Oa Là Luyện Đan

49 3 0
                                    

Tả Khâu Sương cảm thấy thực buồn bực, bị an bài người phụ trách viên ghi vào một chuyện liền ý nghĩa mấy cái nguyệt buồn tẻ rườm rà sinh hoạt, cũng may chỉ còn lại có mấy ngày liền có thể kết thúc này công tác, kết quả không dự đoán được, hôm nay đội ngũ như thế quái dị, phượng trì tự không cần đề, trong truyền thuyết tiên linh nơi, độc lập Hoàn Thần ở ngoài, phượng hoàng thần điểu chỗ ở, một đám dị thường cao ngạo.

Kế phượng trì lúc sau, lại lần nữa tiến vào Truyền Tống Trận chỉ có hai người cùng một con tiểu tím điệp yêu, hai cái nam tử một cái bạch y, một cái kim y, bộ dạng xuất chúng, khí chất lỗi lạc, vừa ra tràng liền khiến cho một trận xôn xao.

Bắc cảnh người tương đối với Nam Cảnh tới giảng thiếu vài phần hàm súc, tình cảm càng dễ dàng lộ ra ngoài, Hiên Khâu Thiên Giác cùng Mặc Bạch vừa xuất hiện lập tức liền hấp dẫn rất nhiều nữ tu lực chú ý.

“Đó là cái gì? Hảo đáng yêu!” Đột nhiên một cái nữ tu thanh âm vang lên, mọi người cũng thực mau nhìn đến, cái kia bạch y tu sĩ trên vai ngồi một con tiểu đoàn tử, đỉnh đầu tai thỏ, thân xuyên bạch y, trên chân còn ăn mặc một đôi tinh xảo mao nhung bạch ủng.

Bắc cảnh bên trong tự nhiên cũng có tu sĩ dưỡng linh sủng, nhưng chịu hoàn cảnh hạn chế, linh sủng chủng loại xa không có Nam Cảnh phong phú, tím điệp yêu tuy rằng bắc cảnh cũng có phân bố, nhưng chỉ ở hằng đoạn núi non phụ cận, hơn nữa mùa đông còn sẽ di chuyển hồi Nam Cảnh, bởi vậy, bắc cảnh trung rất ít có người đem tím điệp yêu coi như linh sủng.

Long Tiểu Chi bình tĩnh ngồi ở Hiên Khâu Thiên Giác trên vai, đối chung quanh từng đôi lượng có chút dọa người đôi mắt làm như không thấy, thầy trò ba người bước vào Truyền Tống Trận trung, phụ trách khởi động Truyền Tống Trận tu sĩ lại chậm chạp không có khởi động Truyền Tống Trận.

Tả Khâu Sương nghe chung quanh một mảnh kỳ quái anh anh anh thanh, buồn bực càng trọng, cũng không có mệnh lệnh đệ tử khởi động trận pháp, ánh mắt quét trận pháp liếc mắt một cái. “Chuyến này dị thường nguy hiểm, linh sủng không được đi theo.”

Vốn dĩ một bộ nhàn nhã Long Tiểu Chi gãi gãi chính mình con thỏ lỗ tai. “Sư phó, ngươi dưỡng linh sủng?”

Hiên Khâu Thiên Giác. “Không có.”

Long Tiểu Chi. “Nga.” Nói xong quay đầu đi xem trận pháp bên cạnh tả khâu đệ tử. Tả khâu đệ tử bị Long Tiểu Chi cặp kia mắt to nhìn chằm chằm có chút không được tự nhiên, cặp mắt kia mang theo vài phần tò mò cùng chờ mong, rõ ràng đang nói: Ngươi đang xem cái gì? Vì cái gì còn không khởi động trận pháp đâu? Tả khâu đệ tử lập tức quay đầu đi xem Tả Khâu Sương, chờ đợi Tả Khâu Sương hạ lệnh.

Tả Khâu Sương nhíu nhíu mày, cảm thấy này hai người chính là ở vô cớ gây rối, bất quá ngẫm lại này chỉ tiểu yêu tu vì không có khả năng đạt tới yêu cầu, cũng liền ý bảo đệ tử khởi động trận pháp.

Trận pháp chậm rãi khởi động, Hiên Khâu Thiên Giác cùng Mặc Bạch trên người đều sáng lên bạch sắc quang mang, Long Tiểu Chi trên người lại trước sau không có sáng lên quang mang, Long Tiểu Chi đối này thật cũng không phải thực ngoài ý muốn, tả khâu gia tộc cấp ra hạn định là yêu linh muốn đạt tới trưởng thành kỳ, nhưng này trưởng thành kỳ cũng là có khác nhau, yêu linh □□ sĩ bất đồng, chủng tộc cùng tư chất đối thực lực ảnh hưởng thật lớn.

NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ