Tuy rằng ở cầm thành ngẫu nhiên gặp được thương lăng tiểu đội, nhưng nếu mục đích địa tương đồng, tương ngộ bất quá là chuyện sớm hay muộn, thương lăng tiểu đội nóng lòng đi trước thương an thành, cũng không có ở cầm thành dừng lại tính toán, sở dĩ tiến đến Tể tướng phủ đệ, bất quá là muốn dò la xem một chút Đường gia át chủ bài.
Không lâu lúc sau, Long Tiểu Chi ở thành bắc vị trí tìm được rồi Hiên Khâu Thiên Giác, Mặc Bạch còn ở trong thành không có xuất hiện, nói vậy không đem cầm thành lục soát □□ tịnh, Mặc Bạch là sẽ không dễ dàng xuất hiện.
Hiên Khâu Thiên Giác ba người đều không nóng nảy lên đường, rốt cuộc bọn họ đối thương an thành không có gì hiểu biết, cho dù đuổi ở mọi người phía trước tới thương an thành, cũng chiếm trước không đến quá lớn tiên cơ cùng ưu thế, đơn giản chờ một chút, chờ mọi người đều không sai biệt lắm đến đông đủ lúc sau, ở tiến vào thương an thành cũng không muộn.
Nhìn một bên răng rắc răng rắc gặm lá cây một bên phiến cánh Long Tiểu Chi, Hiên Khâu Thiên Giác thuần thục mở ra bàn tay, Long Tiểu Chi vững vàng dừng ở Hiên Khâu Thiên Giác lòng bàn tay thượng.
“Sư phó.” Tiểu nhân vừa mới lạc định, lập tức mềm mại gọi một tiếng sư phó.
Hiên Khâu Thiên Giác lên tiếng, duỗi tay sờ sờ Long Tiểu Chi đầu nhỏ. “Tiểu Chi nhanh như vậy trở về, có phải hay không có cái gì phát hiện?”
Long Tiểu Chi gật gật đầu, đem chính mình gặp được thương chi hề cùng an rất rõ ràng sự nói một lần.
“Nghe bọn hắn nói, Đường gia đã từng xác thật là thương An quốc quyền quý, hơn nữa địa vị cực cao, kia Lạc gia đâu? Nếu tam đại thế lực đều cùng thương An quốc có quan hệ, Lạc gia cùng thương lăng quốc lại ở vào cái gì vị trí?” Long Tiểu Chi hồi ức thương chi hề cùng an rất rõ ràng đối thoại, hai người hiển nhiên đối thương An quốc đã từng lịch sử có điều hiểu biết.
Y theo trước mắt tình huống tới xem, thương lăng quốc là thương An quốc hoàng thị huyết mạch truyền thừa, Đường gia là thương An quốc đương triều quyền quý truyền thừa, mà Lạc gia lại như cũ không hề manh mối, nhưng này cũng có mâu thuẫn chỗ, đó chính là thông qua long cuốn đại trận điều kiện vì cái gì cùng đường Lạc hai nhà có quan hệ, ngược lại cùng thương lăng quốc không quan hệ?
“Đúng rồi, ta còn ở Đường gia trong thư phòng phát hiện mặt khác đồ vật.” Long Tiểu Chi nói, đem chính mình phía trước từ Đường gia thư phòng sưu tập thư tịch cùng ngọc giản đem ra, còn có cái kia ngăn bí mật trung phát hiện mấy cái màu đỏ ngọc giản, cùng với kia bổn tộc phổ.
Bởi vì phải đợi Mặc Bạch, thầy trò hai người vừa lúc mượn thời gian này lật xem nổi lên này đó thư tịch cùng ngọc giản, sau giờ ngọ ánh mặt trời phá lệ tươi đẹp, bởi vì đang ở ốc đảo bên trong, nam cực đất bồi ánh mặt trời cũng không nóng rực, buổi chiều thời gian càng là ấm áp cùng mát lạnh cân sức ngang tài, ấm dương dưới, một lớn một nhỏ hai cái thân ảnh trầm mê với thư hải trung vô pháp tự kềm chế.
Đương Mặc Bạch rốt cuộc cảm thấy mỹ mãn xuất hiện ở thành bắc hết sức, thời gian đã hơi hơi tiếp cận hoàng hôn, Mặc Bạch liếc mắt một cái liền thấy được Hiên Khâu Thiên Giác, đến nỗi Long Tiểu Chi, chính nằm xoài trên Hiên Khâu Thiên Giác trên đầu đang ngủ ngon lành.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHI
RomanceGặp được một con tiểu linh chi tinh làm sao bây giờ? Chúng: Bắt lấy, ăn luôn! Tiểu linh chi: Đừng ăn ta, ta vừa mới thành hình, ta sẽ... Ta sẽ...( thương tâm khóc lớn ) ô ô ô, ta cái gì cũng sẽ không...... Thiên Giác: ( sờ đầu ấm cười ) không quan h...