Hiên khâu huyền ca đạp máu loãng, khoác vết thương đầy người, hơi hơi run rẩy tay đem trên mặt đất phá thành mảnh nhỏ phì nắm nhặt lên, Long Tiểu Chi chỉ nhìn thoáng qua liền hô hấp khó khăn, cái kia bạch bạch nộn nộn tiểu đoàn tử đã bị một đoàn huyết nhục mơ hồ phần còn lại của chân tay đã bị cụt thay thế được, thậm chí liền tứ chi cùng đầu đều nhìn không thấy. wWw. しwχS520. coM
Từ bốn phương tám hướng vọt tới người càng nhiều, đình viện bị vây chật như nêm cối, máu tươi tiếp tục rơi, tiếng đàn đao minh thanh không ngừng, thi thể chồng chất như núi, cuối cùng thậm chí mạn qua đình viện tường viện, hiên khâu huyền ca cường đại bọn họ sớm có đoán trước, nhưng lại chưa từng tưởng, ở bị chọc giận lúc sau, hiên khâu huyền ca sẽ như thế điên cuồng, làm nhân tâm kinh.
Quay chung quanh nho nhỏ đình viện, thi thể vờn quanh thành một vòng tròn, hiên khâu huyền ca hai mắt huyết hồng, thanh âm lạnh như lẫm đông hàn phong. “Giết ta huynh trưởng, diệt ta tộc nhân, thích ta đồ nhi, một lần lại một lần thương ta chí thân, hôm nay, ở ta sinh mệnh chung kết phía trước, ai cũng đừng nghĩ rời đi!”
Ngoan tuyệt mà lạnh băng thanh âm làm tất cả mọi người là trong lòng phát lạnh, bọn họ mơ hồ minh bạch, chính mình chọc giận một đầu dã thú, hiện giờ, dã thú răng nanh đã triển lộ, bất tử, không thôi!
Có người lùi bước, nhưng càng nhiều người lại khó địch dụ hoặc, sát phạt tiếp tục, bọn họ lấy thi thể chồng chất thắng lợi, cái gì kêu lấy một để thiên quân vạn mã, bọn họ hôm nay cuối cùng chính mắt thấy, vô pháp tưởng tượng, một người trong cơ thể có thể có như vậy nhiều linh lực, một người có thể chống đỡ mấy chục ngày không ngủ không nghỉ, người kia phảng phất một cái không biết mệt mỏi cùng đau xót binh khí, mũi nhọn vừa ra, thế tất máu chảy thành sông.
Càng ngày càng nhiều người cảm thấy sợ hãi, nếu không phải trận này vây công tam đại thế lực đại chiến, bọn họ thậm chí sẽ không tin tưởng, trên đời thế nhưng sẽ có như vậy nhiều cường hãn không giống người tồn tại, Linh Tịch một trận chiến, thương vong quá nửa, mấy chục vạn tu sĩ chôn cốt Quy Khư chi hải, cổ mạch một trận chiến, lại là một hồi lưỡng bại câu thương khổ chiến, nhan như liệt tuy bị chém đầu, nhưng nhìn treo ở cửa thành hạ thi thể, bọn họ không một không trong lòng run sợ, thậm chí ở gió thổi qua, thi thể đong đưa hết sức, phụ cận tu sĩ đều là theo bản năng lui về phía sau mấy bước, hiện giờ này cuối cùng hiên khâu một dịch, cận tồn mười vạn nhân mã, chỉ sợ cũng đem chôn cốt hiên khâu.
Ở mọi người tâm tồn sợ hãi cùng chần chờ hết sức, hiên khâu huyền ca lăng không nhảy lên, thẳng đến ngoài thành mà đi, chúng tu sĩ phản ứng lại đây lập tức đuổi theo, trong đó phượng trong ao phượng li cung cũng là thứ nhất, hắn hiển nhiên tưởng muốn so thường nhân nhiều rất nhiều, hiên khâu huyền ca không có khả năng chạy trốn, như thế động tác có phải hay không ý nghĩa trải qua mười mấy ngày khổ chiến, hiên khâu huyền ca rốt cuộc gặp phải linh lực khô kiệt cục diện. Phượng li cung trong mắt hàn quang hơi hơi lập loè, lặng lẽ che giấu thân hình.
Mọi người truy đuổi hiên khâu huyền ca thân ảnh tới rồi ngoài thành nước sông chi bạn, ven đường bên trong, khắp nơi thi hài, huyết sắc nhiễm thấu tảng lớn tảng lớn vân miên, chúng tu sĩ kinh ngạc phát hiện, cùng bọn họ giằng co, đều không phải là chỉ cần chỉ có hiên khâu một mạch, mà là này hiên khâu quốc sở hữu, một thảo một mộc, một diệp một hoa, chẳng sợ nhất bé nhỏ không đáng kể ven đường cỏ dại, cũng mưu toan dùng phiến lá cuốn lấy bọn họ đuổi giết bước chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHI
Любовные романыGặp được một con tiểu linh chi tinh làm sao bây giờ? Chúng: Bắt lấy, ăn luôn! Tiểu linh chi: Đừng ăn ta, ta vừa mới thành hình, ta sẽ... Ta sẽ...( thương tâm khóc lớn ) ô ô ô, ta cái gì cũng sẽ không...... Thiên Giác: ( sờ đầu ấm cười ) không quan h...