Ước Hẹn Đi Ăn Cá

6 1 0
                                    

Tả khâu trang viên chủ viện nội, Thanh Chu đại lục người đã tề tựu.

Nam cực đất bồi hiện giờ như cũ lấy Đường gia là chủ, Long Tiểu Chi lại một lần cảm nhận được lạnh âm dày rộng tay gấu nhiệt tình, trừ cái này ra, còn gặp được một cái kỳ quái tiểu oa nhi, tiểu oa nhi trắng nõn trắng nõn lại ăn mặc một thân nãi màu vàng quần áo, phảng phất đối bắc cảnh thời tiết cực kỳ không thích ứng, mỗi cách một hồi liền móc ra ấm nước cho chính mình tưới nước, là thật sự tưới nước, từ đầu thượng trực tiếp đổ xuống đi cái loại này.

Nhìn tưới xong thủy phảng phất sống lại vẻ mặt thích ý tiểu oa nhi, Long Tiểu Chi a một tiếng, đi ra phía trước, chọc chọc tiểu oa nhi bụng, quả nhiên ngay sau đó, tiểu oa nhi chịu đựng không được cười ha ha, sau đó nháy mắt hóa ra nguyên hình.

“Không nên động thủ động cước, nữ hài tử muốn hiểu rụt rè! Nam nhân bụng không thể đụng vào, việc này quan tôn nghiêm……” Một cái nãi màu vàng cá mè hoa blah blah nghiêm túc giáo dục Long Tiểu Chi.

Mọi người “……” Như vậy một cái tiểu béo cá nghiêm trang tự xưng nam nhân, cái này cảnh tượng thật sự làm người dở khóc dở cười.

Nhìn nhà mình tiểu sư muội bị một con cá giáo huấn, Hoa Vũ Lâu nhịn rồi lại nhịn, cuối cùng vẫn là ôm bụng cười cười to. “Đúng đúng đúng, nam nhân bụng chỉ có thể cho chính mình tức phụ chạm vào, Tiểu Chi ma cần phải nhớ kỹ.”

Cá mè hoa lải nhải giáo dục đột nhiên dừng lại, hai con mắt nhìn chằm chằm Long Tiểu Chi nhìn nửa ngày, đang lúc mọi người cho rằng chính mình có thể nhìn thấy này trơn bóng tiểu béo cá sẽ mặt đỏ hết sức, lại thấy hắn hừ một tiếng vừa quay người, chỉ để lại cái đuôi đối với Long Tiểu Chi, tự nhận là nhỏ giọng nhắc mãi. “Lớn lên quá xấu, thật sự nhịn không nổi……”

Long Tiểu Chi “……” Này cá thẩm mỹ có phải hay không có chút vấn đề!!!

“Nhị sư huynh, mượn tiểu hoàng dùng một chút.” Long Tiểu Chi cười nhạt mở miệng, duỗi tay đem oa ở Nguyễn Thanh Tuyết trong lòng ngực long tiểu hoàng ôm ra tới, long tiểu hoàng đánh cái thật dài ngáp, pi pi kêu hai tiếng, phát hiện là Long Tiểu Chi sau thân mật duỗi trường trên cổ đi cọ mặt, mặt cọ đến một nửa, đột nhiên thấy được nổi tại giữa không trung cá chiên bé.

“Pi!” Long tiểu hoàng lập tức xoay qua đầu, đôi mắt tỏa sáng nhìn chằm chằm cá chiên bé, cái vuốt hơi hơi dùng sức, lặng lẽ đứng ở Long Tiểu Chi khuỷu tay thượng, sau đó nháy mắt mở ra cánh cực nhanh vọt qua đi.

Cá mè hoa nhận thấy được phía sau tiếng gió hết sức đã chậm, thanh điểu tốc độ há là hắn có thể tránh đi, hét thảm một tiếng qua đi, long tiểu hoàng ngậm cá mè hoa cái đuôi phiến phiến cánh bay về phía Long Tiểu Chi bên người, cá mè hoa đầu xuống phía dưới, theo long tiểu hoàng phi hành lúc ẩn lúc hiện.

Long Tiểu Chi mở ra bàn tay, long tiểu hoàng lạc định ở Long Tiểu Chi cánh tay thượng, cúi đầu đem cá mè hoa đặt ở Long Tiểu Chi bàn tay thượng, sau đó giơ lên đầu nhỏ, pi pi kêu hai tiếng cầu khen ngợi.

Long Tiểu Chi sờ sờ long tiểu hoàng đầu. “Tiểu hoàng rất lợi hại, một hồi có tiểu cá khô ăn.”

“Pi ~” long tiểu hoàng duỗi ra cánh, chỉ hướng Long Tiểu Chi bàn tay thượng giả chết cá mè hoa.

NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ