“Di, là ngươi a! Hôm nay lại ra tới bán cái gì linh thực?” Nguyên Hổ đang muốn rời đi, lại bị trong đó một người ngăn cản đường đi, chặn đường người thoạt nhìn tuổi không lớn, hắn tràn ngập trào phúng ý vị nói âm rơi xuống, phía sau kia đoàn người lập tức vang lên một trận cười vang tiếng động, tựa hồ nhớ tới cái gì buồn cười sự.
Nguyên Hổ mặt mang giận dữ, lại cái gì cũng chưa nói, tránh đi ngăn trở, thay đổi cái phương hướng chuẩn bị rời đi. Mấy ngày trước hắn bán linh thực khi đụng phải Thanh Đan Môn này đoàn người, sai đem một cây bình thường thảo dược trở thành linh thực.
Kết quả có thể nghĩ, bị Thanh Đan Môn đoàn người đứng ở quầy hàng trước thay phiên chỉ trích, cũng là trước mặt người này, đĩnh đạc mà nói, đem hắn quầy hàng thượng linh thực bắt bẻ không đúng tí nào, không phải niên đại không đủ, phẩm chất không tốt, chính là thu thập phương thức không đúng.
Nguyên Hổ biết không thể trêu vào Thanh Đan Môn, nếu hắn vẫn là độc thân một người, đảo cũng không có gì nhưng cố kỵ, đánh thượng một hồi cũng không sao, nhưng hắn có thê tử nữ nhi, hắn liền không thể tùy hứng mà làm.
“Cứ như vậy cấp đi, có phải hay không lại lấy giả đánh tráo, lấy hàng kém thay hàng tốt, chột dạ.” Nam tử phía sau, một cái nữ tu hơi hơi ngửa đầu, ánh mắt khinh miệt tiếp tục nói.
“Chư vị đạo hữu, ta phi tinh thông luyện đan người, chỉ là thu thập linh thực kiếm khẩu cơm ăn, sai đem phàm thảo đương linh thực là ta sai lầm, còn thỉnh vài vị giơ cao đánh khẽ, không cần cùng ta so đo.” Nguyên Hổ nắm chặt nắm tay, cuối cùng vẫn là phóng thấp tư thái.
“Đạo hữu? Ngươi không khỏi quá coi trọng chính mình, kẻ hèn Luyện Khí kỳ. Nếu không tinh thông, vậy đổi cái ăn cơm phương thức, lần trước ta giống như nói qua, không nghĩ ở tư thủy thành nhìn thấy ngươi không phải sao?” Thanh Đan Môn đệ tử lại không nghĩ một sự nhịn chín sự lành, bởi vì mấy người đang ở vân trung lâu trước cửa, đã nhiều ngày tư thủy thành lại náo nhiệt phi phàm, thực mau liền hấp dẫn một ít người chú ý.
Vẫn luôn đứng ở bên cạnh Hoa Vũ Lâu nhíu nhíu mày, đây là Giải Mật Nhi ruồng bỏ tông môn cũng muốn gia nhập Thanh Đan Môn? Tầm mắt không khỏi tại đây đoàn người trung tìm tòi, kết quả thế nhưng thật sự phát hiện hiểu biết Mật Nhi thân ảnh.
Giải Mật Nhi mắt nhìn thẳng, nhìn phía trước cái kia cao ngạo nữ tử, tựa hồ không có nhận thấy được Hiên Khâu Thiên Giác ba người.
Hoa Vũ Lâu mày nhăn đến càng khẩn, 5 năm nhiều không gặp, Giải Mật Nhi cho hắn cảm giác lại có chút không giống nhau, bề ngoài thượng càng thêm diễm lệ, thân hình trừu trường, yểu điệu thục lệ, chính là hắn lại tổng cảm thấy không thoải mái.
“Mua bán luật lệ, bán giả tự do bán ra, mua giả tự do mua sắm, vài vị cũng là cũng không tinh thông khởi bước, sao không lưu một đường đường sống?” Nguyễn Thanh Tuyết phía trước cũng nhìn đến quá Nguyên Hổ quầy hàng thượng vật phẩm, linh thực xử lý tuy rằng không phải tinh thông, cũng tuyệt đối coi như thượng thừa, có thể thấy được Nguyên Hổ hạ quá công phu cùng thời gian, đây đều là tích lũy mà đến kinh nghiệm.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHI
RomanceGặp được một con tiểu linh chi tinh làm sao bây giờ? Chúng: Bắt lấy, ăn luôn! Tiểu linh chi: Đừng ăn ta, ta vừa mới thành hình, ta sẽ... Ta sẽ...( thương tâm khóc lớn ) ô ô ô, ta cái gì cũng sẽ không...... Thiên Giác: ( sờ đầu ấm cười ) không quan h...