Lạc giang hách thân cư Lạc gia trưởng lão chức vị, cao ngạo sớm đã thâm nhập cốt tủy, hôm nay lại bị liên tiếp khiêu khích, vốn là không tốt tính tình đã nhẫn nại tới rồi cực hạn, Hiên Khâu Thiên Giác cùng Long Tiểu Chi đối thoại càng là một câu một câu đem hắn dẫm vào bùn, Lạc giang hách nơi nào còn sẽ buông dáng người đi giữ lại, hơn nữa vẫn là ở không biết Hiên Khâu Thiên Giác thực lực hay không thật sự cao hơn chính mình dưới tình huống.
Lạc gia đệ tử thực mau đã nhận ra Lạc giang hách trên mặt không vui, minh bạch Lạc giang hách thái độ lúc sau, lập tức mở miệng phản phúng. “Lấy chúng ta Lạc gia thực lực, xưng hô ngươi một câu đạo hữu là để mắt ngươi, Lạc gia cũng không phải ai ngờ tiến liền tiến, không cần quá mức tự mình đa tình.”
Kỳ thật không ngừng là Lạc gia người, ở đây người trong đại bộ phận đều là không tin Hiên Khâu Thiên Giác thực lực càng đủ cao hơn Lạc giang hách, Lạc gia thực lực ở nam cực sớm đã ăn sâu bén rễ, Lạc giang hách ở Lạc gia đã là rất có thực lực cùng địa vị trưởng lão rồi, bởi vậy mới bị cho phép đi theo Lạc gia dòng chính huyết mạch Lạc lưu nguyệt bên người.
“Lạc gia ngạch cửa quá cao, ta Đường gia lại nguyện ý vì nhị vị rộng mở đại môn, không biết nhị vị có không cố ý?” Trầm mặc hồi lâu đường bạch trần lại đột nhiên mở miệng mời chào.
Lạc gia con cháu tức khắc lộ ra khinh bỉ ánh mắt, hai cái vừa mới bị Lạc gia cự tuyệt người, Đường gia lại như vậy gấp không chờ nổi biểu lộ mời chào thái độ, này không phải rõ ràng nhặt bọn họ dư lại không cần sao?
Hiên Khâu Thiên Giác tươi cười chưa giảm. “Chỉ sợ không phải hai vị, mà là ba vị.”
Chung quanh mọi người lại là sửng sốt, ba vị?
Lạnh âm hơi hơi ngẩn ngơ, theo sau sắc mặt ửng đỏ, cư nhiên lộ ra điểm quẫn thái, ngượng ngùng nói. “Ta vốn dĩ chính là Đường gia người trong, cho nên tiền bối không cần cố tình vì ta cầu một cái……”
Lạnh âm kia cường tráng thân thể đột nhiên toát ra tới nữ nhi thái nháy mắt làm chung quanh mọi người sinh sôi đánh cái rùng mình, Long Tiểu Chi dùng chính mình tiểu béo trảo che mặt, tỏ vẻ không nỡ nhìn thẳng, chỉ có Hiên Khâu Thiên Giác trên mặt biểu tình chút nào không thay đổi, cũng thật là làm người khâm phục.
Lạnh âm nói còn chưa nói xong, một cái lạnh băng thanh âm liền từ lối vào truyền đến. “Sư phó, tiểu sư… Đệ.” Theo sau mọi người liền nhìn đến một cái một thân kim y khí phách nam tử đạp bộ mà đến, người này quanh thân đều tản ra người sống chớ tiến cực độ lạnh nhạt, một đôi lạnh băng đôi mắt có vẻ thập phần lương bạc.
“Đại sư huynh!” Long Tiểu Chi oa ở Hiên Khâu Thiên Giác vạt áo chỗ vẫy vẫy béo trảo chào hỏi, nàng là thật sự không nghĩ tới hiên khâu Mặc Bạch thế nhưng chạy tới.
Video Player is loading.
PlayUnmute
Close PlayerUnibots.in
Hiên khâu Mặc Bạch đi đến hai người bên người, ngón tay hơi hơi giật giật, cuối cùng vẫn là nhịn xuống đem Long Tiểu Chi xách ra tới xoa bóp xúc động, bất quá dư quang như cũ chú ý tiểu đoàn tử, rất có Long Tiểu Chi vừa ra tới liền duỗi tay đi bắt tính toán.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHI
RomanceGặp được một con tiểu linh chi tinh làm sao bây giờ? Chúng: Bắt lấy, ăn luôn! Tiểu linh chi: Đừng ăn ta, ta vừa mới thành hình, ta sẽ... Ta sẽ...( thương tâm khóc lớn ) ô ô ô, ta cái gì cũng sẽ không...... Thiên Giác: ( sờ đầu ấm cười ) không quan h...