Chính Văn Xong

8 1 0
                                    

“Cái kia nữ tử là cái gì thân phận? Vì cái gì dài quá một đôi tím điệp cánh, lại lấy kiếm nhập đạo, hơn nữa kiếm ý như thế kỳ lạ?”

“Dưới thành dây đằng càng ngày càng nhiều, như vậy đi xuống, cho dù bối sinh hai cánh, cũng sẽ bị nhốt dừng tay chân, linh tay áo thành hoa mẫu đơn cũng không phải là dễ đối phó.”

“Không, cái kia Long Tiểu Chi quá trấn định, không giống không có nhận thấy được dưới chân dây đằng.”

Chung quanh nghị luận không ở quay chung quanh bộ dạng, mà là toàn thân tâm chú ý này trận này đối chiến.

Dưới thành, Long Tiểu Chi lấy vãn cung dù ngăn hoa bảy công kích, nhưng hoa bảy lại hơi hơi một câu môi, nàng chờ chính là hiện tại. Trên mặt đất dây đằng nháy mắt điên cuồng sinh trưởng, quấn quanh ở giữa không trung Long Tiểu Chi hai chân. Hoa bảy lập tức gần người tiến lên, chuẩn bị một kích kết thúc chiến đấu.

Nhưng là ở nàng tới gần hết sức, lại nhìn đến Long Tiểu Chi trong mắt không hề hoảng loạn chi ý, đang ở hoa bảy cảm thấy không thích hợp hết sức, một trận nóng rực ánh lửa nháy mắt nổ tung, lấy Long Tiểu Chi vì trung tâm, nhanh chóng khuếch tán mở ra, thậm chí theo quấn quanh ở Long Tiểu Chi hai chân thượng dây đằng nhiệt liệt bốc cháy lên.

Hoa bảy cực nhanh lui về phía sau, lại vẫn là bị bậc lửa vạt áo, hoa bảy lập tức chặt đứt vạt áo, nhìn trước mắt một mảnh biển lửa, còn có biển lửa trung ương cái kia bạch y thân ảnh, trong mắt kinh ngạc vô pháp che lấp.

Chung quanh mọi người cũng là vẻ mặt ngạc nhiên, hiển nhiên hoàn toàn không có đoán trước đến sự tình thế nhưng sẽ như vậy phát triển.

“Là thần hỏa!” Thực nhanh có dung hợp mồi lửa tu sĩ kinh ngạc ra tiếng.

“Kia đến tột cùng là cái gì? Nàng miệng vết thương khép lại!”

Theo kinh ngạc nghị luận thanh, mọi người nhìn đến, những cái đó đối những người khác mà nói sắc bén như nhận màu tím cánh hoa rơi xuống bạch y nữ tử trên người nháy mắt chữa khỏi nàng chiến đấu bên trong sở chịu thương, trái lại hoa bảy, đang ở không ngừng tránh né màu tím lòng bàn tay liên công kích, hơn nữa trải qua thần hỏa lễ rửa tội, màu tím lòng bàn tay liên ven nhiễm lửa đỏ nhan sắc, đó là vô pháp đụng chạm nhiệt liệt ngọn lửa.

Một trận nồng đậm hoa mẫu đơn vũ thổi quét mà đến, vì hoa bảy thắng tới ngắn ngủi chỗ trống lĩnh vực, trong nháy mắt, hoa bảy bốn phía xuất hiện vô số linh thực thân ảnh, những cái đó, đều là thuộc sở hữu mẫu đơn khống chế bách hoa linh thực.

Các loại thuộc tính bách hoa thực mau giảm bớt hoa bảy nguy cơ, sau đó nhào hướng Long Tiểu Chi, Long Tiểu Chi đã tránh thoát dây đằng quấn quanh, thấy thế, xoay người thối lui, trong tay vãn cung dù ở trong nháy mắt bộc phát ra một trận lóa mắt tím hoa, cây dù đã không ở, thay thế chính là một phen trường cung, trường cung lấy tím mộc chế tạo, này thượng chỉ có vài nét bút đơn giản lưu sướng hoa văn, thoạt nhìn giản dị tự nhiên.

Đây đúng là vãn cung dù chân chính trạng thái, một phen có thể dẫn động thiên địa lôi vân cung thần, cung tiễn có thể hấp thu lôi đình chi lực, nếu Long Tiểu Chi lúc này toàn lực một kích, Độ Kiếp kỳ dưới, không người có thể kháng cự. Có thể phát hiện vãn cung dù chân thật trạng thái, cũng là vì Long Tiểu Chi ở vãn cung dù ảo giác trung thấy vãn cung dù ra đời quá trình.

NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ