Vì thế, kế tiếp thời gian, Long Tiểu Chi khó được tinh thần gấp trăm lần, tri kỷ mang theo nhà mình đại sư huynh đi các tông môn tặng lễ, từ đêm khuya mãi cho đến sáng sớm, tuy rằng Mặc Bạch vẫn luôn duy trì diện than mặt, nhưng ra tới tiếp thu lễ vật các tông môn đệ tử chỉ cảm thấy gió lạnh như đao, vội vội vàng vàng tiếp thu lễ vật liền đi trở về, sợ ở lâu một giây đã bị lăng trì.
Đưa xong lễ vật, Long Tiểu Chi còn vỗ vỗ chính mình tiểu bộ ngực bảo đảm nói. “Đại sư huynh, tiếp theo Tiểu Chi còn cho ngươi dẫn đường, Tiểu Chi đều tìm được!”
Mặc Bạch dị thường cứng đờ gật gật đầu, xoay người chuẩn bị trở về phòng, đột nhiên lại đột nhiên quay người lại, động tác nhanh chóng dọa Long Tiểu Chi nhảy dựng, Long Tiểu Chi nghi hoặc dương đầu nhỏ nhìn Mặc Bạch.
Hiên khâu Mặc Bạch cẩn thận vươn ngón trỏ, chọc chọc Long Tiểu Chi tiểu béo mặt, sau đó cảm thấy mỹ mãn trở về phòng.
Long Tiểu Chi vẻ mặt chính trực theo cửa sổ bay trở về trong phòng, lập tức nhào vào chén ngọc trung, dùng tiểu chăn che lại đầu liền bắt đầu cười ha hả, chờ Hiên Khâu Thiên Giác duỗi tay đem Long Tiểu Chi tiểu chăn lấy ra, tiểu nhân nhi cười nước mắt đều ra tới.
“Tiểu Chi hả giận?” Hiên Khâu Thiên Giác bất đắc dĩ sờ sờ Long Tiểu Chi đầu nhỏ.
“Ân, sư phó, Tiểu Chi có phải hay không có điểm quá mức, đại sư huynh giống như sắp khóc.” Long Tiểu Chi cọ cọ Hiên Khâu Thiên Giác lòng bàn tay.
“Yên tâm, ngươi đại sư huynh thực mau liền sẽ đem cửu trọng thí luyện đại trận thu thập không còn.” Đã ở chung mấy ngàn năm lâu, Hiên Khâu Thiên Giác đối mỗ chỉ giao long tính tình vẫn là thập phần hiểu biết, hơn nữa hả giận cũng không ngừng Tiểu Chi một cái.
Hiên Khâu Thiên Giác trong mắt lóe lóe. “Tiểu Chi một đêm không ngủ, không vây sao?”
“Mệt nhọc, kia Tiểu Chi ngủ.” Long Tiểu Chi xoa xoa đôi mắt nói xong, ngã xuống chén ngọc bên trong, còn duỗi tay vỗ vỗ chính mình tiểu gối đầu, làm gối đầu càng thêm thoải mái, sau đó đối với Hiên Khâu Thiên Giác trên tay tiểu chăn vươn tay.
Hiên Khâu Thiên Giác trong mắt mang theo ôn nhu cười nhạt, đem tiểu chăn cái ở tiểu nhân trên người, Long Tiểu Chi cảm thấy mỹ mãn thở dài, thực mau liền chìm vào mộng đẹp.
Hiên Khâu Thiên Giác tĩnh tọa ở bàn gỗ biên, nhìn chén ngọc trung ngủ đến không hề phòng bị Long Tiểu Chi trầm mặc, ánh mắt lúc sáng lúc tối, hắn ngày hôm qua thế nhưng mất khống chế, vì cái gì? Từ khi nào bắt đầu, cái này tiểu đoàn tử ở hắn trong lòng đã như vậy quan trọng?
Đắp chăn ngủ Long Tiểu Chi phá lệ ngoan ngoãn, đại khái thật là mệt mỏi, tiểu béo mặt ngủ đến đỏ bừng, cái miệng nhỏ khẽ nhếch, tiểu béo tay cũng thói quen tính nắm tiểu chăn bên cạnh.
Nếu Tiểu Chi trưởng thành……
Ba ngày một quá, cửu trọng thí luyện đại trận tông môn thí luyện liền chính thức bắt đầu rồi, cửu trọng thí luyện đại trận địa lý vị trí ở Thương Lan Tông chính phương bắc hướng, mỗi cách mười năm mở ra một lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHI
RomanceGặp được một con tiểu linh chi tinh làm sao bây giờ? Chúng: Bắt lấy, ăn luôn! Tiểu linh chi: Đừng ăn ta, ta vừa mới thành hình, ta sẽ... Ta sẽ...( thương tâm khóc lớn ) ô ô ô, ta cái gì cũng sẽ không...... Thiên Giác: ( sờ đầu ấm cười ) không quan h...