"Này bình phong từ góc độ này hướng lên trên xem sẽ nhìn đến không giống nhau đồ án, là một bức Phù Không tiên đảo đồ." Long Tiểu Chi giơ tay ý bảo một chút góc độ.
Còn lại người tìm kiếm cơ quan không có kết quả, lúc này nghe Long Tiểu Chi lời nói sôi nổi tụ tập lại đây, này ngọc bình phong thập phần thật lớn, độ cao gần hai mét, độ dày lại không đủ một tấc, hơn nữa vẫn là hai mặt điêu khắc, có thể thấy được thủ công tinh tế, không nghĩ tới thế nhưng còn có che giấu đồ án.
Bởi vì góc độ thật sự quá thấp, bình phong lại là bị cố định trên mặt đất, vô pháp di động, xem xét lên thập phần không có phương tiện, nhưng lại không thể buông tha một chút khả nghi chỗ, cho nên mấy người vẫn là theo thứ tự xem xét một phen.
Vì thế Long Tiểu Chi may mắn gặp được mấy cái tương lai danh chấn hoàn thần đại nhân vật sôi nổi bò đảo bộ dáng.
Tinh tế xem xét qua đi, như cũ không người phát hiện khác thường, này bình phong tựa hồ chỉ là chế tác phương diện tinh diệu tuyệt luân, mặc kệ dùng linh lực như thế nào thử đều không hề phản ứng, chỉ sợ liền Linh Khí đều không phải.
"Này bình phong đồ án sẽ tùy góc độ thay đổi, hẳn là người giỏi tay nghề dùng bí pháp tạo hình mà thành, tuy rằng tinh diệu, nhưng tựa hồ cũng không khả nghi chỗ." Dư ngàn tẩy quan sát thật lâu sau, cũng không cảm thấy này bình phong thượng có cái gì cơ quan.
"Tuy rằng này bình phong nhìn như bình thường, nhưng tiểu tăng tổng cảm thấy mấu chốt liền ở chỗ này, Thanh Tuyết thấy thế nào đâu?"
Đoàn người trung, Nguyễn Thanh Tuyết cùng phàm tâm tư duy nhanh nhất, mà Nguyễn Thanh Tuyết tự hỏi càng vì toàn diện. Này đây phàm tâm càng thích cùng Nguyễn Thanh Tuyết giao lưu.
Nguyễn Thanh Tuyết nghĩ nghĩ, đem chính mình cái nhìn nói một chút. "Bình phong tồn tại hai cái mâu thuẫn điểm, một, tặng bình phong người ngữ khí bá đạo, hơn nữa thân ở thượng vị, người như vậy sẽ đem một kiện liền Linh Khí đều không tính là bình phong làm của hồi môn sao? Nhị, nếu kia Phù Không tiên đảo đồ là vì xem xét, kia góc độ thiết trí quá bất hòa lẽ thường. Cho nên, ta cùng phàm tâm cái nhìn nhất trí, đến nỗi bình phong thượng cơ quan, ta lại đoán không ra tới."
Ở mấy người giao lưu hết sức, Long Tiểu Chi lại dịch hồi bình phong dưới, ngẩng đầu nhìn Phù Không tiên đảo đồ, hy vọng có thể phát hiện cái gì dị thường chỗ.
Như vậy động não sự tình Hoa Vũ Lâu luôn luôn không am hiểu, hiện giờ tự nhiên đi theo Long Tiểu Chi ngồi ở bình phong bên cạnh, nhìn Long Tiểu Chi nho nhỏ một đoàn một hồi chọc chọc kia, một hồi sờ sờ kia, gõ gõ đánh đánh tiểu bộ dáng phá lệ nghiêm túc nghiêm túc.
Hoa Vũ Lâu chính vẻ mặt hứng thú dạt dào vây xem, lại thấy Long Tiểu Chi nhẹ nhàng di một tiếng, đầu nhỏ cơ hồ đều phải dán ở mặt trên, kia tư thế phảng phất muốn một đầu chui vào bình phong giống nhau, Hoa Vũ Lâu chính kỳ quái hết sức, thấy hoa mắt, đã không có Long Tiểu Chi bóng dáng. "Tiểu Chi ma!"
Trước không nói Long Tiểu Chi mất tích cấp nội điện trung mấy người mang đến như thế nào hỗn loạn, Long Tiểu Chi chính mình lúc này cũng là không hiểu ra sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHI
RomansaGặp được một con tiểu linh chi tinh làm sao bây giờ? Chúng: Bắt lấy, ăn luôn! Tiểu linh chi: Đừng ăn ta, ta vừa mới thành hình, ta sẽ... Ta sẽ...( thương tâm khóc lớn ) ô ô ô, ta cái gì cũng sẽ không...... Thiên Giác: ( sờ đầu ấm cười ) không quan h...