Hiên Khâu Thiên Giác mấy người như thế lại hướng tây đi rồi mấy ngày, cuối cùng chỉ có thể ngừng ở Quy Khư đầm lầy bên cạnh, vũ vẫn luôn chưa đình, đầm lầy khu vực nội, liếc mắt một cái xem qua đi là san bằng như gương mặt nước, nhưng chỉ có một chân rảo bước tiến lên đi, mới có thể biết này bất quá là biểu hiện giả dối, rất có thể hơi mỏng mặt nước dưới, chính là liền tu sĩ đều tránh thoát không ra vũng bùn.
Đầm lầy trên không, đã nhìn không thấy không trung, dày đặc sương mù bao phủ này thượng, phảng phất một cái thật lớn cái nắp, đem toàn bộ khu vực bao phủ lên.
“Từ nơi này bắt đầu, chỉ có thể ngự không mà đi, nhưng ở đầm lầy trên không, bao phủ vô sắc vô vị khí độc, không thể phi quá cao. Nơi này đã là Linh Tịch chi hải bên trong, ở chỗ này chờ còn lại tông môn liền hảo.” Quy Khư đầm lầy khí độc ở Nam Cảnh là thập phần nổi danh, bởi vì này không dễ phát hiện đặc tính, dẫn tới rất nhiều tu sĩ ăn lỗ nặng.
Hiên Khâu Thiên Giác mấy người không tính toán lại tiếp tục thâm nhập, bởi vì một khi tiến vào đầm lầy, lộ tuyến liền sẽ không cố định, rất có thể cùng mặt khác tiến đến tông môn sai khai.
Đem Lê Viện ngồi xuống lúc sau, theo thường lệ thiết trí hảo trận pháp, một đường đi tới, vẫn chưa gặp được mặt khác tu sĩ, bất quá Quy Khư đầm lầy trải qua mấy vạn năm lúc sau, sớm đã hình thành độc lập sinh thái hệ thống, giống loài thập phần phong phú, đảo cũng không có vẻ hoang vắng, chỉ là chịu linh lực hạn chế, linh thú cùng linh thực phổ biến Thủy linh căn chiếm đa số.
Tựa như hiện tại, Long Tiểu Chi cùng Tiểu Hoàng Điểu đang đứng ở một chỗ tiểu thủy đàm biên, nhìn bên trong nửa trong suốt sò biển, cái này tiểu thủy đàm đường kính thậm chí không vượt qua hai mét, chiều sâu cũng không đủ 1 mét, như vậy tiểu thủy đàm càng hướng tây đi liền càng thường thấy.
Nhưng liền tại đây nho nhỏ hồ nước bên trong, cũng có rất nhiều sinh mệnh tồn tại, sò hến, nòng nọc xem như thập phần thường thấy chủng loại, cũng có các loại tiểu ngư sinh hoạt ở chỗ này, hồ nước tuy nhỏ, nhưng Quy Khư đầm lầy hàng năm mưa dầm không ngừng, cũng rất khó khô cạn.
“Tiểu Chi ma muốn ăn sao?” Hoa Vũ Lâu hoàn thành chính mình nhiệm vụ lúc sau, trở lại trước cửa, nhìn đến hai chỉ nắm bung dù đứng ở một chỗ tiểu vũng nước trước, đi qua đi liếc mắt một cái, liền nhìn đến thanh triệt vũng nước ngón cái lớn nhỏ sò biển vui vẻ thoải mái lúc đóng lúc mở, cho rằng Long Tiểu Chi là muốn ăn.
Long Tiểu Chi quay đầu nhìn về phía Hoa Vũ Lâu, ngữ khí có chút ghét bỏ. “Tam sư huynh khẩu vị hảo trọng, như vậy tiểu nhân đều không buông tha.”
Tiểu Hoàng Điểu “Pi ~”
Hoa Vũ Lâu “……” Không thể hiểu được bị hai chỉ đồ tham ăn ghét bỏ.
Thời gian thượng sớm, tuy rằng nhìn không thấy thái dương, nhưng ánh sáng vẫn là sẽ xuyên thấu qua dày nặng tầng mây cùng sương mù xuyên thấu qua điểm điểm, cấp này tối tăm thế giới một chút quang minh.
Long Tiểu Chi cùng Tiểu Hoàng Điểu nhàn rỗi không có việc gì, liền đánh tiểu dù ở Lê Viện chung quanh tản bộ, ngẫu nhiên nhìn xem bất đồng tiểu thủy đàm hay không có cái gì không giống nhau tiểu ngư, vì thế, vài ngày sau, Lê Viện chung quanh thường xuyên sẽ nhìn đến một chuỗi một chuỗi chân nhỏ ấn, chân nhỏ ấn bên cạnh, còn luôn là sẽ xuất hiện một chuỗi loài chim đặc có tam ngón chân trảo ấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHI
RomanceGặp được một con tiểu linh chi tinh làm sao bây giờ? Chúng: Bắt lấy, ăn luôn! Tiểu linh chi: Đừng ăn ta, ta vừa mới thành hình, ta sẽ... Ta sẽ...( thương tâm khóc lớn ) ô ô ô, ta cái gì cũng sẽ không...... Thiên Giác: ( sờ đầu ấm cười ) không quan h...