“Nếu Cổ Mạch Thành cùng Linh Tịch thành giống nhau, kia rời đi Linh Tịch thành cũng không dễ dàng, phía trước bọt khí truyền tống bị đánh gãy, hiện giờ chúng ta tưởng rời đi có lẽ yêu cầu cùng tồn tại Cổ Mạch Thành khi giống nhau, tìm được mắt trận.” Đây mới là Long Tiểu Chi nhất lo lắng địa phương, nàng còn nhớ rõ đã từng ở Cổ Mạch Thành trải qua, rời đi phương pháp có rất nhiều hạn chế điều kiện.
Long Tiểu Chi phỏng đoán thập phần hợp lý, mấy người trầm mặc một lát, cuối cùng vẫn là quyết định thử một lần, kết quả thực mau chứng minh, Long Tiểu Chi suy đoán là chính xác, bởi vì Linh Tịch thành toàn bộ bị một tầng nhìn không thấy trong suốt cái chắn sở bao phủ, muốn ra khỏi thành xem xét Hoa Vũ Lâu trực tiếp đụng phải đi lên.
Hiên Khâu Thiên Giác tiến lên, duỗi tay sờ sờ nhìn không thấy cái chắn, ngữ khí có vài phần bất đắc dĩ. “Này cái chắn lực phòng ngự không kém gì phía trước xuất hiện thủy mạc, phá vỡ hy vọng không lớn.”
Như thế, mọi người liền không thể không phản hồi Linh Tịch thành khác làm tính toán, vừa lúc cũng mượn cơ hội này vào thành tìm kiếm một chút Long Phong Triệt tung tích, Linh Tịch bên trong thành náo nhiệt như cũ, mấy người tìm một chỗ khách điếm đặt chân, muốn tinh tế điều tra một phen Linh Tịch thành.
Vì thế, kế tiếp mấy ngày, Hiên Khâu Thiên Giác mấy người phân công nhau hành động, đem toàn bộ Linh Tịch thành tìm tòi một lần, lại như cũ không có tìm được Long Phong Triệt cùng Lạc Phong Tử bóng dáng, nhưng thật ra Mặc Bạch ở đông sườn cửa thành ngoại phát hiện đằng xà, trùng hợp chính là, tiểu bạch xà phía trước vị trí tựa hồ không tốt lắm, vừa lúc dừng ở cái chắn ở ngoài, liền ở cửa thành ngoại mấy thước vị trí.
Mặc Bạch phát hiện tiểu bạch xà thời điểm, tiểu bạch xà tựa hồ bởi vì thương thế quá nặng như cũ ở ngủ say, bởi vì Mặc Bạch vô pháp rời đi cái chắn, cho nên cũng chỉ là cùng mấy người nói một chút, đối tiểu bạch xà cũng không biết nên như thế nào xử lý.
Tiểu bạch xà bị phát hiện lúc sau, Nguyễn Thanh Tuyết thực mau liền ở thành bắc thập phần hẻo lánh vị trí phát hiện Tiểu Hoàng Điểu, cũng đồng dạng là ở ngoài thành, cũng không biết là linh lực bùng nổ hết sức bản thân liền không ở trong thành, vẫn là bị chạy ra khỏi ngoài thành, Tiểu Hoàng Điểu đồng dạng ở ngủ say bên trong, hơn nữa nhìn dáng vẻ ngủ đến thập phần thoải mái, vàng nhạt sắc thân mình oa ở một cái nhợt nhạt hố, lông xù xù một đoàn nếu không phải Nguyễn Thanh Tuyết quá mức quen thuộc, cơ hồ không ai thấy được.
Ngày này giữa trưa, Linh Tịch bên trong thành một nhà nổi danh thực lâu nội, Vân Khuyết Tông mấy người ngồi vây quanh ở bàn gỗ thượng, trên bàn bãi các loại hải sản chế tác mà thành mỹ thực, Hiên Khâu Thiên Giác bốn người đều là thân hình tuấn dật, khí chất lỗi lạc, hơn nữa trong đó một cái còn không có cái bàn cao tiểu đoàn tử, cái này tổ hợp từ tiến vào thực lâu bắt đầu, liền hấp dẫn tảng lớn lực chú ý.
“Bọt khí vỡ vụn hẳn là chính là Lạc Phong Tử việc làm, cho nên hắn ở Linh Tịch bên trong thành tỷ lệ cực đại, bất quá nếu hắn trốn tránh lên, chỉ bằng chúng ta mấy người muốn tìm được hắn cũng không quá khả năng.”
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHI
RomanceGặp được một con tiểu linh chi tinh làm sao bây giờ? Chúng: Bắt lấy, ăn luôn! Tiểu linh chi: Đừng ăn ta, ta vừa mới thành hình, ta sẽ... Ta sẽ...( thương tâm khóc lớn ) ô ô ô, ta cái gì cũng sẽ không...... Thiên Giác: ( sờ đầu ấm cười ) không quan h...