Hiên Khâu Thiên Giác cũng không có để ý tới Lạc giang hách, mà là mở ra nhéo vãn cung dù bàn tay, vãn cung dù liền tự hành xoay tròn với Hiên Khâu Thiên Giác lòng bàn tay phía trên, nho nhỏ cây dù đảo mắt bộc phát ra một trận hoa mỹ màu tím quang hoàn, ánh sáng tím giống như tơ lụa chậm rãi tứ tán mở ra, vãn cung dù cũng tùy theo biến thành bình thường lớn nhỏ, phiêu hướng giữa không trung.
Màu tím quang hoa bên trong còn có nhè nhẹ từng đợt từng đợt càng vì tinh thuần màu tím sợi mỏng, giống như hoa tâm chi nhuỵ, thoạt nhìn thật là duy mĩ.
“Đây là? Cái gì?” An rất rõ ràng luôn luôn thong dong gương mặt có chút thất thố, ở cây dù phiêu hướng giữa không trung, đưa bọn họ đoàn người bao phủ ở màu tím quang mang dưới khi, cái loại này thẩm thấu khắp người thoải mái cảm làm người vô pháp dùng lời nói mà hình dung được, hơn nữa ở bao phủ với dù hạ hết sức, có thể rõ ràng cảm giác long cuốn đối bọn họ tác dụng biến mất.
Không nói thương lăng tiểu đội cùng Lạc gia, Đường gia mọi người trong lòng đều là kinh ngạc không thôi, này thầy trò ba người đến tột cùng là cái gì thân phận? Từ phủ đệ đến này cây dù, không có một kiện là đơn giản Linh Khí, có thể nói như thế Linh Khí quá nhiều người suốt cuộc đời đều không thể đạt được, nhưng này ba người lại một bộ tập mãi thành thói quen thần thái, đường Ất trong lòng lại một lần đem Hiên Khâu Thiên Giác ba người phân lượng tăng thêm vài phần.
Mà Lạc giang hách trong lòng tư vị liền cũng không dễ chịu, hắn không nghĩ thừa nhận chính mình là ở ghen ghét, đường đường Lạc gia trưởng lão lại như thế nào sẽ bại bởi một con tiểu yêu, nhưng này cây dù xác xác thật thật là cái kia tiểu yêu lấy ra tới, Lạc giang hách trong mắt tham lam chợt lóe mà qua, bất động thanh sắc nhìn về phía trong đó một cái Lạc gia đệ tử, thanh niên đệ tử thần sẽ, hai người động tác thập phần bí ẩn, cũng không có khiến cho những người khác chú ý.
Huyền phù giữa không trung vãn cung dù chậm rãi xoay tròn, phát ra màu tím hoa quang tại đây phiến màu xám trong thế giới phá lệ loá mắt, làm người vô pháp bỏ qua, ở Hiên Khâu Thiên Giác khống chế dưới, vãn cung dù nhanh chóng phiêu hướng long cuốn đại trận bên trong.
Không cần nhắc nhở, mọi người lập tức hiểu ý, theo sát Hiên Khâu Thiên Giác bước chân, nhanh chóng theo đi lên.
Vãn cung dù sở đi lộ tuyến ở to lớn long cuốn bên cạnh, long cuốn đại trận bên trong long cuốn uy lực thập phần khủng bố, hơn nữa thập phần dày đặc, mọi người ở bước vào long cuốn đại trận khu vực bên trong khi đã làm tốt chống cự long cuốn dẫn lực chuẩn bị, nhưng là làm cho bọn họ kinh hỉ lại kinh ngạc chính là, này đem thoạt nhìn tao nhã cây dù thế nhưng như thế chi cường, long cuốn trận gió ở chạm đến đến cây dù phát ra màu tím quang hoa lúc sau chậm rãi nhược hóa, không hề có ảnh hưởng đến dù hạ mọi người.
Loại tình huống này cơ hồ làm cho bọn họ sinh ra một loại này long cuốn thập phần nhu thuận ảo giác, tựa hồ ở không lâu phía trước xé rách bọn họ ba cái đệ tử long cuốn căn bản là cái biểu hiện giả dối.
Đoàn người động tác nhanh chóng mà có tự, mười lăm phút lúc sau, mọi người đã xuyên qua đạo thứ nhất long cuốn, lướt qua cái chắn này, bọn họ cũng đã chân chính tiến vào tới rồi long cuốn đại trận trong phạm vi, mà long cuốn uy lực chỉ biết càng ngày càng cường.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHI
RomanceGặp được một con tiểu linh chi tinh làm sao bây giờ? Chúng: Bắt lấy, ăn luôn! Tiểu linh chi: Đừng ăn ta, ta vừa mới thành hình, ta sẽ... Ta sẽ...( thương tâm khóc lớn ) ô ô ô, ta cái gì cũng sẽ không...... Thiên Giác: ( sờ đầu ấm cười ) không quan h...