Hiên Khâu Thiên Giác dò hỏi vừa ra, trường hợp một mảnh tĩnh mịch, đều có chút phản ứng không kịp những lời này là có ý tứ gì.
“Bởi vì nơi này là Hoàn Thần.” Lạc Phong Tử trả lời lại làm người nghe không hiểu, nói xong, Lạc Phong Tử dẫn theo cự kiếm chậm rãi tới gần, kiếm phong phía trên kiếm ý ngưng tụ, ngăn đằng xà công kích, huy kiếm bổ về phía gần chỗ Long Phong Triệt.
Long Phong Triệt vô lực tránh né, mà hắn phán đoán nói cho hắn, này một kích hắn tiếp không xuống dưới, Long Tiểu Chi sớm đã kiệt lực, thấy thế liều mạng vận chuyển trong cơ thể linh lực, lại cảm giác trước mắt một trận mơ hồ, ám đạo không xong, linh lực không đủ, nàng liền duy trì hình người năng lực đều phải đã không có.
Hiên Khâu Thiên Giác lập tức xoay người bay đi, đem Long Tiểu Chi bao phủ ở chính mình trong lòng ngực, quả nhiên tiếp theo nháy mắt trong lòng ngực không còn, Long Tiểu Chi biến mất không thấy, chỉ để lại một viên trong suốt bàn tay lớn nhỏ màu tím linh chi, Hiên Khâu Thiên Giác lập tức đem tiểu linh chi bất động thanh sắc để vào chính mình ống tay áo bên trong.
Chúng tu sĩ ánh mắt đã hoàn toàn bị Lạc Phong Tử cùng Long Phong Triệt hấp dẫn, không đợi bọn họ hoàn hồn, Long Tiểu Chi đã biến mất không thấy, hơn nữa lúc này, ánh mắt mọi người đều không tự chủ được nhìn phía thân ở tuyệt cảnh Long Phong Triệt.
Sắc bén cự kiếm thật mạnh đánh xuống, kiếm phong chưa lạc, kiếm ý tới trước, cuốn lên Long Phong Triệt hồng y, Hiên Khâu Thiên Giác bởi vì xoay người cứu lại Long Tiểu Chi, khoảng cách Long Phong Triệt đã có một khoảng cách, huống chi Lạc Phong Tử tốc độ không thể so hắn chậm.
Mọi người ở đây cho rằng Long Phong Triệt hẳn phải chết hết sức, Long Phong Triệt quanh thân đột nhiên xuất hiện một cái bán cầu trạng thủy mạc, tiếp được Lạc Phong Tử công kích, này thủy mạc phía trước Tần Tông Nguy tự bạo hết sức cũng từng xuất hiện quá một lần, chẳng lẽ là Long Phong Triệt cái gì át chủ bài?
Lạc Phong Tử sở hữu công kích đều bị chắn xuống dưới, trong lòng thầm giật mình, như thế cường hãn phòng ngự năng lực chính là ứng long bản thể đều không nhất định có thể làm được, thần thức tức khắc cảnh giác khuếch tán mở ra, chẳng lẽ chung quanh còn có cái gì người giấu ở phụ cận, hơn nữa là một cái có được tuyệt đối thực lực người.
Nghi hoặc không ngừng Lạc Phong Tử một cái, Long Phong Triệt chính mình cũng tưởng không rõ, phía trước vô cảnh tháp thủy mạc hắn còn tưởng rằng là vô cảnh tháp thuộc tính, hiện giờ xem ra đều không phải là như thế, đó là ai ở bảo hộ hắn? Linh Tịch thành thật sự có người tồn tại sao? Nghĩ đến này khả năng, Long Phong Triệt tức khắc có chút kích động.
Bởi vì đột nhiên xuất hiện thủy mạc, Lạc Phong Tử không hề cảm tùy tiện tiến lên, rốt cuộc một cái có thể chặn lại hắn công kích người, tu vi sẽ không so với chính mình thấp, một cái sai lầm, rất có khả năng liền không có xoay người đường sống.
Lạc Phong Tử bất động, tự nhiên có người công kích, mà công kích người làm tất cả mọi người không nghĩ tới, cái kia giống như pho tượng giống nhau trì độn Nhan Uyên thế nhưng giống như một trận gió, tay cầm Phương Thiên họa kích công hướng Lạc Phong Tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHI
RomanceGặp được một con tiểu linh chi tinh làm sao bây giờ? Chúng: Bắt lấy, ăn luôn! Tiểu linh chi: Đừng ăn ta, ta vừa mới thành hình, ta sẽ... Ta sẽ...( thương tâm khóc lớn ) ô ô ô, ta cái gì cũng sẽ không...... Thiên Giác: ( sờ đầu ấm cười ) không quan h...