Phượng hoàng chi hỏa tắt không ngừng làm phượng hoa trọng không phản ứng lại đây, phượng trì đoàn người cũng là sôi nổi ghé mắt, trong mắt khó nén kinh ngạc, phượng hoa trọng tuy rằng tư chất không tốt, nhưng ở đại lượng quý trọng linh vật tẩm bổ hạ cũng ổn định ở chân hỏa cấp bậc, trên đời này có thể áp chế chân hỏa, cũng cũng chỉ có thánh hỏa, thần hỏa.
Tím điệp tiểu yêu không có khả năng trời sinh cụ bị mồi lửa, nhất định là mượn dùng người khác tay dung hợp mồi lửa, thánh hỏa phẩm chất mồi lửa thế nhưng bị một con tím điệp yêu dung hợp, này quả thực là phí phạm của trời.
Phượng trì một mạch tổ tiên vì hỏa phượng, sau đó đại tự nhiên cũng là hỏa phượng, hỏa phượng trời sinh cụ bị phượng hoàng chi hỏa, không thể dung hợp mặt khác mồi lửa, nhưng lại có thể cắn nuốt mồi lửa, lấy rèn luyện tự thân phượng hoàng chi hỏa, tăng lên phượng hoàng chi hỏa phẩm chất, bởi vậy, phượng trì mọi người đối ngọn lửa theo đuổi có thể nói tới rồi cực hạn, hiện giờ thấy một con tiểu tím điệp yêu dung hợp phẩm chất tuyệt hảo mồi lửa, trong lòng cảm tưởng sợ là hảo không đến nào đi.
“Không có khả năng! Ngươi là thứ gì? Ta phượng hoàng chi hỏa không có khả năng tắt!” Thật lâu sau, phượng hoa trọng mới phản ứng lại đây, lúc này nàng giống như bị người chọc trúng nghịch lân, giận không thể át.
Phượng hoa trọng tư chất không tốt, cuộc đời này nhất lấy làm tự hào chính là chính mình phượng hoàng thần điểu thân phận, mà phượng hoàng chi hỏa còn lại là phượng hoàng địa vị tượng trưng, hiện giờ lại bị một con tiểu tím điệp yêu tắt, phượng hoa trọng như thế nào có thể tiếp thu, trong tay chưa từ bỏ ý định lại lần nữa tụ tập khởi phượng hoàng chi hỏa, màu cam hồng ngọn lửa nhảy lên nơi tay chưởng chi gian, so vừa mới ngón tay bắn ra ngọn lửa càng vì nùng liệt, nhưng này diễm lệ lại cũng chỉ là ngắn ngủn một cái chớp mắt.
Chỉ thấy phi ở giữa không trung tiểu yêu không ra một bàn tay, tiểu béo tay một quán, lòng bàn tay tức khắc sáng lên một thốc tiểu ngọn lửa, cùng phượng hoa trọng nhiệt liệt ngọn lửa so sánh với, này thốc ngọn lửa chỉ có thể xem như nhỏ xinh, nhưng trong đó ẩn chứa độ ấm lại là làm người không khỏi lui về phía sau tránh né, cũng là này nho nhỏ một thốc ngọn lửa, chiếu sáng tảng lớn màn đêm, phượng hoa trọng ngọn lửa cũng ở trong nháy mắt hoàn toàn tắt.
Đây là tuyệt đối bao trùm, đây là tuyệt đối áp chế, phượng hoa nặng tay chưởng run nhè nhẹ, chẳng sợ điên cuồng vận chuyển trong cơ thể linh lực cũng không làm nên chuyện gì, phượng hoàng chi hỏa giống như thấy thiên địch, run bần bật, càng vô nửa điểm ý chí chiến đấu. Tại đây kích thích dưới, phượng hoa trọng lúc này chỉ có một ý niệm, chính là giết cái này làm nàng mặt mũi mất hết tím điệp yêu!
Hàn quang lược quá, phượng hoa nặng tay trung linh kiếm thẳng bức Long Tiểu Chi mà đi, Long Tiểu Chi cũng lười đến vận dụng kiếm pháp, lòng bàn tay Chu Tước hỏa vung, nho nhỏ một thốc ngọn lửa nghênh diện nện ở phượng hoa trọng trên người, sau đó chợt khuếch tán, giống như một nụ hoa nháy mắt nở rộ, phong hoa mới nở.
Thấy vậy tình cảnh, Long Tiểu Chi trong mắt đột nhiên xẹt qua một đạo linh quang, nàng tựa hồ phát hiện một cái tân tu luyện phương pháp, nếu có thể đem Chu Tước thần hỏa dung hợp tiến chính mình vân khuyết kiếm pháp bên trong, liền có thể khác chính mình huyễn hóa ra màu tím cánh hoa có chứa lực sát thương cực cường hỏa linh lực, đương nhiên, cái này ý tưởng hiện giờ chỉ là hơi hơi chợt lóe, muốn chân chính thực thi, tuyệt phi một sớm một chiều có thể đạt thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHI
RomanceGặp được một con tiểu linh chi tinh làm sao bây giờ? Chúng: Bắt lấy, ăn luôn! Tiểu linh chi: Đừng ăn ta, ta vừa mới thành hình, ta sẽ... Ta sẽ...( thương tâm khóc lớn ) ô ô ô, ta cái gì cũng sẽ không...... Thiên Giác: ( sờ đầu ấm cười ) không quan h...