đông giá rét, tuyết đọng không hóa. Bắc cảnh thủy tài nguyên phong phú, nhưng này phong phú đều tập trung ở khổ hàn băng hải, bắc cảnh nội lục ngược lại con sông cũng không nhiều, này cũng dẫn tới bắc cảnh thủy thượng giao thông không có Nam Cảnh phát đạt, nhưng cũng bởi vậy phát triển ra bắc cảnh đặc có giao thông phương thức.
Cùng Nam Cảnh tư thủy thuyền bất đồng, bắc cảnh lui tới giao thông nhiều lấy phi hành linh thú là chủ, đương nhiên, có được ngự thú năng lực tả khâu gia tại đây trong đó khởi tới rồi quan trọng nhất tác dụng.
Bởi vì này đó thuần hóa phi hành linh thú đều là xuất từ tả khâu gia tộc, phi hành linh thú giao thông phương thức cũng là tả khâu gia tộc trước hết bắt đầu dùng, mà này cũng trở thành tả khâu gia tộc quan trọng kinh tế nơi phát ra chi nhất.
Đến nỗi mặt khác có ngự thú năng lực gia tộc đối này cũng không phải chưa từng có nếm thử, nhưng cũng không phải sở hữu phi hành linh thú đều thích hợp thuần hóa dùng để cưỡi, ở trời cao phi hành, vô luận là Nam Cảnh vẫn là bắc cảnh đều là thập phần nguy hiểm. Bởi vậy, thuần hóa phi hành linh thú cần thiết phải có nhất định thực lực, mới có thể bảo đảm cưỡi giả an toàn.
Tả khâu gia tộc nhân tài đông đúc, thuần hóa phi hành linh thú nhiều là quần cư sinh vật, vân hạc, bạch ưng, sư loan chờ, thuần hóa trong đó nhất cường đại đầu lĩnh linh thú, sau đó thống ngự linh thú tộc đàn.
Dần dà, cũng chỉ có tả khâu gia tộc tài lực cùng nhân lực có thể chống đỡ loại này đại quy mô thuần hóa, cũng bởi vậy, tả khâu gia tộc thành bắc cảnh chính thống phi hành linh thú quản lý giả.
Ngày này tù thủy thành, thành bắc cửa thành ngoại lui tới dòng người nối liền không dứt, bởi vì nơi này đúng là bắc cảnh lớn nhất phi hành linh thú thừa hàng điểm. Đương một đám tu sĩ rời đi thừa hàng điểm không lâu, không trung thực mau lại lần nữa xuất hiện thật nhỏ bóng dáng, bóng dáng dần dần rơi xuống, thừa hàng điểm phụ cận người tự nhiên ngẩng đầu nhìn lại.
“Là vân hạc đàn, bên cạnh phi đó là cái gì?” Có người ngẩng đầu nhìn không trung, khó hiểu dò hỏi.
Những người khác cũng là ngửa đầu nhìn lại, chỉ thấy không trung có một đoàn vân hạc ở chậm rãi rớt xuống, nhưng là vân hạc chung quanh, bay múa mười mấy chỉ dị thường hoa lệ loài chim, hình thể thật lớn, toàn thân kim sắc màu vũ, thật dài đuôi phượng mơ hồ có thể thấy được.
“Đó là! Đó là! Phượng hoàng sao? Tả khâu gia tộc khi nào thuần hóa phượng hoàng tọa giá?” Có người không tự chủ được kinh ngạc cảm thán ra tiếng.
Đã giảm xuống đến nhất định độ cao phượng trì mọi người “……”
Bổn hẳn là hoa lệ lệ lên sân khấu, kết quả lại bị người nghĩ lầm là tả khâu gia tộc tân thuần hóa phi hành linh thú tọa giá, cái này cảm giác tương đương khó chịu. Hoa quang chợt lóe, phượng hoàng sôi nổi hóa thành hình người, chậm rãi đáp xuống ở cửa thành ở ngoài, đồng thời, vân hạc cũng chậm rãi lạc định, thanh thúy hạc minh thanh tốp năm tốp ba vang lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHI
RomansaGặp được một con tiểu linh chi tinh làm sao bây giờ? Chúng: Bắt lấy, ăn luôn! Tiểu linh chi: Đừng ăn ta, ta vừa mới thành hình, ta sẽ... Ta sẽ...( thương tâm khóc lớn ) ô ô ô, ta cái gì cũng sẽ không...... Thiên Giác: ( sờ đầu ấm cười ) không quan h...