Hai Cường Tương Ngộ (quá độ)

5 1 0
                                    

Hoàn Thần đại lục hôm nay như cũ bình thường, như cũ giãy giụa ở sinh tử chi gian, như cũ cùng hỗn độn linh lực dây dưa, cùng ngày không trung xuất hiện năm cái bóng ma hết sức, mọi người chỉ có trước mắt mờ mịt, ngàn vạn năm lâu, nhớ rõ Thanh Chu người sớm đã còn thừa không có mấy, Hoàn Thần mọi người sớm thành thói quen ngày qua ngày bôn ba cùng đào vong, sớm đã quên, ở Hoàn Thần phía trên, còn có một mảnh tịnh thổ tồn tại.

Trên bầu trời bóng ma càng lúc càng lớn, Hoàn Thần sinh linh nghỉ chân nhìn lên, trong mắt mang theo vài phần tò mò, vài phần mờ mịt, cùng vài phần hàng năm sát phạt luyện liền lạnh băng, khi bọn hắn thấy rõ bóng ma gương mặt thật hết sức, này đó cảm xúc sôi nổi hóa thành ngạc nhiên.

Không biết luôn là làm người sợ hãi cùng tò mò, Hoàn Thần sinh linh tại đây một ngày thấy năm phiến thổ địa rơi xuống Hoàn Thần, này năm phiến ở Hoàn Thần mọi người trong mắt tràn ngập thần bí hơi thở thổ địa cuối cùng huyền phù ở Hoàn Thần trên không, khoảng cách Hoàn Thần bất quá cây số xa, này đoạn khoảng cách, đối với tu sĩ mà nói bất quá ngắn ngủn mấy tức.

Hai mảnh đại lục mọi người tại đây một ngày cách cây số khoảng cách lẫn nhau tương vọng, mà ở năm phiến đại lục ổn định hết sức, Hoàn Thần đại lục hỗn độn linh lực cũng tại đây một khắc xao động lên, sau một lát, Thanh Chu cùng Hoàn Thần sinh linh đều vẻ mặt khiếp sợ nhìn đến, Hoàn Thần đại lục phía trên, vô số hỗn độn linh lực hội tụ mà ra, ngưng tụ thành một cái một cái màu đen tơ lụa, này đó màu đen hỗn độn linh lực xa xa phiêu hướng trời cao, hội tụ hướng Thanh Chu bắc cảnh Hiên Khâu Thiên Giác cùng tẫn đã từng độ kiếp địa phương, sau đó biến mất ở tầm nhìn bên trong.

Hoàn Thần sinh linh cơ hồ hỉ cực mà khóc, tuy rằng tốc độ thong thả, nhưng không thể nghi ngờ, Hoàn Thần đại lục hỗn độn linh lực ở biến mất! Hai cái đại lục chi gian, treo lên vô số màu đen lụa mang, tựa hồ là đối trận này tai nạn trung chết đi sinh linh nhất long trọng tế điện.

Thanh Chu đã không ở, Hoàn Thần đại lục lại nhiều năm tòa Phù Không đảo nhỏ, Thanh Chu sinh linh cũng thực mau phát hiện, cùng với đại lục lạc định, Độ Kiếp kỳ tu sĩ có thể lại lần nữa hấp thu linh lực, đã từng vây chết vô số Độ Kiếp kỳ tu sĩ cái này hạn chế biến mất.

Thanh Chu cùng Hoàn Thần đều tại đây một ngày nghênh đón chính mình tân sinh, ngàn vạn năm lúc sau, cái này hy vọng chi thuyền cuối cùng vẫn là cứu vớt một mảnh hắc ám Hoàn Thần đại lục.

Thanh Chu sinh linh sôi nổi đuổi tới thổ địa chi biên, cúi đầu nhìn phía dưới mở mang không có giới hạn diện tích rộng lớn thổ địa, thật sâu chấn động doanh làm đôi mắt, vẫn luôn sinh hoạt ở Thanh Chu bọn họ đã từng cho rằng Thanh Chu đã cũng đủ mở mang, nhưng là hôm nay, bọn họ mới ý thức được, toàn bộ Thanh Chu tổ hợp lên đối với này phiến đại lục tới giảng cũng bất quá là một mảnh diện tích lược đại Phù Không đảo thôi.

Mà Hoàn Thần đại lục sinh linh cũng nhìn lên trên đỉnh đầu sinh cơ dạt dào năm cái phù đảo xuất thần thật lâu sau, chẳng sợ khoảng cách thượng xa, cũng có thể cảm giác được kia phù đảo thượng thuần tịnh mà nồng đậm linh lực phát ra trí mạng lực hấp dẫn, cảm giác này phảng phất giãy giụa ở ô mặc vũng bùn trung sắp chết đi người đột nhiên thấy được hy vọng, sinh hoạt ở Hoàn Thần đại lục bọn họ thậm chí không dám tưởng tượng, trên đời này thế nhưng còn có như vậy tiên linh nơi.

NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ