Hiên Khâu Thiên Giác thực vừa lòng Đường gia thức thời, muốn thấy rõ một cái thế lực bản tính như thế nào kỳ thật cũng không khó, bởi vì một cái đoàn thể bản tính thông suốt quá cá nhân truyền đạt ra tới, từ điểm đó đi lên đem, Đường gia làm rõ ràng trội hơn Lạc gia.
Lạc gia người phần lớn trời sinh có chứa một loại mạc danh cảm giác về sự ưu việt, lâu dài tới nay, loại này cảm giác về sự ưu việt sử Lạc gia đệ tử dần dần lây dính thượng cao ngạo, mà Đường gia tắc muốn khiêm tốn nhiều, điểm này từ cùng này chi tiểu đội hằng ngày ở chung trung liền có thể xem ra tới, Đường gia người tính cách phần lớn xu với bình thản mà biết lễ, đương nhiên, một khi bị làm tức giận liền sẽ liều mạng phản kích, đường bạch trần chính là một cái thực tốt ví dụ.
Nói đến đường bạch trần, liền không thể không đề một câu Lạc gia Lạc lưu nguyệt, không biết Lạc lưu nguyệt là đối thực lực của chính mình có tin tưởng, vẫn là cảm thấy đường bạch trần sẽ không thật sự đối chính mình xuống tay, lúc này đây đại bỉ, Lạc lưu nguyệt như cũ tham gia, đường bạch trần đối này tựa hồ cũng hoàn toàn không ngoài ý muốn, thần sắc thập phần bình tĩnh.
Ở Lê Viện nghỉ ngơi một đêm, ngày thứ hai sáng sớm, chân trời ửng đỏ như hỏa ánh bình minh ánh thấu nửa không trung, ánh sáng mặt trời dưới, chung quanh đều là một mảnh phập phồng kim sắc sa lãng, không trung xanh thẳm như tẩy, thanh thấu không rảnh, một chút cũng nhìn không ra ngày hôm qua kia hủy thiên diệt địa bão cát dấu vết.
“Bão cát kết thúc.” Đường gia đệ tử nói xong trong lòng đều có vài phần cảm khái, này đại khái là bọn họ đối mặt bão cát tránh né nhất nhẹ nhàng một lần, loại này sống sót sau tai nạn nhẹ nhàng cảm làm người thập phần thoải mái.
Trải qua đêm qua thương nghị, đi tới lộ tuyến sớm đã xác định, đường Ất thực mau tiến lên, sắp sửa đi lộ tuyến đơn giản thuyết minh, quả nhiên sau một lát, có quen thuộc sa mạc địa lý vị trí người liền nghe ra chuyến này cuối cùng mục đích địa.
“Trưởng lão, nơi đó là phong mắt khu, hiện giờ lại là phong quý, chuyến này có thể hay không có chút mạo hiểm?”
Đường Ất nghe này cũng không có trấn an chúng đệ tử, mà là gật đầu nói. “Không sai, chúng ta muốn đi đúng là phong mắt khu vực, cho nên chuyến này nguy hiểm ta cũng không muốn nhiều lời, sấn hiện giờ còn chưa quá mức thâm nhập, nếu có người tưởng rời khỏi, gia tộc cũng không sẽ trách cứ, hiện tại chính là các ngươi lựa chọn thời điểm.”
Mọi người lẫn nhau nhìn nhìn, cuối cùng không ai rời khỏi, đường Ất đối kết quả này thập phần vừa lòng, đem trong túi trữ vật tám cái ngọc phù lấy ra phân phát cho đội ngũ trung mỗi người. “Đây là tiến vào phỉ thúy châu sở thiết yếu ngọc phù, bảo quản hảo tự mình kia một quả, nếu có đánh rơi, tự gánh lấy hậu quả.”
Phân phát ngọc phù lúc sau, Đường gia này tám người tiểu đội lại lần nữa bước lên tìm kiếm phỉ thúy châu lộ trình, bất quá lúc này đã có minh xác mục tiêu.
Long Tiểu Chi phát hiện, này nam cực đất bồi hoàn cảnh cùng địa mạo thật là thiên biến vạn hóa, một hồi bão cát có thể đem một chỗ thật lớn dốc thoải thổi thành cạm bẫy, cũng có thể ở bình thản nơi chồng chất ra một tòa tân triền núi, đối mặt loại tình huống này, nếu không phải có quen thuộc đất bồi Đường gia người, chẳng sợ trong tay có bản đồ, Long Tiểu Chi đều rất khó bảo đảm chính mình sẽ không lạc đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHI
RomanceGặp được một con tiểu linh chi tinh làm sao bây giờ? Chúng: Bắt lấy, ăn luôn! Tiểu linh chi: Đừng ăn ta, ta vừa mới thành hình, ta sẽ... Ta sẽ...( thương tâm khóc lớn ) ô ô ô, ta cái gì cũng sẽ không...... Thiên Giác: ( sờ đầu ấm cười ) không quan h...