Nguyễn Thanh Tuyết cười khẽ điểm điểm Long Tiểu Chi đầu. “Liền ngươi này đinh điểm đại, còn nghĩ động thủ?”
Long Tiểu Chi lại thập phần nghiêm túc gật đầu trả lời. “Không sai, người nọ cũng từng đã dạy ta, có thể động thủ thời điểm liền không cần dùng tài hùng biện.”
“……”
“Tiểu Chi ma, ta thật muốn trông thấy kia đến tột cùng là thần thánh phương nào, có thể dạy dỗ sơ như thế độc nhất vô nhị ngươi.” Cùng Y Vũ một so, Hoa Vũ Lâu lúc này mới ý thức được, này dọc theo đường đi Long Tiểu Chi đối chính mình đã xem như ôn nhu.
Long Tiểu Chi quay đầu hừ nhẹ một tiếng. “Ta vốn dĩ chính là độc nhất vô nhị.” Tuy rằng trăm năm gian, Long Phong Triệt thuyết giáo cũng nổi lên rất lớn tác dụng, nhưng là Long Tiểu Chi tính cách định hình, cũng ít không được thiên tính cho phép.
“Là là là, Tiểu Chi đại nhân, hay không yếu lĩnh lược một chút tiên nhân trác kính phong cảnh đâu?” Đối nằm cũng trúng đạn đã có nhất định sức chống cự Hoa Vũ Lâu khom lưng duỗi tay, thiếu niên tóc dài theo hắn động tác chậm rãi rải tới rồi trước người, mạc danh nhiều vài phần tiêu sái chi ý.
Long Tiểu Chi biết nghe lời phải rơi xuống Hoa Vũ Lâu bàn tay thượng, khí phách duỗi tay chỉ hướng Kính Đàm vị trí. “Tiểu Hoa Tử, cho trẫm dẫn đường!”
Hoa Vũ Lâu một cái lảo đảo, thiếu chút nữa phác gục, hiển nhiên bị Tiểu Hoa Tử cái này xưng hô sợ tới mức không nhẹ, cuối cùng lại vẫn là hợp với tình hình đáp một tiếng. “Tra……”
Nhìn đến trước mặt chơi bảo hai người, Nguyễn Thanh Tuyết buồn cười, sớm đã khôi phục khiêm khiêm quân tử bộ dáng, phàm tâm cũng là lãng cười ra tiếng, tâm tình thập phần sung sướng.
Kính Đàm phụ cận tuy rằng tu sĩ đông đảo, nhưng cũng không phải không có không gian, rốt cuộc người xa lạ chi gian đều sẽ lẫn nhau lưu lại không gian, để ngừa bị tập kích, huống chi tu sĩ đều là ngũ cảm thông thấu, hành động mau lẹ, không cần phải gắt gao thủ Kính Đàm.
Khoảng cách Cửu Cảnh Kim Liên mở ra thượng có một đoạn thời gian, chung quanh tu sĩ hoặc lập hoặc ngồi, có tư bản thậm chí lấy ra cư trú Linh Khí, tập phòng ngự thoải mái với nhất thể, đương nhiên, có như vậy tư bản bất quá ít ỏi mấy chỗ.
Bốn người ở Kính Đàm biên tìm vị trí ngồi xuống, phàm tâm cũng ở đơn giản giới thiệu này phụ cận tu sĩ cùng tông môn thực lực, bất quá nghe người cũng chỉ có Nguyễn Thanh Tuyết một người, bởi vì Hoa Vũ Lâu sớm đã mang theo Long Tiểu Chi chạy đến Kính Đàm bên trong.
Từ vị trí này nhìn lại, còn có thể nhìn đến Kính Đàm phía trên kia một diệp thuyền con. Tiểu mộc trên thuyền, Long Tiểu Chi ghé vào trên mép thuyền, nhìn không chớp mắt nhìn chằm chằm dưới nước bơi lội cẩm lý.
Hoa Vũ Lâu nhìn liền kém chảy nước miếng Long Tiểu Chi cười khẽ, Long Tiểu Chi lập tức quay đầu lại trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, đồng thời vươn ngón trỏ, dựng ở môi trước, so cái hư thanh động tác. Ý tứ thực minh xác, không cần ra tiếng, sẽ đem cá dọa chạy.
Hoa Vũ Lâu cong môi, phối hợp không ra tiếng, lại không có nói cho Long Tiểu Chi, chính mình sở dụng cần câu cùng mồi câu đều không phải phàm vật, không sợ cẩm lý không thượng câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHI
RomanceGặp được một con tiểu linh chi tinh làm sao bây giờ? Chúng: Bắt lấy, ăn luôn! Tiểu linh chi: Đừng ăn ta, ta vừa mới thành hình, ta sẽ... Ta sẽ...( thương tâm khóc lớn ) ô ô ô, ta cái gì cũng sẽ không...... Thiên Giác: ( sờ đầu ấm cười ) không quan h...