Nguyễn Thanh Tuyết trầm mặc xuống dưới, liền Hiên Khâu Thiên Giác đều toát ra cảm khái kính nể chi ý, này Linh Tịch nhất tộc có thể thấy được đến tột cùng có bao nhiêu cường đại.
“Thanh Tuyết không cần quá mức rối rắm việc này, nếu cái kia kêu Tây Tịch nguyệt tán tu thật sự cùng cổ mạch cùng Linh Tịch có quan hệ, như vậy không cần phải đi tìm kiếm, rung chuyển cũng sẽ bất kỳ tới. Mặt khác, việc này tạm thời không cần cùng Vũ Lâu cùng Tiểu Chi đề cập.”
“Thanh Tuyết đã biết.” Tuy rằng nghi hoặc có thể giải quyết, Nguyễn Thanh Tuyết lại chưa cảm thấy nhẹ nhàng, luôn có một loại náo động đem lâm bất an cảm. Rời khỏi cửa phòng, bóng đêm hơi lạnh, ngẩng đầu nhìn lại, bầu trời đêm đầy sao rơi rụng như quân cờ, chỉ là không biết, này ván cờ là thắng là phụ.
Long Tiểu Chi chẳng phân biệt ngày đêm ngủ suốt hai ngày, lúc này mới xoa đôi mắt, đánh ngáp nhảy xuống chén ngọc, hỗn độn đầu nhỏ hoàn toàn không có tự hỏi không manh áo che thân chính mình là như thế nào chuyển dời đến trong chén đi.
Ngoài cửa sổ ánh nắng tươi sáng, là khó được hảo thời tiết, Long Tiểu Chi cử tiểu học cao đẳng cánh tay, duỗi cái đại đại lười eo, tiểu thân thể đều cong thành hình cung, phòng trong không có người, bàn lùn thượng nhiều một vại linh mật.
Long Tiểu Chi sờ sờ bụng, không chút khách khí bò đi lên, mười lăm phút sau, cảm thấy mỹ mãn liếm liếm miệng, lúc này mới huy động cánh, bay về phía bên trái sân, cũng chính là ngày thường luyện kiếm địa phương.
Sân nội thiết có đặc thù trận pháp, có thể bảo đảm vườn không bị kiếm khí hủy diệt, tên tương đối tùy tâm, kêu tước viên, nghe nói là bởi vì đã từng có một đôi tiểu tước ở tại này chỗ trong sân.
Bay qua tường viện, quả nhiên nhìn đến Hoa Vũ Lâu chính huy kiếm như hồng, sắc bén kiếm phong làm người hoa cả mắt, vân khuyết kiếm quyết trọng ý không nặng thức, giống như nó người sáng tạo Hiên Khâu Thiên Giác giống nhau, thập phần tùy tâm, một vũ vừa động lưu sướng vô cùng, nước chảy mây trôi gian giấu giếm mũi nhọn.
Long Tiểu Chi rơi xuống đầu tường nghiêm túc nhìn lên, mỗi khi múa kiếm là lúc, Hoa Vũ Lâu liền giống như hoàn toàn thay đổi một người, nhuệ khí bức người, chiêu thức chi gian thẩm thấu bá đạo chi ý, có một loại chỉ dựa vào trong tay kiếm, nhưng chọn tẫn thiên hạ sự, nhưng phá muôn vàn kiếp tự tin.
Một đoạn kiếm quyết kết thúc, Hoa Vũ Lâu thu linh kiếm, nhẹ nhàng thở hắt ra, đi đến Hiên Khâu Thiên Giác trước mặt hành lễ. “Sư phó, ta đã có thể đem tiền tam trọng kiếm quyết thông hiểu đạo lí, linh hoạt nắm giữ, khi nào có thể bắt đầu học tập đệ tứ trọng?”
“Đã là như thế, đệ tứ trọng ngươi có thể bắt đầu chậm rãi tu tập, bất quá không thể chỉ vì cái trước mắt, không hiểu chỗ hỏi nhiều hỏi ngươi sư huynh, hoặc tới tìm vi sư.”
“Là!” Hoa Vũ Lâu tức khắc ánh mắt sáng lên, vân khuyết kiếm quyết cửu trọng kiếm quyết hắn sớm đã nhớ kỹ trong lòng, chỉ là chưa kinh sư phó cho phép, không thể tự hành tu luyện, Hoa Vũ Lâu sẽ như thế nghe lời, tự nhiên là bởi vì khi còn nhỏ trộm nghiên tập, dẫn tới kinh mạch bị kiếm khí tổn hại, may mắn đại sư huynh kịp thời phát hiện, cứu hắn một mạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHI
RomanceGặp được một con tiểu linh chi tinh làm sao bây giờ? Chúng: Bắt lấy, ăn luôn! Tiểu linh chi: Đừng ăn ta, ta vừa mới thành hình, ta sẽ... Ta sẽ...( thương tâm khóc lớn ) ô ô ô, ta cái gì cũng sẽ không...... Thiên Giác: ( sờ đầu ấm cười ) không quan h...