Đại sư huynh

254 18 4
                                    

Mọi người nghe này sôi nổi gật đầu, cũng không phải là sao, mấy ngày phía trước Thương Lan Tông đệ tử cũng đem Vân Khuyết Tông đệ tử đánh bại, thủ đoạn không thấy được nhân từ nhiều ít, ngươi đánh người khác liền có thể, người khác đánh ngươi chính là ngoan độc, này nói không thông a.

Hiên Khâu Thiên Giác ý tứ đã thực rõ ràng, đừng hy vọng hắn sẽ vì cái gì mặt mũi đi răn dạy chính mình đồ đệ, bởi vì hắn cái này sư phó cảm thấy còn chưa đủ.

Hiên Khâu Thiên Giác bên cạnh hình vuông bàn gỗ thượng, bãi một cái cao chân bạch ngọc mâm đựng trái cây, mâm đựng trái cây thượng mệt chỉnh tề tiểu sơn giống nhau quả hạch, quả hạch chỉ có quả nho lớn nhỏ, thập phần quy tắc hình tròn, này quả tử vốn dĩ cũng chỉ là bày biện trang trí chi dùng, bất quá hiện nay quả hạch đôi thượng đang ngồi một cái bạch y tiểu đoàn tử.

Ngồi ở một đống quả hạch thượng Long Tiểu Chi chớp chớp mắt, không nghĩ tới Hiên Khâu Thiên Giác cũng sẽ nghiêm trang nói dối a, phải biết rằng, ngày thường Hiên Khâu Thiên Giác là sẽ không dạy dỗ bọn họ làm người xử thế, hắn càng thói quen tiềm di mặc hóa dẫn đường, mà không phải thuyết giáo, nhưng là nghe hảo thư thái.

Tần Tông Nguy sắc mặt nhiều lần biến hóa, hồi lâu lúc sau mới một lần nữa treo lên ôn hòa. “Xem ra hiên khâu tông chủ cũng là cái người có cá tính, Tần mỗ người bội phục! Có như vậy cao đồ nói vậy Kim Đan kỳ lôi chủ đã định, cửu trọng thí luyện đại trận trung, ta Thương Lan nhưng thật ra hy vọng cùng Vân Khuyết Tông ganh đua cao thấp.”

Nghe này không ít người sôi nổi lộ ra hơi mang đồng tình thần sắc, Thương Lan Tông đây là hạ chiến thư, cũng là, một tông chi chủ Tần Tông Nguy hôm nay bị bức bách đến nỗi nơi đây bước, Nam Cảnh Kiếm Tông đứng đầu uy nghiêm ở đâu.

Hiên Khâu Thiên Giác ý cười không giảm, ngữ khí ôn nhu như nước, thập phần rung động lòng người. “Cũng thế cũng thế, Tần tông chủ có thể vì cao đồ tự hủy quy tắc, tự vả mặt mặt cũng làm bản tôn bội phục, cửu trọng thí luyện đại trận Vân Khuyết Tông xin đợi.”

Vân Khuyết Tông thế nhưng ứng chiến! Lần này, ngay cả chư vị tông môn môn chủ cũng không thể không nhìn qua đi, người này nhất phái đạm nhiên, ngữ khí nhẹ nhàng, tựa hồ hoàn toàn không có đem Thương Lan Tông để vào mắt, hắn đến tột cùng là vô tri vẫn là không sợ?

Thương Lan Kiếm Tông sừng sững Kiếm Tông đứng đầu đâu chỉ vạn năm, kỳ thật lực sâu cạn đều khó có thể suy đoán, cửu trọng thí luyện đại trận hạn chế là Nguyên Anh kỳ, mà Nguyên Anh kỳ ở Thương Lan Tông ít nói cũng có mấy chục, lại xem này Vân Khuyết Tông, tựa hồ chỉ có một, hơn nữa vẫn là mấy ngày trước đây nương ngộ đạo cơ duyên kết anh, thực lực có thể nói cách biệt một trời, này không phải lấy trứng chọi đá sao?

Hiên Khâu Thiên Giác chút nào không thèm để ý mọi người hoặc khinh miệt hoặc đồng tình ánh mắt, đem trong tay lột tốt quả hạch đưa cho sớm đã chờ lâu ngày Long Tiểu Chi, Long Tiểu Chi một tay ôm quá quả nhân, một tay còn không quên từ dưới thân lay ra một viên quả hạch hướng Hiên Khâu Thiên Giác trong tay đưa.

Ăn ăn, Long Tiểu Chi đột nhiên cảm giác dưới thân truyền đến rất nhỏ chấn động, còn không có phản ứng lại đây, người đã theo sụp lạc quả hạch sơn trượt đi xuống, lạch cạch một chút rơi trên trên bàn, sau đó nháy mắt bị quả hạch chôn lên.

NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ