Long Tiểu Chi cùng Mặc Bạch lại đem phỉ thúy quà tặng tinh tế xem xét một lần, cũng không có phát hiện bạch cá quả, cũng không có lại phát hiện bạch tảo, bạch tảo bản thân dược dùng giá trị cũng không cao, hơn nữa sinh trưởng với khổ hàn băng hải biển sâu khu vực, không có người sẽ lẻn vào khổ hàn băng hải chỗ sâu trong đi ngắt lấy bạch tảo, bởi vì như vậy không khỏi mất nhiều hơn được.
Bạch tảo sở dĩ dẫn người ghé mắt, một cái là này sinh trưởng điều kiện, một cái khác chính là bởi vì bạch cá quả. Mà bạch cá quả hình thành bạch cá cùng bạch tảo thiếu một thứ cũng không được, bạch tảo ở khổ hàn băng hải chỗ sâu trong thực thường thấy, nhưng bạch cá lại thập phần hi hữu, bạch cá bản thân kịch độc vô cùng, hơn nữa thập phần nhạy bén, tu sĩ rất khó phát hiện cùng bắt giữ, nhưng là bạch cá một khi đụng tới bạch tảo liền sẽ tự cháy, cá mắt liền biến thành hai viên như ngọc trái cây, đây là bạch cá quả ngọn nguồn.
Bạch cá quả không độc, có tăng lên linh thực phẩm chất công năng, thế gian linh tu đều bị hướng tới đến cực điểm, nhưng là khổ hàn băng hải là cỡ nào địa phương, đó là Hoàn Thần trên đại lục cực phụ hung danh hiểm địa, cũng là Hoàn Thần đại lục số lượng không nhiều lắm, không có tu sĩ tồn tại chỗ.
Khổ hàn băng hải ở vào cực bắc chi cảnh, mà chỗ Hoàn Thần đại lục Tây Bắc giác, phía đông bắc hướng khổ hàn tuyết vực cùng chi tướng đối, tuyết vực nội tuyết sơn băng nhai lâm lập, hàng năm băng tuyết tàn sát bừa bãi, diện tích cùng khổ hàn băng hải tương đương, này hai nơi cực hạn hiểm địa ngạnh sinh sinh hình thành một đạo thiên nhiên cái chắn, chặn chúng tu sĩ hướng ra phía ngoài thăm dò khả năng, hơn nữa hai nơi diện tích tương thêm, cũng đã chiếm cứ bắc cảnh gần tam thành diện tích, có thể thấy được này diện tích rộng, thế gian hiếm thấy.
Như vậy một chỗ cực hàn chi địa, như vậy sinh trưởng với khổ hàn băng hải chỗ sâu trong bạch tảo, thế nhưng xuất hiện ở nam cực đất bồi một cái ốc đảo bên trong, căn cứ truyền thuyết, phỉ thúy châu bị phi thăng tu sĩ thả xuống với nam cực đất bồi, thời gian kia điểm, phỉ thúy châu khí linh chưa thành, tuyệt đối sẽ không có tự mình ý thức đi thu thập linh vật, cho nên này bạch tảo hẳn là thương An quốc người mang vào Phỉ Thúy Hồ trung, bị phỉ thúy khí linh góp nhặt lên.
“Sư phó, căn cứ thương chi hề phía trước theo như lời, thương an đế đã từng ở đường cầm sau khi chết mất tích mấy tháng, trở về lúc sau liền hạ đạt cử quốc tuẫn táng mật lệnh, này mấy tháng, thương an đế có phải hay không đi khổ hàn băng hải, tuy rằng thương an thành vong linh có thể giải thoát, nhưng bọn hắn đầu nhưng vẫn không có bị phát hiện, cái này làm cho ta nhớ tới một cái về đầu người truyền thuyết.” Long Tiểu Chi ba người ở phỉ thúy khí linh trong miệng hiểu biết năm đó càng nhiều chân tướng.
Phỉ thúy khí linh khai linh kỳ thập phần dài lâu, đã trải qua thương An quốc hứng khởi cùng huỷ diệt. Lúc ấy khí linh còn chưa hóa hình, cũng đã có một chút ý thức, nếu không phải lúc ấy thương an đế tâm thần hoàn toàn bị đường cầm chi tử hấp dẫn, phỉ thúy khí linh sợ là vô pháp bình yên vượt qua khai linh kỳ cũng có thể hóa hình.
Căn cứ phỉ thúy tự thuật, thương an đế chưa xưng đế phía trước địa vị cũng không cao, tuy rằng thân là hoàng tử, lại không có cường đại mẫu gia thế lực, này mẫu phi là cái không có vị lợi tâm bình phàm nữ nhân, nhưng như vậy nữ nhân sinh hoàng tử, này kết cục thông thường đều sẽ không quá hảo, Lạc Thương An mẫu phi cũng không có thể may mắn thoát khỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHI
Storie d'amoreGặp được một con tiểu linh chi tinh làm sao bây giờ? Chúng: Bắt lấy, ăn luôn! Tiểu linh chi: Đừng ăn ta, ta vừa mới thành hình, ta sẽ... Ta sẽ...( thương tâm khóc lớn ) ô ô ô, ta cái gì cũng sẽ không...... Thiên Giác: ( sờ đầu ấm cười ) không quan h...