Không đợi Long Tiểu Chi cùng phàm tâm dò ra đến tột cùng, tụ tập ở Tiên Lâm trấn mọi người đã chuẩn bị xuất phát, từ tùy vân Kiếm Tông tông chủ mục thừa bách ra mặt, thuyết minh chuyến này phải đi lộ tuyến. “Con đường này là từ đi tới đi lui nam bắc hai cảnh, một cái lấy thương mậu mà sống tu chân gia tộc trong tay đạt được, chúng ta sẽ lấy Tiên Lâm trấn vì khởi điểm, thẳng tắp hướng bắc, thâm nhập hằng đoạn núi non bụng, tới bụng phía trước, nếu cảm giác nguy hiểm nhưng tùy thời phản hồi, mà một khi tiến vào núi non bụng, sợ là sẽ thân bất do kỷ.”
Mục thừa bách lời này ý ở nhắc nhở những cái đó muốn nhân cơ hội này từ hằng đoạn núi non sưu tầm vật tư tu sĩ cấp thấp, trấn nhỏ bên trong, có người nghe này trầm tư, có người ở thấp giọng oán giận. “Ai không biết tiến vào càng sâu, hiếm quý linh vật liền càng là hi hữu, Mặc Đan Môn cũng chưa nói chuyện, cái này tùy vân Kiếm Tông nhưng thật ra nhảy nhót hoan.”
“Hắn nói cũng có đạo lý, hằng đoạn núi non chỗ sâu trong đến tột cùng như thế nào, chúng ta cũng không biết, vẫn là tiểu tâm vì thượng, nếu có không đúng, lập tức đường về.”
“Sợ cái gì, nhiều như vậy đại tông môn đồng hành, nếu chúng ta xảy ra chuyện, bọn họ cũng không thể khoanh tay đứng nhìn.”
Có người cẩn thận, tự nhiên cũng có người không có sợ hãi, ở đây bên trong, đại tu vì giả đông đảo, những người này khe khẽ nói nhỏ cũng trốn bất quá bọn họ lỗ tai, nhưng là lòng người khó dò, bọn họ cũng không thể tả hữu.
Mục thừa bách hiển nhiên cũng là nghe được một ít nghị luận tiếng động, mày hơi nhíu một chút, thanh âm lạnh vài phần. “Đối với hằng đoạn núi non, đại bộ phận người chỉ coi như truyền thuyết nghe nói, một khi thâm nhập bụng, nếu có người tự tiện hành động, khiến mọi người lâm vào hiểm cảnh, tùy vân Kiếm Tông sẽ đem này đương trường đánh chết, ta tùy vân Kiếm Tông nói được thì làm được, nếu là không phục, hiện tại lập tức rời khỏi!”
Nghe được cuối cùng này một câu, vốn dĩ trong lòng bất mãn tu sĩ cũng hành quân lặng lẽ, không hề nói cái gì.
“Nếu không người phản đối, hiện tại liền lập tức khởi hành.” Tùy vân Kiếm Tông phục sức vì màu lam nhạt, ngực vị trí thêu có phức tạp màu trắng vân cẩm hoa văn, thoạt nhìn tươi mát mà tùy tính.
“Chậm đã!” Mọi người đang muốn khởi hành hết sức, một cái giọng nữ đột nhiên vang lên, thanh âm cũng không cao, lại rõ ràng truyền vào mọi người màng tai, mọi người kinh ngạc quay đầu, chỉ thấy một cái y phục rực rỡ nữ tử lập với một khối đá xanh phía trên, động tác nhẹ nhàng nhảy xuống, hai mắt là bắt mắt màu cam hồng.
Nữ nhân này là một cái yêu tu, hơn nữa vẫn là một cái dáng người quyến rũ, bộ dạng diễm lệ thành niên kỳ yêu tu, như thế đơn độc xuất hiện, thuyết minh nữ tử này không phải bản thân tu vi cực cao, chính là nàng có tông môn cậy vào, mọi người cũng không có tùy tiện mở miệng, nhưng là mục thừa bách lại là không thể không mở miệng.
“Vị đạo hữu này còn có chuyện gì?”
Nữ tử lười biếng đứng ở tại chỗ, đùa nghịch chính mình đồ đến đỏ bừng móng tay, tùy ý mở miệng. “Không có việc gì, chính là cho các ngươi chờ một chút, này trấn nhỏ xa xôi quái gở, tìm kiếm không dễ, ta gia tộc còn ở trên đường.”
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHI
RomanceGặp được một con tiểu linh chi tinh làm sao bây giờ? Chúng: Bắt lấy, ăn luôn! Tiểu linh chi: Đừng ăn ta, ta vừa mới thành hình, ta sẽ... Ta sẽ...( thương tâm khóc lớn ) ô ô ô, ta cái gì cũng sẽ không...... Thiên Giác: ( sờ đầu ấm cười ) không quan h...