Đường Bạch Trần

147 5 0
                                    

Long Tiểu Chi phát hiện, lạnh âm bản thân tựa hồ liền có nhất định nói lao thuộc tính, đặc biệt là ở có rượu dưới tình huống, Hiên Khâu Thiên Giác cũng chú ý tới điểm này.

Bởi vậy ở lạnh âm một vò rượu uống xong lúc sau, từ chính mình không gian trung mặt khác lấy ra một vò tốt nhất đào hoa nhưỡng, từ Hiên Khâu Thiên Giác trong không gian lấy ra tới tự nhiên không phải vật phàm, chụp bay rượu phong, cũng không nùng liệt, nhưng thập phần tinh khiết và thơm nhàn nhạt đào hoa mùi hương phiêu tán mở ra.

Lạnh âm đôi mắt trong nháy mắt sáng lên, bất quá lại không có trước tiên duỗi tay đi tiếp, mà là nhìn chằm chằm Hiên Khâu Thiên Giác cùng Long Tiểu Chi tới tới lui lui nhìn hai lần, nhỏ giọng hỏi. “Các ngươi đi thương lăng thành là làm gì đó?”

Chẳng sợ lại như thế nào hợp ý, lạnh âm cũng biết nam cực đất bồi là chính mình gia, một đôi tràn ngập dũng cảm trong ánh mắt ẩn ẩn toát ra nhàn nhạt xem kỹ quang hoa. Này hai người khuôn mặt thập phần xa lạ, giơ tay nhấc chân gian đều thuyết minh nếu không phải bản thổ nhân sĩ, chính là nam cực đất bồi đại gia tộc đệ tử.

Hiên Khâu Thiên Giác không thèm để ý cười, đem vò rượu tùy ý đặt ở lạnh âm bên cạnh, trong tay tiếp tục phiên động cháy đôi thượng cá nướng. “Ta nếu lấy ra này vò rượu, đã nói lên không thèm để ý chính mình thân phận hay không bại lộ. Ta thầy trò hai người cơ duyên xảo hợp dưới bị trực tiếp truyền tống đến nam cực đất bồi, muốn mượn dùng thương lăng thành Truyền Tống Trận trở lại Kim Thành, bất quá xảo ngộ đại bỉ, xem một chút náo nhiệt cũng không sao.”

Lạnh âm nghe này cũng cảm thấy có vài phần đạo lý, nếu hai người thật sự lòng mang ý xấu, ở nam cực đất bồi hành tẩu ít nhất cũng muốn cải trang giả dạng một chút, tuy rằng nói nam cực đất bồi cũng không thập phần tính bài ngoại, nhưng bản thổ nhân sĩ tổng muốn so ngoại lai nhân sĩ càng dễ dàng làm người buông cảnh giác.

Hơn nữa hai người thần sắc bằng phẳng, ánh mắt thanh minh, vô luận là Hiên Khâu Thiên Giác vẫn là Long Tiểu Chi, đều cho người ta một loại thập phần thoải mái đạm nhiên cảm, lạnh âm còn ở suy tư thời điểm, một cái hương khí tứ tán cá nướng liền đưa tới nàng trước mặt, lạnh âm ngẩng đầu nhìn lại, liền nhìn thiếu niên một đôi thủy nhuận trong mắt, réo rắt thanh âm cũng tùy theo vang lên. “Ta phía trước câu cá, hương vị cũng không tệ lắm, ngươi muốn nếm thử sao?”

Lạnh âm nhìn nhuyễn manh manh thiếu niên, thiếu chút nữa ngao ô một tiếng trực tiếp nhào lên đi, một tay tiếp nhận cá nướng, một tay nhân cơ hội xoa xoa thiếu niên đầu.

Ăn một ngụm cá nướng, tuyệt hảo mỹ vị ở khẩu nội hóa khai, ở uống một ngụm đào hoa nhưỡng, này tiểu nhật tử không cần quá thoải mái. “Cho dù là kẻ lừa đảo, lão nương cũng nhận!”

Long Tiểu Chi nhìn nhìn chính mình linh phủ, bên trong đôi thành sơn các loại cá nước ngọt, đều là ở Linh Tịch thành kia mười năm câu, vì thế rất là hào phóng lại cầm mấy cái ra tới.

Buông tâm phòng lúc sau, lạnh âm đề tài liền có nhất định chiều sâu, nếu phía trước là làm Hiên Khâu Thiên Giác hai người đối nam cực đất bồi có nhất định hiểu biết, kia hiện giờ, chính là cho hai người một cái càng sâu nhận tri.

NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ