Hiên khâu quốc gia cổ là một cái thần kỳ địa phương, nơi này hết thảy đều tồn tại giữa không trung bên trong, Hiên Khâu Thiên Giác mang theo Long Tiểu Chi nhàn nhã đi qua năm ngày thời gian, hiện giờ đã tới rồi chủ thành phụ cận.
Lúc này bọn họ chính sóng vai ngồi ở một chỗ vân miên đường nhỏ thượng, một đường đi tới, Long Tiểu Chi kinh ngạc cảm thán liền chưa bao giờ đình chỉ, năm ngày thời gian, Long Tiểu Chi cảm thấy chính mình đã coi như nhận thức hiên khâu quốc gia cổ, nhưng là ở nhìn thấy cái gọi là chủ thành hết sức, Long Tiểu Chi vẫn là vô pháp tránh cho bị thật sâu chấn động.
Hiên khâu quốc gia cổ chủ thành đồng dạng là dựa vào vân khuyết thụ mà tồn tại, này cây chịu tải chủ thành vân khuyết thụ thật lớn đến giống như một tòa thanh phong, mấy ngàn mét thân cây thẳng cao tận vân tiêu, trải ra khai tán cây đem phạm vi mấy trăm dặm bao phủ trong đó, có thể nói che trời, có thể phỏng đoán, này cây thật lớn cổ thụ hẳn là ra đời với Thanh Chu mới thành lập hết sức, mới có thể trường đến như thế quy mô.
Thật lớn cổ thụ dưới, rễ cây chỗ kiên cố thổ địa chịu tải một tòa mỹ lệ thành trì, ngồi ở vân miên đường mòn phía trên, Long Tiểu Chi còn có thể xem tới được to lớn cửa thành, cùng với trong thành đan xen phồn hoa lại cũng dị thường lịch sự tao nhã lầu các bố cục, trong thành phố hẻm bốn phương thông suốt, nói vậy đã từng cũng là thập phần phồn hoa.
Nhất kỳ lạ chính là, cổ thụ chung quanh vờn quanh một cái trút ra nước sông, nếu ấn lẽ thường tới giảng, hẳn là sông đào bảo vệ thành, chỉ là này sông đào bảo vệ thành đồng dạng là phiêu phù ở giữa không trung, con sông vờn quanh ở rễ cây thành trì ở ngoài, vờn quanh một vòng lúc sau, tiếp tục trút ra hướng nơi xa.
Ở tới trên đường, Long Tiểu Chi đã nhìn thấy quá quá nhiều kỳ ảo chi cảnh, huyền phù giữa không trung con sông cũng từng thấy, Long Tiểu Chi kỳ quái nước sông nơi khởi nguyên ở nơi nào, Hiên Khâu Thiên Giác nói cho nàng là thông qua trận pháp thay đổi, đem nơi khổ hàn tuyết thủy hòa tan mà thành, cuối cùng này đó con sông cũng sẽ thông qua Truyền Tống Trận, một lần nữa chảy vào khổ hàn tuyết vực bên trong.
Long Tiểu Chi nhìn nghiêng phía dưới giống như một cái trong suốt lụa mang con sông, tâm tình không tự chủ được yên lặng xuống dưới, này hiên khâu quốc gia cổ tựa hồ có một loại thần bí năng lượng, có thể trấn an nhân tâm, vô luận cỡ nào xao động người chỉ cần ở chỗ này dừng lại, hiên khâu quốc gia cổ bên trong cỏ cây chi tức liền sẽ chậm rãi lắng đọng lại người tâm linh.
Nước sông chậm rãi chảy xuôi, bên tai mơ hồ có thể nghe được nước sông lưu động thanh âm, bởi vì huyền phù giữa không trung bên trong, lại đến từ cực hạn thuần tịnh khổ hàn tuyết vực, nước sông trong suốt gần như trong suốt, nước sông bên trong, có du ngư, rong biển các loại thủy sinh sinh vật, chúng nó nhàn nhã sinh hoạt tại đây phiến kỳ lạ thuỷ vực bên trong, mỗi ngày vờn quanh chủ thành chậm rãi tới lui tuần tra.
Vờn quanh chủ thành vân khuyết thụ, rất nhiều so le không đồng đều, cao thấp bất đồng vân miên đường nhỏ phô tràn ra rất xa, vân miên đường nhỏ có chiều rộng hẹp, có đường nhỏ hai bên còn đối xứng sinh trưởng cao cao tinh tế thực vật, Long Tiểu Chi đã biết, cái loại này thực vật sẽ ở ban đêm nở hoa, sở nở hoa đóa sẽ tản mát ra nhu hòa quang mang, đem phụ cận thắp sáng, này đó đóa hoa là một hùng một thư, xa xa tương đối sinh trưởng, nếu trong đó một gốc cây khô héo, một khác cây cũng sẽ tử vong, bất quá loại này thực vật sinh mệnh rất dài, như vô tình ngoại, chúng nó sẽ sống thật lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHI
RomanceGặp được một con tiểu linh chi tinh làm sao bây giờ? Chúng: Bắt lấy, ăn luôn! Tiểu linh chi: Đừng ăn ta, ta vừa mới thành hình, ta sẽ... Ta sẽ...( thương tâm khóc lớn ) ô ô ô, ta cái gì cũng sẽ không...... Thiên Giác: ( sờ đầu ấm cười ) không quan h...