“Nga, là cái gì lão thử lại là như vậy bụng đói ăn quàng? Lão phu nhưng thật ra ngoài ý muốn.” Đường Ất đạm đạm cười, đối với Lạc giang hách minh trào ám phúng cũng không sinh khí, cũng không hề có nhắc nhở Lạc giang hách Đường gia bên này còn có ba cái mời đến tu sĩ.
Đường Ất thái độ làm Lạc giang hách có chút ngoài ý muốn, xem ra Đường gia cũng không phải đi theo bọn họ tới, kia chẳng lẽ thật là vận khí? Lạc giang hách không phải không có chú ý tới Hiên Khâu Thiên Giác ba người, nhưng ở Lạc giang hách xem ra, nam cực đất bồi bản thổ cư dân đối phỉ thúy châu đều hiểu biết rất ít, này ba cái ngoại lai tu sĩ tự nhiên càng không thể biết cái gì.
“Nếu Đường gia chư vị cũng tới rồi, không bằng tạm thời buông ân oán, cùng tìm kiếm đột phá phương pháp như thế nào?” An rất rõ ràng cười tủm tỉm đánh gãy hai nhà giằng co, giơ tay chỉ về phía trước phương.
“Như đường trưởng lão chứng kiến, chúng ta hai chi đội ngũ bị nhốt tại nơi đây đã có một đoạn thời gian, phía trước long cuốn thập phần cường hãn, hơn nữa sắp hàng tương đối chặt chẽ, trong lúc cũng từng nghĩ tới phương pháp xuyên qua qua đi, nhưng đều lấy thất bại chấm dứt, thậm chí chiết ba người ở bên trong.”
Đường gia tiểu đội tới hết sức cũng đã chú ý tới phía trước trạng huống, rốt cuộc kia thô tráng đường kính dài đến vài trăm thước long cuốn thật sự quá mức dọa người, hơn nữa trong đó không ngừng lập loè điện quang càng làm cho người né xa ba thước, hiện giờ nghe nói thương lăng cùng Lạc gia đã chiết ba người, lại không có nhìn thấy thi thể, nói vậy kia ba người định là bị long cuốn cắn nuốt, thi cốt vô tồn.
Lạc giang hách cười nhạo một tiếng. “Đường trưởng lão nếu có thể đến chỗ này, nói vậy cũng đều không phải là toàn bằng vận khí, không biết đường trưởng lão có gì cao kiến?”
Đường gia đệ tử biểu tình nháy mắt trở nên có chút vi diệu, Lạc giang hách tựa hồ một ngữ nói toạc ra chân tướng, bọn họ sở dĩ có thể đi vào nơi này, thật đúng là chính là toàn bình vận khí, mà bọn họ vận khí chính là mời chào Hiên Khâu Thiên Giác này ba người.
Phía trước khu vực, quán triệt thiên địa long cuốn còn ở tàn sát bừa bãi, mười mấy đạo long cuốn cách xa nhau cực gần, thậm chí có cho nhau dung hợp hiện ra, nơi đây long cuốn chẳng những càng vì cường hãn, hơn nữa tựa hồ có cố định vận hành quỹ đạo, lâu dài ở nhất định khu vực bồi hồi, muốn chờ này biến mất là không có khả năng, này đó tình huống, quan sát đã lâu Lạc gia cùng thương lăng tự nhiên có điều phát hiện, lại sẽ không dễ dàng đem chính mình phát hiện nói cùng Đường gia.
Đường Ất bất động thanh sắc nhìn Hiên Khâu Thiên Giác liếc mắt một cái, theo sau chuyển hướng Lạc gia cùng thương lăng hai chi đội ngũ. “Bị Lạc trưởng lão ngôn trúng, ta Đường gia có thể tới đạt nơi đây xác thật là vận khí sở đến, đến nỗi đột phá phương pháp sao, nếu là có thể lấy ra, không biết hai vị muốn bắt cái gì tới đổi lấy.”
An rất rõ ràng kinh ngạc nhìn đường Ất liếc mắt một cái, đường Ất thần sắc đạm nhiên không giống làm bộ, Đường gia thế nhưng thật sự có đột phá phương pháp? Tuy rằng nghi vấn, lại không có trước tiên mở miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHI
RomanceGặp được một con tiểu linh chi tinh làm sao bây giờ? Chúng: Bắt lấy, ăn luôn! Tiểu linh chi: Đừng ăn ta, ta vừa mới thành hình, ta sẽ... Ta sẽ...( thương tâm khóc lớn ) ô ô ô, ta cái gì cũng sẽ không...... Thiên Giác: ( sờ đầu ấm cười ) không quan h...