Cuối Cùng An Bình

3 1 0
                                    

Đương ngày thứ bảy đã đến, ánh mặt trời chiếu vào sáng sớm lá sen phía trên, trong suốt lá sen thượng giọt sương, xa xa nhìn lại, một mảnh xanh biếc lá sen phía trên tựa như bị ai tùy tay rơi đầy đất trong suốt trân châu, tùy tính mà an bình.

Trong đó một mảnh bích diệp phía trên tuy không thấy giọt sương bóng dáng, nhưng lá sen trung ương lại bày một cái bảy giác ốc biển, không cần lâu lắm, mấy cái tiểu nhân lục tục từ bảy giác ốc biển trung đi ra, đứng ở lá sen thượng nói chuyện.

Long Tiểu Chi quạt tiểu cánh bay đến một viên giọt sương phụ cận, phủng giọt sương rửa rửa mặt. Đi theo Long Tiểu Chi phía sau long tiểu hoàng thấy thế cũng pi một tiếng đem đầu dò xét lại đây, tròn xoe đôi mắt chớp a chớp nhìn Long Tiểu Chi.

Long Tiểu Chi cười một tiếng, từ linh phủ trung tìm ra một trương khăn tay, dùng giọt sương tẩm ướt lúc sau cấp long tiểu hoàng xoa trên mặt màu xanh lơ lông chim. Long tiểu hoàng cũng thập phần thông minh, duỗi trường cũng đè thấp cổ, lau xong rồi một mặt, còn chủ động xoay đầu lộ ra một khác mặt.

Cách đó không xa lá sen thượng, Nguyễn Thanh Tuyết đứng ở Hiên Khâu Thiên Giác bên người, hai người đều nhìn Long Tiểu Chi cùng long tiểu hoàng nơi lá sen, trong mắt mang theo điểm điểm ý cười cùng mỉm cười.

Bên cạnh, Mặc Bạch chính diện vô biểu tình sửa sang lại cần câu, trong lòng suy tư, tuy rằng không có thể trước tiên đi chủ thành tìm tòi, nhưng là lưu lại nơi này trợ giúp tiểu sư muội câu cá cũng là một cái sư huynh nên làm, ân, cũng rất có ý tứ, hôm nay có thể tiếp tục.

Hoa Vũ Lâu ngày hôm qua cơ hồ ngủ một ngày, hôm nay tự nhiên cũng là tinh thần phấn chấn, nhưng ở nhìn đến Mặc Bạch sửa sang lại cần câu nháy mắt theo bản năng ngáp một cái.

Ngày dần dần thăng chức, hơi lạnh thần ý bị hoàn toàn xua tan, Hiên Khâu Thiên Giác đoàn người rốt cuộc bước lên chủ thành thổ địa, Long Tiểu Chi nhìn trong không gian đôi đến cao cao tiểu cá khô cảm thấy cảm thấy mỹ mãn, đi theo Hiên Khâu Thiên Giác bên người, đột nhiên hứng thú ngẩng cao nói. “Sư phó, Tiểu Chi ca hát cho ngươi nghe hảo sao?”

Hiên Khâu Thiên Giác ý cười nhợt nhạt. “Hảo.”

Vì thế, Long Tiểu Chi hơi hơi loạng choạng đầu, hừ hừ nha nha xướng nổi lên ca, kết quả mới vừa một mở miệng, trừ bỏ Mặc Bạch, còn lại người đều là dưới chân một cái lảo đảo, thiếu chút nữa té ngã, Hiên Khâu Thiên Giác ý cười hơi hơi cứng đờ một lát, nhìn xướng thập phần vui vẻ Long Tiểu Chi, rốt cuộc vẫn là không có mở miệng đánh gãy.

Hoa Vũ Lâu một bộ thấy quỷ biểu tình, không nghĩ tới nhà mình đáng yêu mỹ lệ có thể nói tuyệt sắc tiểu sư muội ca hát thế nhưng là cái dạng này, hoàn toàn nghe không hiểu xướng chính là cái gì, hơn nữa này chợt cao chợt thấp âm điệu thật sự có điểm tra tấn người.

Nguyễn Thanh Tuyết biểu tình đã khôi phục thành ngày xưa ôn nhuận, long tiểu hoàng một đầu chui vào Nguyễn Thanh Tuyết trong lòng ngực, chỉ lộ thân mình ở bên ngoài.

“Sư phó, dễ nghe sao?” Một đầu kết thúc, Long Tiểu Chi mắt hàm chờ mong nhìn phía Hiên Khâu Thiên Giác.

Hiên Khâu Thiên Giác ý cười bất biến, thanh âm ôn hòa. “Dễ nghe.”

NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ