Quỷ Xe

225 16 0
                                    

Long Tiểu Chi ngồi ở Nguyễn Thanh Tuyết trên vai, bởi vì quỷ đói sẽ không phi, cho nên ở ngự kiếm mà đi lúc sau, Long Tiểu Chi liền dập tắt lòng bàn tay ngọn lửa, lúc này thấy đến này con quái dị điểu tức khắc cảnh giác lên.

Điểu đầu ngẫu nhiên tả hữu lắc lư, tựa hồ đang tìm kiếm Nguyễn Thanh Tuyết sơ hở, vài lần thử lúc sau đều tìm không được có thể một kích đánh bại thời cơ.

Mấy người chính tập trung tinh thần hết sức, Tiểu Hoàng Điểu lại đề phòng nhìn phía Nguyễn Thanh Tuyết phía sau, Long Tiểu Chi lập tức cảm giác được không ổn, này kỳ quái điểu đầu vài lần thử tính công kích có lẽ không ngừng là tìm kiếm sơ hở, vẫn là ở dương đông kích tây.

Long Tiểu Chi nhanh chóng xoay người, trong tay bốc cháy lên Chu Tước hỏa thậm chí còn không có thấy rõ phía sau tình huống liền trực tiếp đem Chu Tước hỏa quăng đi ra ngoài, Chu Tước hỏa ở thoát ly Long Tiểu Chi lúc sau, bổn nho nhỏ một đoàn nháy mắt tạc nứt, giống như một đóa thật lớn nở rộ hỏa liên.

Bởi vì không biết phía sau là tình huống như thế nào, Long Tiểu Chi không có giữ lại, Chu Tước hỏa nháy mắt ở sau người hình thành một đạo mười mấy mét cao cái chắn.

Long Tiểu Chi cũng là lần đầu tiên phóng ra như thế phạm vi lớn Chu Tước hỏa, cảm giác linh lực không còn, ở cửu trọng thế giới kỳ quái hấp lực dưới, trong cơ thể linh lực thế nhưng tiêu hao chín thành.

Chu Tước hỏa một tạc, nửa cái không trung lập tức lượng như ban ngày, cùng thời gian, mấy tiếng thê lương quạ đen tiếng kêu thảm thiết ở sau người vang lên, Nguyễn Thanh Tuyết giả vờ quay đầu lại đi xem, vẫn luôn che ở trước mặt kia viên điểu đầu phát hiện sơ hở, công kích nhanh chóng tới.

Nguyễn Thanh Tuyết ám đạo một tiếng quả nhiên như thế, ở điểu đầu sắp trác hạ hết sức, nhanh chóng sườn di, trong tay pháp quyết đã thu thế, điểu đầu thật dài cổ tức khắc đánh vào nhìn không thấy ngàn ti kiếp thượng, chỉnh tề cắt đứt.

Mà phía sau Chu Tước hỏa còn ở thiêu đốt, xoay người nhìn lại, Chu Tước hỏa theo bảy chỉ dài đến mười mấy mét cổ thiêu đi xuống. Long Tiểu Chi ngay từ đầu tưởng vài chỉ như vậy quái điểu, lúc này nương ánh lửa xem đi xuống, mới phát hiện này tám chỉ thật dài cổ thế nhưng là lớn lên ở một cái thân thể thượng.

Quái điểu điên cuồng vũ động cổ, hy vọng có thể tắt trên cổ ngọn lửa, phát hiện không có kết quả lúc sau lập tức đem đầu chui vào trong đất, nhưng Chu Tước hỏa nơi nào là như thế đơn giản là có thể tắt, tám chỉ đầu cùng nhau oa oa kêu, nghe đầu người đau không thôi.

Giải Mật Nhi ánh mắt sáng lên, này tiểu tím điệp ngọn lửa có thể hay không là thần hỏa? Lực sát thương như thế thật lớn, bất quá nàng cũng biết Long Tiểu Chi là Vân Khuyết Tông nghịch lân, cũng chỉ là ngẫm lại mà thôi, không dám có cái gì tâm tư. Bởi vì bị Chu Tước hỏa hấp dẫn chú ý, Giải Mật Nhi nhưng thật ra không có chú ý tới Nguyễn Thanh Tuyết bản mạng vũ khí, đương nhiên liền tính chú ý tới, cũng sẽ không nhận ra ngàn ti kiếp.

Thẳng đến quái điểu hơi thở thoi thóp, không hề cụ bị lực công kích, Long Tiểu Chi mới dập tắt Chu Tước hỏa, này quái điểu tốc độ cực nhanh, lại thập phần giảo hoạt, nếu không phải đánh lén khi một đầu đụng phải Chu Tước hỏa, kết quả như thế nào thật đúng là rất khó nói.

NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ