Kính Đàm phía dưới tựa hồ đối diện Cổ Thành cửa thành, mấy người vị trí đã thập phần tới gần mặt đất, chỉ thấy tường thành phía trên, mỗi cách một khoảng cách, liền như tùng đứng thẳng một cái người mặc màu đen áo giáp võ tướng, võ tướng tay cầm Phương Thiên họa kích, mặt mang màu đen thiết chất mặt nạ, chỉ có đôi mắt vị trí có hai cái tối om lỗ trống.
“Đây là thật sự người sao?” Mặc Đan Môn trung một người nhỏ giọng hỏi. Này đó võ tướng không chút sứt mẻ, ngực cũng không có hô hấp phập phồng, phảng phất dùng giáp sắt chống đỡ giá sắt tử.
“Là thật sự người, các ngươi xem bọn họ nắm binh khí tay, hiển nhiên đã chết đi đã lâu.” Nguyễn Thanh Tuyết quan sát thập phần cẩn thận, này đó võ tướng □□ ở bên ngoài tay đã đánh mất hơi nước, ở vô thủy hoàn cảnh hạ biến thành nâu đen sắc, làn da gắt gao bọc cốt cách, giống nhau bộ xương khô, nắm vũ khí tay lại vẫn cứ có vẻ dày rộng hữu lực.
Mấy người rớt xuống vị trí đang ở cửa thành trước, cửa thành phía trên dùng sắc bén đầu bút lông có khắc hai cái chữ to: Cổ mạch!
Kia hai chữ không biết đã trải qua nhiều ít năm tháng, hiện giờ nhìn lại đầu bút lông như cũ cứng cáp hữu lực, từng nét bút đều phảng phất là bị người dùng kiếm phong phách tạc mà thành.
Mấy người chậm rãi rơi xuống đất, Hoa Vũ Lâu mũi chân vừa mới chạm được mặt đất, Long Tiểu Chi liền chống đỡ không được, cánh biến mất, tự động hoá thành tiểu áo choàng, cả người vô lực từ Hoa Vũ Lâu cổ áo chỗ ngã xuống.
Phàm tâm đang ở Hoa Vũ Lâu phía sau, thấy vậy lập tức duỗi tay đem Long Tiểu Chi tiếp được. Từ lẻn vào đáy đàm, cho tới bây giờ đứng ở này mất mát Cổ Thành trước cửa thượng không đến một canh giờ, mấy người lại đều đã trải qua sinh tử đại quan, hiện giờ thả lỏng lại, thật là sức lực toàn vô.
“Tiểu Chi không có việc gì đi.”
“Tiểu Chi ma không có việc gì đi.”
Nguyễn Thanh Tuyết cùng Hoa Vũ Lâu lập tức xông tới, chỉ thấy Long Tiểu Chi mềm oặt rũ đầu nhỏ ngồi ở phàm tâm lòng bàn tay thượng, mắt to mấy dục khép kín, trong miệng còn không thuận theo không buông tha vô lực phun tào. “Ngươi thật sự quá trầm.” Nói xong bò ngã vào phàm tâm trên tay liền đã ngủ.
Ba người tức khắc dở khóc dở cười, phàm tâm bưng lòng bàn tay, dùng linh lực kiểm tra rồi một chút Long Tiểu Chi. “Không có việc gì, chỉ là linh lực tiêu hao quá độ, khả năng cánh biến đại đối với ấu sinh kỳ tím điệp tới nói thập phần khó khăn, bất quá đây cũng là nàng cơ duyên, ít nhất nàng về sau đi vào trưởng thành kỳ tỷ lệ gia tăng rồi.”
Chính như phàm tâm theo như lời, tu hành việc tâm cảnh là cái thực mấu chốt nhân tố, ở ngươi chưa bán ra kia một bước phía trước, hết thảy không biết đều là trở ngại. Long Tiểu Chi có thể ở khẩn cấp bên trong tiến hóa cánh, đã là vượt qua kia đạo tâm cảnh.
Nguyễn Thanh Tuyết lấy ra chính mình mặt khác chuẩn bị một cái tiểu chén ngọc, bên trong phô mềm mại sợi bông, mặt trên còn có một trương khăn tay lớn nhỏ chăn gấm.
“Nhị sư huynh, ngươi chừng nào thì chuẩn bị?” Tương đối Nguyễn Thanh Tuyết cẩn thận, Hoa Vũ Lâu tức khắc tự biết xấu hổ, hắn cảm thấy chính mình đối Tiểu Chi ma đã thập phần để bụng, vô luận đi nơi nào tổng không quên sưu tập mỹ thực cấp nhà mình tiểu tím điệp, lại như cũ cập không thượng Nguyễn Thanh Tuyết mọi mặt chu đáo. Mà hiện giờ, Tiểu Chi ma còn bởi vì chính mình linh lực tiêu hao quá độ, Hoa Vũ Lâu trong lòng chua xót khó hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHI
RomanceGặp được một con tiểu linh chi tinh làm sao bây giờ? Chúng: Bắt lấy, ăn luôn! Tiểu linh chi: Đừng ăn ta, ta vừa mới thành hình, ta sẽ... Ta sẽ...( thương tâm khóc lớn ) ô ô ô, ta cái gì cũng sẽ không...... Thiên Giác: ( sờ đầu ấm cười ) không quan h...