Linh Phủ Nho Nhỏ Góc (quá độ)

9 1 0
                                    

Tù thủy thành, tả khâu trang viên. Một đám người tụ tập ở trước cửa cùng Hiên Khâu Thiên Giác đám người từ biệt.

“Hiên khâu tông chủ nếu còn có việc, ta chờ cũng không tiện ở lâu……” Tả Khâu Dương cùng Hiên Khâu Thiên Giác từ biệt hết sức, những người khác cũng sôi nổi khách khí tiến lên, rốt cuộc này đoàn người thực lực thật sự đáng sợ.

Hiên Khâu Thiên Giác trên mặt mang theo ôn hòa cười, tâm tư lại dính ở cùng những người khác từ biệt Long Tiểu Chi trên người.

Lạnh âm cấp Long Tiểu Chi tới một cái hùng ôm, đại ba chưởng chụp ở Long Tiểu Chi bối thượng. “Tiểu Chi ngươi như thế nào đi ra ngoài một chuyến liền biến thành nữ oa, không có việc gì, ngươi trong lòng ta vĩnh viễn là thuần đàn ông!”

Long Tiểu Chi “……”

Bên cạnh nghe lén Hiên Khâu Thiên Giác “……”

Lạnh âm bởi vì tu vi không đủ nguyên nhân, không có cùng đi trước khổ hàn băng hải, Long Tiểu Chi mất tích, nàng sốt ruột thượng hoả hồi lâu rốt cuộc chờ đến đoàn người trở về, kết quả liền đi ra ngoài như vậy một chuyến, Long Tiểu Chi biến hóa thực sự làm lạnh âm hoảng sợ, lạnh âm đến bây giờ còn nhớ rõ mới tới tù thủy thành, bên trái khâu gia tộc trang viên trước cửa, Long Tiểu Chi đĩnh nho nhỏ ngực nói “Tím điệp yêu lại như thế nào! Ta sống đường đường chính chính, đỉnh thiên lập địa! Thiên Đạo lấy cái gì báo ứng ta thân cận người!”

Khi đó Long Tiểu Chi tuy rằng chỉ có nho nhỏ một đoàn, lại lóa mắt đáng sợ, không ai có thể đủ xem nhẹ cái kia tiểu trong thân thể phát ra khí thế, phảng phất hắn thật sự đỉnh thiên lập địa, không sợ gì cả, cũng chính là lúc ấy, lạnh âm từ đáy lòng nhận định, Long Tiểu Chi tuy rằng thoạt nhìn yếu đuối mong manh, lại là một cái không hơn không kém nam tử hán, thuần đàn ông!

Nhưng là hiện tại nhìn trước mặt tuyệt sắc nữ tử, lạnh âm lại là ngao một tiếng phác tới, muốn lại lần nữa an ủi Long Tiểu Chi một chút tới cái hùng ôm, kết quả còn không có ôm đến người, một cổ lạnh lẽo liền từ đáy lòng chui đi lên, đột ngột lại nguy hiểm, lạnh âm thân thể cứng đờ, theo bản năng nhìn cách đó không xa cùng những người khác hàn huyên Hiên Khâu Thiên Giác liếc mắt một cái, ngượng ngùng thu hồi chính mình tay gấu.

Lạnh âm vừa mới dừng lại thân mình, một đạo kim quang liền từ trước mắt xẹt qua, tập trung nhìn vào, đúng là cái kia phật tu phàm tâm dưỡng tiểu linh tu, tim sen ngồi ở nho nhỏ hoa sen trên đài bay đến Long Tiểu Chi trước mặt, vây quanh Long Tiểu Chi dạo qua một vòng, sau đó vươn hai chỉ tay ngắn nhỏ tặng Long Tiểu Chi một đen một trắng hai viên quân cờ.

Long Tiểu Chi duỗi tay tiếp được, nhìn lòng bàn tay nhỏ đến cơ hồ muốn xem không thấy hai viên quân cờ nghiêm túc thu vào linh phủ, sau đó gật gật đầu. “Tốt, về sau có cơ hội, chúng ta còn cùng nhau chơi cờ!”

Tim sen được đến vừa lòng hồi đáp, ngồi tiểu hoa sen đài bay trở về phàm tâm bên người, đang muốn xoay người hết sức, đột nhiên tạm dừng một chút, nghiêng đầu nhìn dưới mặt đất thượng một cái bạch y tiểu đoàn tử, bạch y tiểu đoàn tử hiển nhiên cũng thấy được tim sen, hai người đều tò mò đối diện, đều là hoa sen, kim liên cùng tuyết liên lẫn nhau chi gian tự nhiên có vi diệu cảm ứng, khờ khạo dẫn đường hoa lại đột nhiên xuất hiện, lôi kéo tuyết liên tay bang đát bang đát chạy hướng về phía nơi khác, tim sen thu hồi tầm mắt, khống chế được hoa sen đài bay đi.

NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ