Phỉ Thúy Có Chủ

74 2 0
                                    

“Nếu nơi này bị người phát hiện, Hoàn Thần bảy đại cảnh đẹp liền phải thêm một cái.” Hiên Khâu Thiên Giác một bên duỗi tay nâng dò ra nửa cái thân mình Long Tiểu Chi, một bên nói.

Long Tiểu Chi mở to mắt to, đầy mặt tán thưởng, này Phỉ Thúy Hồ quá mức duy mĩ, tựa như tiên cảnh, cây cối thế nhưng sinh khắp nơi trong nước, hồ □□, lại thanh triệt liếc mắt một cái là có thể nhìn đến đáy hồ, đáy hồ kỳ lạ phân giới thổ nhưỡng cho Phỉ Thúy Hồ hai loại nhan sắc, làm nó thêm vài phần thần bí mỹ lệ cảm giác.

Thấy Phỉ Thúy Hồ tuy rằng biến hóa, lại không có xuất hiện mặt khác sinh linh, Hiên Khâu Thiên Giác minh bạch, kia khí linh hẳn là ở đáy hồ. Vì thế nâng bước bước vào Phỉ Thúy Hồ trung.

Vừa tiến vào Phỉ Thúy Hồ, đã bị thanh triệt hồ nước sở vây quanh, này hồ nước thập phần kỳ lạ, cơ hồ không cảm giác được lực cản, sức nổi cũng không lớn, hồ nước dán ở trên người tuy rằng có thanh nhuận cảm giác lại sẽ không tẩm ướt quần áo, hơn nữa độ ấm cùng lạnh băng thương an thành bất đồng, hồ nước ấm áp, làm người khắp người đều lần cảm thoải mái.

Tiến vào hồ nước lúc sau, Long Tiểu Chi cảm giác được thoải mái độ ấm cũng bò ra Hiên Khâu Thiên Giác quần áo, triển khai chính mình tiểu cánh hoa thủy, lúc đóng lúc mở người đã du đi ra ngoài rất xa, sau đó lại xoay cái vòng, du hồi Hiên Khâu Thiên Giác bên người, còn biến hóa cái vịnh tư, ngưỡng mặt nằm ở trong hồ nước, thong thả phủi đi chính mình tiểu cánh, ưu thay dị thường.

Lẻn vào Phỉ Thúy Hồ, thầy trò ba người chậm rãi hướng về đáy hồ mà đi, sau một lát, rốt cuộc dẫm tới rồi đáy hồ thổ nhưỡng, tới gần lúc sau, Hiên Khâu Thiên Giác ba người mới phát hiện, Phỉ Thúy Hồ sở dĩ có thể bị thắp sáng, hơn phân nửa đều là đáy hồ hai sắc thổ nhưỡng công lao, này thổ nhưỡng giống như tế sa, viên viên rõ ràng, mỗi một cái đều phảng phất trải qua cẩn thận mài giũa, tản ra hơi hơi ánh sáng, này quang mang nhìn qua thập phần mỏng manh, lại kỳ dị chiếu sáng một hồ hồ nước.

Đứng ở hai sắc tế sa đường ranh giới thượng, Long Tiểu Chi cúi đầu nhìn nhìn dưới chân tế sa, ngồi xổm xuống tiểu thân mình, đôi tay phủng một phủng đường ranh giới thượng tế sa, sau đó dương tán, tế cây táo hồng nhiên như đoán trước như vậy, ở trong hồ nước chậm rãi phân tán, tự động bay xuống đến tương đối ứng nhan sắc đáy hồ, tế sa bay xuống tốc độ thập phần thong thả, rơi rụng hết sức giống như hai sắc khinh bạc màu sa treo ở hồ nước bên trong.

“Sư phó, đây là cái gì thổ? Hảo đặc biệt.” Long Tiểu Chi lạch cạch lạch cạch đi theo Hiên Khâu Thiên Giác bên người, phía sau lưu lại một trường xuyến nho nhỏ thiển hố.

Hiên Khâu Thiên Giác đi thập phần thanh thản, động tác không mau lại cũng sẽ không cố tình thong thả, nghe này cúi đầu nhìn nhìn dưới chân chính dương đầu nhỏ nhìn hắn Long Tiểu Chi, tiểu nhân sau lưng cánh đã hóa thành áo choàng, màu tím nhạt tiểu áo choàng chính theo rung chuyển nước gợn mà thong thả phiêu đãng.

“Vi sư cũng chưa từng gặp qua, bất quá thế gian truyền thuyết, Nữ Oa tạo người sở dụng vì Ngũ Sắc Thổ, ngũ sắc vì thanh xích hoàng bạch hắc, phân biệt đối ứng ngũ hành mộc hỏa thổ kim thủy, đây cũng là thế gian vạn vật vận hành chi căn bản, đương nhiên, này đó truyền thuyết chi vật phần lớn vì phàm nhân bịa đặt, chân thật tính như thế nào, cho dù là tu sĩ cũng nói không rõ.”

NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ