Trong Truyền Thuyết Áo Cưới

13 1 0
                                    

Tiên lâm đại lục, một cái tài nguyên phong phú, địa vực mở mang thượng tầng đại lục, có thể sinh ra ở chỗ này sinh linh, có được được trời ưu ái tu luyện tư bản, thậm chí có rất nhiều sinh linh, sinh ra liền cụ bị tiên thể, thọ nguyên gần như vô hạn, đối với vô số tu sĩ mà nói mong muốn không thể tức trường sinh, ở chỗ này lại không coi là hiếm thấy.

Mà nơi này, trừ bỏ sinh với tiên lâm đại lục bản thổ sinh linh, cũng là vô số hạ tầng đại lục phi thăng mục tiêu, thành tiên, tại đây phiến đại lục bất quá là bắt đầu khởi điểm.

Người tiên, Địa Tiên, thiên tiên, linh tiên, nguyên tiên, cuối cùng tu thành hỗn độn linh nguyên thân thể, lấy sức của một người, ở tuyên cổ vô ngần vũ trụ hồng hoang trung sáng lập tân đại lục, tự nghĩ ra thế giới, đây mới là tiên lâm đại lục tu chân sinh linh sở theo đuổi tiên đồ, cùng này so sánh, theo đuổi trường sinh liền có vẻ quá mức hẹp hòi.

Vô số tu sĩ phi thăng tới đây, bọn họ không có chỗ nào mà không phải là thiên tài nhân vật, nhưng tới rồi nơi này, lại dần dần bình phàm, mẫn nhiên với chúng, có người vừa lòng với hiện trạng, có người chết vào tiên đồ, có thể vấn đỉnh đại lục đỉnh thiếu chi lại thiếu.

Nhưng là gần trăm năm thời gian, tiên lâm đại lục lại bởi vì một ít tu sĩ phi thăng dẫn tới đại lục bên trong thế lực biến cách.

Lúc ban đầu, đương một cái tên là Hiên Khâu Thiên Giác bạch y tu sĩ phi thăng tiến đến hết sức, cũng không có bao nhiêu người để ý, rốt cuộc tại đây phiến cơ hồ vô biên vô hạn đại lục phía trên, mỗi ngày đều có rất nhiều tu sĩ phi thăng tới đây.

Nhưng là thực mau, về người nam nhân này đồn đãi liền bắt đầu ở trên đại lục lan tràn, nghe đồn hắn đến từ một cái không biết tên hạ tầng đại lục, nghe đồn hắn vừa mới phi thăng, tuy là Địa Tiên lại có thiên tiên thực lực, nghe đồn hắn dung mạo tuyệt sắc, thế gian hiếm thấy, mà để cho người nói chuyện say sưa chính là hắn đăng phong tạo cực luyện khí năng lực, còn có hắn đạp biến tiên lâm đại lục, tập thế gian thiên tài địa bảo luyện chế kia một kiện độc nhất vô nhị áo cưới.

Vô số suy đoán bởi vậy dựng lên, vô số chuyện xưa nhân hắn mà sinh, càng có vô số nữ tu vì thế khuynh tâm, mặc kệ là kia kiện tuyệt vô cận hữu áo cưới, vẫn là những cái đó thê mỹ động lòng người đồn đãi chuyện xưa, người nam nhân này phảng phất trời sinh có một loại ma lực, có thể hấp dẫn mọi người ánh mắt.

Trong lúc, không phải không có người đánh quá kia kiện áo cưới chủ ý, nhưng đều không ngoại lệ, đều thua ở cái kia nhìn như ôn hòa nam nhân trên tay, ở một lần thần mộ bí cảnh bên trong, cái này bạch y mờ mịt nam nhân lấy một phen thất huyền cầm đại sát tứ phương, kinh diễm bốn tòa, chỉ vì đoạt được một kiện lưu li sợi tơ tới luyện chế áo cưới, cũng là trận chiến ấy, chấn kinh rồi tiên lâm đại lục tu sĩ.

Ngắn ngủn mấy năm, người nam nhân này thực lực tiến bộ quá nhanh, làm người theo không kịp, mấy năm thời gian, từ Địa Tiên trưởng thành vì chân chính thiên tiên, càng đáng sợ chính là, người nam nhân này thực lực vĩnh viễn cùng hắn cảnh giới không tương xứng, người như vậy đã không thể xưng là thiên tài, quả thực chính là biến thái.

NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ