Vãn cung dù từ từ triển khai, thuần trắng vì đế, tím mặc rơi rụng, ở Hiên Khâu Thiên Giác linh lực khống chế dưới, dù thượng tím mặc bắt đầu tản mát ra nhu hòa màu tím quang mang, màu tím quang hoa ở một mảnh thuần trắng cảnh tuyết bên trong có vẻ đặc biệt bắt mắt.
Vãn cung dù chậm rãi huyền phù ở giữa không trung, lấy bình thản tốc độ xoay tròn, mấy người thực mau phát hiện, dù thượng đồ án xuất hiện biến hóa, vãn cung dù dù trên mặt lúc ban đầu chỉ có một cây thật lớn cây ăn quả, trên cây kết màu tím quả quýt, dưới tàng cây một cái bàn đá, trên bàn đá linh tinh phóng mấy cái tím quất.
Nhưng là hiện tại, trên bàn đá loáng thoáng xuất hiện mặt khác dấu vết, tựa hồ ở tím quất bên cạnh, còn phóng thứ gì, dấu vết dần dần rõ ràng, cuối cùng, một trương quen thuộc thất huyền cầm xuất hiện ở bàn đá phía trên, kia đúng là Hiên Khâu Thiên Giác bản mạng vũ khí, hiên khâu đàn cổ.
Hiên khâu đàn cổ nghiêng nghiêng bày biện ở bàn đá phía trên, tựa hồ vừa mới còn có người ở đàn tấu, chính nghĩ như vậy, tranh tranh tiếng đàn lại đột nhiên xuất hiện ở mọi người bên tai, mà kia tiếng đàn nơi phát ra, đúng là vãn cung dù dù trên mặt cái kia đàn cổ đồ án, cùng với tiếng đàn, dù mặt phía trên đồ án dần dần phong phú lên, lấy thật lớn tím quất thụ vì bắt đầu, bắt đầu xuất hiện mặt khác thụ đồ án.
Chỉ là này đó thụ thoạt nhìn thập phần không giống người thường, bởi vì chúng nó là sinh trưởng ở giữa không trung, cây cối phân bố hơi tán loạn, không có quy luật, từ hình ảnh nhìn qua có cao có thấp, có xa có gần, cổ thụ tán cây thập phần thật lớn, đem phía dưới bao phủ, rễ cây chỗ mang theo bùn đất, tự thành một tòa phù đảo, như thế bộ dáng cổ thụ, chỉ cần gặp qua liền tuyệt không sẽ quên, đây đúng là Vân Khuyết Tông vân khuyết thụ bộ dáng.
Cao cao thấp thấp vân khuyết thụ chi gian lấy màu trắng mây mù vờn quanh, rễ cây chỗ mơ hồ có thể thấy được kiến trúc đình viện, mọi người đang muốn cẩn thận đi xem họa trung đồ án, đột nhiên cảm giác dư quang trung cảnh tượng có chút không thích hợp, giương mắt nhìn lại, phát hiện chung quanh một mảnh thuần trắng cảnh tuyết đồ án đã là lặng yên thay đổi.
Bọn họ phía trước sở trạm sơn cốc đã không thấy, thay thế chính là dưới chân kiên cố thổ địa, thổ địa phía trên cỏ xanh nhân nhân, không thấy tuyết trắng tung tích, trước mặt một cây cao ngất trong mây cổ thụ chính sum xuê sinh trưởng, tán cây trải ra mở ra cơ hồ che trời, rậm rạp tán cây chi gian, có thể nhìn thấy màu tím điểm xuyết, đúng là vãn cung dù thượng sở họa cái loại này tím quất.
Khoảng cách bọn họ vài bước có hơn, một cái bàn đá đứng lặng dưới tàng cây, trên bàn đá kia mấy cái tím quất còn an tĩnh bày biện, chỉ là trên bàn đá lại không có hiên khâu đàn cổ tung tích, tiếng đàn cũng không biết khi nào biến mất không thấy. Nhìn quanh bốn phía, mọi người thực mau phát hiện, bọn họ đang ở một chỗ Phù Không đảo nhỏ bên trong, xem ra này tím quất lá cây cùng vân khuyết thụ giống nhau là sinh trưởng ở giữa không trung.
Phóng nhãn nhìn lại, phù đảo ở ngoài, màu trắng mây mù chi gian vân khuyết thụ như ẩn như hiện, cao cao thấp thấp, xa gần bất đồng, bọn họ phảng phất trong nháy mắt thay đổi một cái thế giới, bắc cảnh lẫm đông bị cách trở bên ngoài, chung quanh ấm áp độ ấm cùng bóng cây ở ngoài sáng ngời ánh mặt trời làm người như lâm giữa hè, phương thảo um tùm, có con bướm nhanh nhẹn bay qua, cỏ xanh bùn đất thanh hương xông vào mũi, làm đầu người não thanh minh.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHI
Storie d'amoreGặp được một con tiểu linh chi tinh làm sao bây giờ? Chúng: Bắt lấy, ăn luôn! Tiểu linh chi: Đừng ăn ta, ta vừa mới thành hình, ta sẽ... Ta sẽ...( thương tâm khóc lớn ) ô ô ô, ta cái gì cũng sẽ không...... Thiên Giác: ( sờ đầu ấm cười ) không quan h...