Lữ Trình Trung

214 15 0
                                    

“Không có việc gì.” Hiên Khâu Thiên Giác đạm đạm cười, thái độ thập phần ôn hòa, rồi lại đem tầm mắt quay lại đến Long Tiểu Chi trên người, ý tứ thực minh xác, không nghĩ tiếp tục có cái gì nói chuyện với nhau.

Áo lam nữ tử âm thầm nhíu hạ mi, tựa hồ không có nhìn ra Hiên Khâu Thiên Giác ý tứ, tiếp tục nói. “Nhiều chút tiền bối, tuy rằng thực vô lễ, nhưng vẫn là hy vọng tiền bối có thể suy xét một chút, rốt cuộc này dù giá trị xác thật không cao.”

Long Tiểu Chi trong lòng thở dài, hai người kia cách làm thật sự làm người không mừng, vì thế ôm dù ngồi ở Hiên Khâu Thiên Giác trên vai, oai đầu nhỏ, kỳ quái hỏi. “Sư phó, này đem dù thực quý sao? Không phải chỉ cần một ngàn thượng phẩm linh thạch sao?”

Tràn ngập nghi vấn ngữ khí còn mang theo non nớt đồng âm, lại làm trường hợp nháy mắt yên tĩnh.

Áo lam nữ tử cùng phấn y nữ tử tức khắc nghẹn lời, một câu cũng nói không nên lời, đại khái không có gì so hiện tại càng làm cho người xấu hổ.

Hiên Khâu Thiên Giác giơ tay sờ sờ Long Tiểu Chi đầu nhỏ. “Không quý, Tiểu Chi tưởng mua mấy cái đều có thể.”

Thầy trò hai cái đối thoại nháy mắt bóp chết hai nữ tử tiếp tục dây dưa khả năng, trận này phân tranh cũng không tật mà chết, vì thế Long Tiểu Chi thu hoạch một phen tiểu cây dù.

Đứng ở túi trữ vật trước đem linh thạch chuyển nhập đến túi trữ vật lúc sau, Hiên Khâu Thiên Giác mang theo Long Tiểu Chi đi hướng ngoài cửa, Long Tiểu Chi tắc ngồi ở Hiên Khâu Thiên Giác trên vai nghiên cứu cây dù, mở ra cây dù lúc sau, dù mặt đồ án liền xuất hiện ở Long Tiểu Chi trước mặt.

Màu trắng vì đế, thuần trắng như tuyết, nhưng dù mặt phía trên đồ án tắc có chút kỳ quái, đồ án là một cây tươi tốt cây ăn quả, cây ăn quả thượng kết đầy màu tím quả tử, dưới tàng cây còn có một cái hình tròn bàn đá, trên bàn đá cũng bãi mấy viên màu tím quả tử, Long Tiểu Chi rối rắm nhìn một hồi, có chút không xác định hỏi. “Đây là quả quýt sao? Chính là quả quýt vì cái gì là màu tím? Màu tím quả quýt sẽ là cái gì hương vị?”

Hiên Khâu Thiên Giác bất đắc dĩ bật cười, thật là khi nào đều không quên ăn a. “Tím quất chỉ sinh khắp nơi bắc cảnh đại lục, Nam Cảnh trung rất ít có người nhận biết, đến nỗi hương vị, kém không lớn.”

“Sư phó ăn qua?” Long Tiểu Chi có chút kinh ngạc, hoành đoạn núi non liệt cốc vừa ra, nam bắc hai cảnh chi gian cơ hồ chặt đứt lui tới, cho dù là có phi hành linh thú thương đội, đi tới đi lui nam bắc hai cảnh tần suất cũng ở một đến ba năm chi gian, cái này quá trình là thập phần dài lâu thả tràn ngập tính nguy hiểm, cho nên nam bắc hai cảnh chi gian hiểu biết thiếu đến đáng thương.

“Ăn qua.”

“Kia sư phó thích ăn sao?”

“Thích.”

Thầy trò hai người dần dần đi xa, Hiên Khâu Thiên Giác cùng Long Tiểu Chi rời đi không lâu, tên là tiểu điệp cùng lam u hai nữ tử cũng rời đi tua các, phương hướng cùng Hiên Khâu Thiên Giác hai người cũng không cùng đường, bất quá hai người vừa ly khai, phía sau cũng đã có tu sĩ lặng lẽ theo đi lên, rốt cuộc hai cái trưởng thành kỳ yêu tu, hơn nữa vẫn là nữ tu, là thập phần chọc người mơ ước.

NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ