Ở mọi người nhích người đi trước sơn cốc hết sức, Long Tiểu Chi cũng ở cùng băng long nói chuyện với nhau trung hiểu biết sự tình tiền căn hậu quả, bởi vì khi cách niên đại quá mức xa xăm, băng long tự thuật thập phần đơn giản, nhưng trong đó chất chứa hỉ nộ ai nhạc lại trước sau nùng liệt không tiêu tan.
Băng long chủ nhân tên là lãnh bắc, ra đời với Hoàn Thần đại lục, bản thể vì một cây trường sinh thảo, là một loại cơ hồ tuyệt tích thượng cổ tiên thảo, từ hóa hình đến sau lại vấn đỉnh trường sinh, cái này cuồng ngạo nam nhân khế ước vô số linh thực linh thú, thực lực của hắn ở Hoàn Thần đại lục đạt tới đỉnh.
Nhưng là hỗn độn linh lực ngoại dật khiến Hoàn Thần tu sĩ vô pháp bị Thiên Đạo thừa nhận, cuối cùng Hoàn Thần sáng tạo Thanh Chu đại lục, vì ngăn cản mọi người giết hại lẫn nhau, lãnh bắc xuất hiện khống chế cục diện, hơn nữa dẫn dắt Hoàn Thần chúng tu sĩ cùng tiến vào Thanh Chu đại lục.
Lãnh bắc cùng Hoàn Thần đại lục tu sĩ bất đồng, ở hỗn độn linh lực ngoại dật phía trước, hắn đã là Độ Kiếp kỳ tu sĩ, cho nên vẫn chưa mượn dùng hỗn độn linh lực tu luyện, nói cách khác, lãnh bắc là có thể độ lôi kiếp, trực tiếp phi thăng thượng giới, hắn sở dĩ vẫn luôn dừng lại ở Hoàn Thần đại lục, vì bất quá là chờ một người, cũng chính là hắn bản mạng khế ước giả, một viên tên là tím lân tím chi tiên thảo.
Ở Thanh Chu thăng nhập trời cao, thoát ly Hoàn Thần trong nháy mắt, lãnh bắc liền cảm giác được Hoàn Thần Thiên Đạo bài xích cùng với Hoàn Thần Thiên Đạo muốn hủy diệt Thanh Chu ý đồ.
Nhìn đã hấp thu hỗn độn linh lực tím lân, lãnh bắc ý thức được, nếu hắn lúc này phi thăng, Hoàn Thần Thiên Đạo tuyệt đối sẽ không cho phép hắn mang đi tím lân, mà tím lân cũng không phi thăng khả năng, thậm chí sẽ bị Thiên Đạo mạt sát, lần này từ biệt, ý nghĩa cuộc đời này lại vô tướng thấy khả năng.
Hoàn Thần Thiên Đạo bài xích cùng mạt sát ý đồ lãnh bắc khế ước giả cũng đồng dạng cảm nhận được, ở Hoàn Thần tu sĩ vì tân sinh hỉ cực mà khóc, vui mừng khôn xiết hết sức, chúng nó lại lâm vào sinh tử tuyệt cảnh.
Tím lân yêu cầu lãnh bắc độ kiếp phi thăng, tuy rằng vì bản mạng khế ước, nhưng nếu lãnh bắc thoát ly Hoàn Thần đại lục, Hoàn Thần đại lục thiên địa quy tắc cũng sẽ đối lãnh bắc không có hiệu quả, lãnh bắc có thể lựa chọn hay không giải trừ khế ước, như vậy tím lân nếu chết đi, cũng sẽ không liên lụy lãnh bắc, cái này lựa chọn tuy rằng vô tình, nhưng lại không thể nề hà, bọn họ không người có thể chống lại Hoàn Thần Thiên Đạo.
Nhưng là lãnh bắc lại như thế nào thật sự như thế đi làm, ở độ kiếp hết sức, lãnh bắc muốn lấy bản thân chi lực mạt sát Hoàn Thần Thiên Đạo, kết quả không ngoài ý muốn thất bại, chẳng sợ hắn là Hoàn Thần chí cường, chẳng sợ có đông đảo thượng cổ thần thú tiên thảo tương tùy, lãnh bắc vẫn là trọng thương, cuối cùng thân chết.
Ở kia một hồi nhìn như độ kiếp, kỳ thật sát phạt lôi kiếp bên trong, trừ bỏ thượng cổ băng long, còn lại khế ước thần thú tiên thảo tính cả lãnh bắc toàn bộ thân chết, Hoàn Thần Thiên Đạo dùng tuyệt đối thực lực chứng minh rồi chính mình không thể lay động địa vị cùng lãnh khốc vô tình thiên địa pháp quy.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHI
Любовные романыGặp được một con tiểu linh chi tinh làm sao bây giờ? Chúng: Bắt lấy, ăn luôn! Tiểu linh chi: Đừng ăn ta, ta vừa mới thành hình, ta sẽ... Ta sẽ...( thương tâm khóc lớn ) ô ô ô, ta cái gì cũng sẽ không...... Thiên Giác: ( sờ đầu ấm cười ) không quan h...