Tuy rằng Mặc Bạch canh lấy tài liệu lược hiện kỳ quái, nhưng mấy người vẫn là thực nể tình ăn xong rồi, Long Tiểu Chi tuy rằng đối Mặc Bạch trả lời đột nhiên không kịp phòng ngừa, nhưng yêu linh khai linh trí cùng chưa khai linh trí là hoàn toàn bất đồng hai khái niệm, vì thế ngoan cường ăn đệ nhị chén. Hoa Vũ Lâu thấy thế kỳ quái hỏi. “Linh chi vì cái gì thích ăn nấm? Vị sẽ không rất kỳ quái sao?”
Đắm chìm ở mỹ thực trung Long Tiểu Chi “……”
Đã ăn đến không sai biệt lắm mọi người “……”
Vừa mới muốn cảm giác bình thường chút một đám người bởi vì Hoa Vũ Lâu về vị dò hỏi, lại một lần lâm vào trầm mặc, cuối cùng, mọi người trong lòng ăn ý quyết định, về sau vẫn là không cần ăn này một loại đồ ăn hảo, nếu không ăn một lần liền sẽ nhớ tới vị vấn đề này.
Mặc Bạch mặt vô biểu tình nhìn bị ăn sạch linh chi canh nấm, trong lòng tiểu nhân sớm đã kiêu ngạo giơ lên đầu, tính toán về sau có cơ hội nhiều làm cấp mọi người ăn, ân, xem ra tiểu sư muội cũng thực thích, về sau có thể trộm làm cấp tiểu sư muội ăn.
Hoàn toàn không biết diện than đại sư huynh kế hoạch mấy người tính toán vui sướng quên mất này đoạn về linh chi canh nấm hồi ức.
Ăn cơm xong lúc sau, còn không có Long Phong Triệt mấy người bóng dáng, mấy người thu thập thỏa đáng, liền tìm vị trí đả tọa nghỉ ngơi, kết quả vừa mới ngồi định rồi, đột nhiên cảm giác một trận rất nhỏ chấn động, mấy người nháy mắt mở mắt.
Này chấn động đều không phải là đến từ phía sau chủ thành, mà là rất xa địa phương, hơn nữa lan đến toàn bộ hiên khâu quốc gia cổ, đương mấy người đứng lên hết sức, một trận thuần túy màu xanh lục quang mang cực nhanh khuếch tán mà đến, lấy xa xôi một chút vì trung tâm, màu xanh lục quang mang như nước sóng từng vòng đẩy ra.
Màu xanh lục quang mang thực mau biến mất, mấy người đang muốn ngự không tiến đến lục quang trung tâm xem xét, lại bị Hiên Khâu Thiên Giác chặn bước chân.
“Không cần phải đi, mộc thuộc tính đại trận phá hủy.” Hiên Khâu Thiên Giác nhìn xa xôi phương hướng, trong mắt rồi lại phảng phất cái gì đều không có xem.
Mọi người trầm mặc, lẳng lặng chờ đợi, màu xanh lục quang mang qua đi, chấn động cũng dần dần đình chỉ, hiên khâu quốc gia cổ phảng phất cũng không có phát sinh cái gì biến hóa, ngay cả vân khuyết thụ lá cây đều chưa từng rơi xuống vài miếng, mộc thuộc tính đại trận phá hư tựa hồ vẫn chưa đối hiên khâu quốc gia cổ sinh ra cái gì ảnh hưởng.
Nghĩ đến đây, mấy người đột nhiên ý thức được, này ngũ hành đại trận, trừ bỏ bị Lạc Thương An cải biến thổ thuộc tính đại trận, mặt khác mấy cái đại trận phá hư bọn họ kỳ thật đều không có phát hiện, chắc là tẫn dùng cái gì thủ đoạn, trừ bỏ Lạc Thương An cải biến kia một cái bất đắc dĩ ngoại, còn lại đều đem cảnh vật chung quanh bảo tồn.
“Thanh Chu ngũ hành đại trận phá hủy? Vì cái gì ta không có cảm giác được cái gì biến hóa?” Hoa Vũ Lâu đợi hồi lâu, chẳng những hiên khâu quốc gia cổ không có biến hóa, ngay cả chung quanh linh lực cũng không có bất luận cái gì dao động.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHI
RomanceGặp được một con tiểu linh chi tinh làm sao bây giờ? Chúng: Bắt lấy, ăn luôn! Tiểu linh chi: Đừng ăn ta, ta vừa mới thành hình, ta sẽ... Ta sẽ...( thương tâm khóc lớn ) ô ô ô, ta cái gì cũng sẽ không...... Thiên Giác: ( sờ đầu ấm cười ) không quan h...