Dậy Sớm Điểu

4 1 0
                                    

Mọi người tim đập như cổ, loại này chờ đợi không biết nguy hiểm hành vi làm người cảm giác thời gian phá lệ dài lâu, nhưng trên thực tế, kia đồ vật tốc độ cực nhanh, trừ bỏ vẫn luôn xoay quanh ở trời cao không có phi xuống dưới phượng hoàng, còn lại tu sĩ cũng chưa tới kịp đuổi tới nhai ngạn, chói tai phân loạn tiếng kêu đã cấp tốc tới.

Mọi người chỉ cảm thấy trước mắt từng đạo hắc ảnh lược quá, những cái đó còn chưa tới kịp chạy trốn tới nhai ngạn quái vật đã phát ra thê lương tiếng thét chói tai rơi xuống vực sâu, nương công kích là lúc ngắn ngủn tạm dừng, mọi người thấy rõ bay lên tới đồ vật, này sinh vật hình thể cùng hạc tương đương, nhưng toàn thân đen nhánh, chỉ có cánh cùng đôi mắt thượng trường kim sắc lông chim, kim sắc lông chim thập phần bắt mắt, thoạt nhìn tựa hồ có quang hoa lưu động, hắc điểu chỉ có đơn đủ, phi hành tốc độ cực nhanh, hơn nữa há mồm kêu to là lúc, mơ hồ có thể nhìn đến trong miệng sở hàm ánh lửa.

Quái vật tổn thất hơn phân nửa, thét chói tai chạy trốn vào trong rừng, mọi người cũng thừa dịp hắc điểu mổ giết người hình quái vật hết sức bay đến nhai ngạn bên cạnh, nhai ngạn gần trong gang tấc, mắt thấy liền phải lạc định hết sức, hắc điểu quái dị tiếng kêu đã theo sát tới, đồng thời, một trận nóng rực hơi thở thẳng bức mà đến.

Thấy vậy, có dừng ở mặt sau phượng hoàng xoay người phun ra phượng hoàng chi hỏa, ý đồ ngăn cản này đó màu đen quái điểu, nhưng làm người khiếp sợ tình huống đã xảy ra, kia màu đen quái điểu thấy thế không lùi ngược lại hưng phấn oa oa thẳng kêu, sau đó đen nghìn nghịt một đoàn phác tới, trong chớp mắt đem phượng hoàng chi hỏa nuốt cái sạch sẽ.

Chung quanh độ ấm cực cao, chúng tu sĩ lại là mồ hôi lạnh thẳng hạ, từ tiến vào hằng đoạn núi non, phát sinh một chút sự tình luôn là ở đổi mới bọn họ vốn có nhận tri, sở ngộ sinh vật cũng càng ngày càng ly kỳ, kia mang thù hình người quái vật không tính, này màu đen quái điểu tốc độ thế gian hiếm thấy, hơn nữa thế nhưng có thể cắn nuốt phượng hoàng chi hỏa!

Cắn nuốt phượng hoàng chi hỏa sau, màu đen quái điểu trong mắt quang mang càng tăng lên, ô áp áp một đoàn trực tiếp nhào hướng dừng ở mặt sau mấy chỉ phượng hoàng, phượng hoàng bối thượng tu sĩ nắm chặt trong tay linh kiếm, này quái điểu thế nhưng đem phượng hoàng thần điểu coi là vồ mồi đối tượng, mà làm cho bọn họ lần cảm tuyệt vọng chính là, trận này đi săn, bọn họ chạy thoát hy vọng dị thường xa vời.

Quái điểu tốc độ cực nhanh, vô luận là tu sĩ vẫn là phượng hoàng thần điểu đều biết chính mình ngăn cản vô vọng, màu đen quái điểu đã mang theo dị thường nóng rực hơi thở cấp tốc mà đến, mà bọn họ thế nhưng liền bọn họ thân ảnh đều bắt giữ không đến, chính vô vọng hết sức, một đạo màu xanh băng vách tường chợt khuếch tán.

Mọi người chỉ nghe được một trận làm nhân tâm nhảy mạnh thêm bang bang thanh, vô số hắc điểu tránh né không kịp, một đầu đụng phải tường băng, thậm chí có hắc điểu bị trực tiếp đóng băng trong đó, dừng hình ảnh ở phi hành bên trong.

“Đi!” Hiên Khâu Thiên Giác thanh âm vang lên, mọi người lập tức hoàn hồn, cấp tốc hướng về nhai ngạn bay đi, phía sau không ngừng vang lên bang bang thanh, mỗi một tiếng đều tựa hồ gõ ở bọn họ trong lòng, sợ nghe được hàn băng vỡ vụn chi âm. Mà làm cho bọn họ tâm an chính là, kia hắc điểu chẳng những không có đột phá tường băng trở ngại, tường băng thậm chí còn lấy cổ thụ kiều vì điểm tựa, cấp tốc khuếch trương, nháy mắt che trời, đem muốn đường vòng bay qua tới hắc điểu tất cả ngăn cản.

NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ