Thanh Chu Thiên Đạo

6 1 0
                                    

“Bất quá Thiên Đạo vì cái gì sẽ có điều thiên vị?” Hoa Vũ Lâu nghi hoặc hỏi. Cái gọi là Thiên Đạo có thể lý giải vì thiên địa đại đạo, mà đại đạo vô tình, Thanh Chu Thiên Đạo lại phảng phất có ý chí của mình cùng tính cách, bình thường mà nói, kỳ thật Hoàn Thần đại lục Thiên Đạo mới là bình thường, chẳng sợ Hoàn Thần đại lục gặp phải diệt vong, Thiên Đạo cũng không có khả năng vi phạm thiên địa quy tắc, đây mới là Thiên Đạo.

Những người khác cũng lâm vào trầm tư, tinh tế tự hỏi xuống dưới, phát hiện nghi vấn không ngừng điểm này, Thanh Chu vì Hoàn Thần đại lục sở sáng tạo, hơn nữa vào chỗ với Hoàn Thần đại lục chính phía trên, từ nhất định ý nghĩa thượng mà nói, Thanh Chu đại lục bất quá là Hoàn Thần đại lục sáng tạo ra một phương tiểu thế giới, như cũ thuộc sở hữu Hoàn Thần đại lục, Thanh Chu đại lục tu sĩ cho dù trong cơ thể không có hỗn độn linh lực, cũng như cũ vô pháp ở Thanh Chu phi thăng cũng chứng minh rồi điểm này.

Một khi đã như vậy, Hoàn Thần đại lục Thiên Đạo như thế nào hồi cho phép Thanh Chu đại lục dựng dục ra bản thân Thiên Đạo, hơn nữa vẫn là như thế cuồng ngạo không kềm chế được tính cách? Cho nên, cái này Thiên Đạo chỉ sợ không phải tự nhiên dựng dục mà thành, bởi vì Hoàn Thần đại lục Thiên Đạo sẽ không cho phép như thế không phù hợp thiên địa quy tắc sự tình phát sinh.

Hồi tưởng một chút tẫn trong ngọc giản nội dung, lúc ấy Hoàn Thần đại lục sinh linh bởi vì tranh nhau tiến vào Thanh Chu đại lục mà giết hại lẫn nhau, cuối cùng là một vị thống lĩnh đông đảo thượng cổ thần thú nam nhân xuất hiện cứu lại cục diện, lấy sức của một người, xoay chuyển chiến cuộc.

Nhưng là đương tẫn cùng với Tây Tịch nguyệt đoàn người tới Thanh Chu đại lục lúc sau, lại chưa phát hiện người này tung tích, theo lý tới giảng, lúc ấy Hoàn Thần sinh linh tới Thanh Chu lúc sau, nhanh nhất có khả năng phi thăng có hai người, một cái là Kiếm Thần, một cái chính là cái kia thống ngự thần thú nam tử.

Hoa Vũ Lâu say mê kiếm đạo, đối phi thăng ** xa không có đối tìm hiểu kiếm đạo như vậy mãnh liệt, kia nam nhân kia đâu? Đem băng long lưu tại khổ hàn băng hải dưới trấn áp vô tận biển lửa, không đúng, không ngừng là thượng cổ băng long, bọn họ phía trước tại thượng cổ đại trận trung được đến truyền thừa đều là đến từ thượng cổ linh thú cùng thượng cổ linh thực, hơn nữa đại trận bên trong trừ bỏ thượng cổ băng long, mặt khác truyền thừa thượng cổ yêu linh toàn bộ tử vong, chỉ dư thần thức lưu thủ đại trận.

Long Tiểu Chi không tự chủ được nhớ tới chính mình tại thượng cổ đại trận trung đụng tới thượng cổ tím chi tiên thảo, còn có tím chi tiên thảo đã từng đối chính mình nói qua nói. “Đại đạo vô tình, vâng theo bản tâm, bảo hộ muốn bảo hộ người, đương ngươi chân chính nhận thức thế giới này thời điểm, sẽ may mắn chính mình lựa chọn.”

Này đoạn lời nói ngay lúc đó Long Tiểu Chi nghe không hiểu, hiện giờ lại ẩn ẩn minh bạch vài phần, thượng cổ tím chi đang dạy dỗ Long Tiểu Chi phải học được ích kỷ, hay không bởi vì đã từng thượng cổ tím chi ăn qua mệt?

Chính là có thể khống chế như vậy nhiều thượng cổ thần thú cùng thượng cổ linh thực nam nhân như thế nào sẽ là kẻ yếu, có thể có ai có thể làm hắn cùng hắn khế ước yêu linh có hại? Hơn nữa tuy rằng chỉ ở trong ngọc giản ngắn ngủn một phiết, Long Tiểu Chi cũng có thể cảm giác đến ra, nam nhân kia là cái cực kỳ bênh vực người mình người, không có khả năng tùy ý chính mình như vậy nhiều khế ước linh thú linh thực thân chết.

NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ