Tuy rằng thoát khỏi quỷ dị quân đội truy kích, đoàn người nhưng không ai dừng lại bước chân, một cái là bởi vì không có tìm được thích hợp điểm dừng chân, còn có chính là sợ quân đội đuổi theo.
Như thế, thẳng đến ngày hôm sau sắc trời hơi hơi biến lượng, ít ỏi nắng sớm xuyên thấu qua tầng mây cùng sương mù dày đặc chiếu xuống tới, đoàn người mới tìm một chỗ điểm dừng chân tu chỉnh, này một đêm trải qua làm mỗi người đều mệt mỏi không thôi, linh lực hao tổn cùng thương thế cũng thập phần nghiêm túc, liền tính thiên không lượng, bọn họ cũng yêu cầu tìm một chỗ nghỉ ngơi một chút.
Nhưng là vừa mới lạc định, liền nghe có người có chút hỏng mất hô. “Sư huynh? Sư huynh đâu? Sư huynh đâu?”
Mọi người theo tiếng nhìn lại, phát hiện là một cái nữ tu, chính hoảng sợ ở trong đám người đi qua, một bên kêu, một bên tìm kiếm chính mình đồng môn, thấy vậy tình cảnh, mọi người đều có chút trầm mặc, bọn họ ẩn ẩn minh bạch, lại có người biến mất.
Quả nhiên, nữ tu một mở miệng, tìm người thanh âm dần dần vang lên, hiển nhiên biến mất không ngừng một người, trầm thấp bầu không khí bên trong, có người ở than khóc, tối tăm trong thế giới, mưa phùn như tơ, rõ ràng vẫn là như vậy mát lạnh độ ấm, mọi người lại chỉ cảm thấy hàn ý tận xương.
“Tiểu Chi mệt nhọc? Mệt nhọc liền ngủ đi.” Hiên Khâu Thiên Giác chú ý một hồi chung quanh tình huống, hoàn hồn hết sức, phát hiện vẫn luôn ngồi ở hắn bả vai tiểu đoàn tử đã toàn bộ nằm xoài trên trên vai, một bộ buồn bã ỉu xìu bộ dáng.
Hiên Khâu Thiên Giác biết Long Tiểu Chi làm việc và nghỉ ngơi thập phần quy luật, mỗi ngày ban đêm ngủ đến cũng rất sớm, hơn nữa thập phần thích ngủ, đêm qua như thế lăn lộn, chắc là mệt nhọc, duỗi tay đem tiểu nhân phủng xuống dưới, mới phát giác không thích hợp, Long Tiểu Chi mềm như bông nằm xoài trên hắn lòng bàn tay, nhận thấy được hắn động tác mở to mắt. “Sư phó.”
“Tiểu Chi nơi nào không thoải mái?” Hiên Khâu Thiên Giác mày rốt cuộc nhíu lại, Long Tiểu Chi dáng vẻ này thoạt nhìn không giống chỉ cần là buồn ngủ khiến cho.
Long Tiểu Chi nắm chặt tiểu nắm tay xoa xoa hai mắt của mình, tựa hồ là muốn cho chính mình tinh thần một chút, nhưng hiệu quả không tốt lắm, tiểu nhân một bộ không mở ra được đôi mắt buồn ngủ dạng, một bên híp mắt, một bên mềm mại đáp. “Tiểu Chi buồn ngủ quá, muốn ngủ.”
Hiên Khâu Thiên Giác vươn ra ngón tay sờ sờ Long Tiểu Chi cái trán, lại dùng linh lực kiểm tra rồi một lần Long Tiểu Chi thân thể, không có phát hiện cái gì dị thường, ôn hòa sờ sờ Long Tiểu Chi đầu nhỏ. “Vậy ngủ đi, có vi sư đâu.”
Nói xong, Hiên Khâu Thiên Giác liền cẩn thận đem đã mềm như bông tiểu đoàn tử để vào chính mình vạt áo nội, còn tri kỷ điều chỉnh Long Tiểu Chi tư thế, làm nàng ngủ đến càng thoải mái một ít.
Long Tiểu Chi cọ cọ Hiên Khâu Thiên Giác mềm mại áo trong, chóp mũi vờn quanh dễ ngửi mà quen thuộc nhàn nhạt mặc hương, Long Tiểu Chi biết, đây là bởi vì Hiên Khâu Thiên Giác thích thư tịch cùng khắc hoạ phù triện, thường xuyên tiếp xúc linh mặc sở lây dính tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHI
RomanceGặp được một con tiểu linh chi tinh làm sao bây giờ? Chúng: Bắt lấy, ăn luôn! Tiểu linh chi: Đừng ăn ta, ta vừa mới thành hình, ta sẽ... Ta sẽ...( thương tâm khóc lớn ) ô ô ô, ta cái gì cũng sẽ không...... Thiên Giác: ( sờ đầu ấm cười ) không quan h...