Liên tiếp hai ngày, bọn họ dọc theo bờ sông mà đi, tốc độ không chậm dưới tình huống xuyên qua hơn phân nửa rừng cây, đã thâm nhập tới rồi phỉ thúy châu bụng, ven đường Cổ Thành di chỉ quy mô có lớn có bé, đại hình thành trấn bởi vì đã từng thiết có trận pháp, bảo tồn đều tương đối hoàn chỉnh, ba người từ này đó di tích trung phát hiện quá một ít ký sự văn bia, mặt trên phần lớn là về thương An quốc một ít chuyện xưa.
Hôm nay, đã khôi phục đến thiếu niên bộ dáng Long Tiểu Chi quạt cánh bay đến chỗ cao dò đường, lướt qua rậm rạp rừng cây tán cây, lại một lần phát hiện một tòa Cổ Thành di chỉ, mà này chỗ di chỉ quy mô thật lớn, Long Tiểu Chi đang ở giữa không trung, đều có thể nhìn đến không ít trong thành kiến trúc đột phá tán cây trở ngại, cao ngất với phỉ thúy trong rừng.
Long Tiểu Chi trở xuống mặt đất, đem chính mình phát hiện nói cho Hiên Khâu Thiên Giác cùng Mặc Bạch. “Tòa thành này quy mô rất lớn, cho dù không phải thương An quốc thủ đô, cũng nhất định là cực kỳ quan trọng thương An quốc phụ thuộc thành trì, hơn nữa dựa theo chúng ta đi lộ trình tới tính, vị trí này hẳn là đã cực kỳ tiếp cận phỉ thúy châu trung tâm khu vực, chỉ là không biết thương An quốc thủ đô vị trí hay không ở phụ cận.”
Long Tiểu Chi chính vuốt tiểu cằm nghiêm túc suy tư, bên tai đột nhiên truyền đến răng rắc răng rắc quen thuộc tiếng vang, thanh âm này hai ngày này thường xuyên xuất hiện, mà vị trí liền ở Mặc Bạch lòng bàn tay thượng, Long Tiểu Chi cánh thiếu chút nữa tạc lên, quay đầu nhìn lại, quả nhiên nhìn đến kia chỉ sâu ở thích ý răng rắc răng rắc gặm lá cây.
Hiên Khâu Thiên Giác thấy thế, trấn an sờ sờ Long Tiểu Chi đầu nhỏ, đồng thời dời đi Long Tiểu Chi lực chú ý. “Này một đường đi tới, Tiểu Chi có hay không phát giác cái gì khác thường chỗ?”
“Khác thường chỗ?” Long Tiểu Chi quả nhiên quay đầu nhìn về phía Hiên Khâu Thiên Giác, không hề chú ý kia chỉ kim sa tằm, sáng ngời mắt to chớp chớp, cuối cùng vẫn là lắc lắc đầu.
Bên kia Mặc Bạch nghe này lại ngẩng đầu lên, nhìn hai người liếc mắt một cái. “Sư phó nói khác thường có phải hay không chỉ những cái đó di chỉ trừ bỏ thời gian ăn mòn ở ngoài, không có bất luận cái gì tổn hại, bảo tồn thập phần hoàn hảo, từ tường thành đến bên trong thành kiến trúc, đều là như thế.”
Trải qua Mặc Bạch nhắc nhở, Long Tiểu Chi cũng lập tức ý thức được điểm này, xác thật bọn họ này một đường đi tới, lớn lớn bé bé di chỉ vô số, nhưng thành trì thoạt nhìn không giống đã trải qua cái gì náo động, ngược lại đều thập phần hoàn chỉnh, kia thương An quốc vì cái gì diệt quốc? Từ đi ngang qua thành trì tới xem, thương An quốc dân cư cùng kinh tế thực lực đều thập phần hùng hậu, muốn trong một đêm huỷ diệt thương An quốc, khó khăn quá lớn.
“Có thể hay không là cái gì ôn dịch, hoặc là thiên tai? Bất quá nói lên cái này, dọc theo đường đi tựa hồ cũng không phát hiện cái gì thi hài, chẳng lẽ là thời gian quá mức xa xăm, thi thể đã toàn bộ biến mất?” Càng là suy tư, Long Tiểu Chi phát hiện phỉ thúy châu bí mật liền càng phức tạp.
“Thi thể có lẽ là phong hoá biến mất, có lẽ là bị người vùi lấp, có thể làm một cái như thế phú cường quốc gia nháy mắt huỷ diệt, vi sư cũng không nghĩ ra trong đó nguyên do, hơn nữa này từ này một đường phát hiện có thể thấy được, thương An quốc chi chủ thương an đế hẳn là vì tu chân đại năng, ở cái kia quần hùng cũng khởi niên đại, có thể trở thành một phương thế lực chi chủ, nói vậy thương an đế tu vi sẽ không quá thấp, có như vậy một vị quốc chủ, thương An quốc nhân chiến loạn mà huỷ diệt khả năng liền càng nhỏ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHI
Roman d'amourGặp được một con tiểu linh chi tinh làm sao bây giờ? Chúng: Bắt lấy, ăn luôn! Tiểu linh chi: Đừng ăn ta, ta vừa mới thành hình, ta sẽ... Ta sẽ...( thương tâm khóc lớn ) ô ô ô, ta cái gì cũng sẽ không...... Thiên Giác: ( sờ đầu ấm cười ) không quan h...