Tập Thể Tiến Gian (bắt trùng)

244 15 0
                                    

Dày đặc bàng bạc áp lực bắt đầu hội tụ, trừ bỏ Vân Khuyết Tông mấy người, còn lại người không tự chủ được bị bắt lui về phía sau, đây là cái gì? Không phải lôi vân, hơn nữa Trúc Cơ đến Kim Đan kỳ là không có lôi kiếp, vì cái gì không trung sẽ xuất hiện dị tượng!

Hoa Vũ Lâu lúc này đã không cảm giác được ngoại giới hết thảy, bất quá bản năng làm hắn thân cận Long Tiểu Chi mấy người, bởi vậy mấy người mới không bị bài xích đi ra ngoài.

Thiên địa dị tượng vô pháp che lấp, phụ cận võ đấu trên lôi đài đánh nhau sôi nổi ngừng lại, mà Thương Lan Tông chủ phong thượng, bổn hội tụ một đường thương thảo đại bỉ công việc chúng tông môn môn chủ lập tức nhận thấy được thiên địa linh lực rung chuyển, cơ hồ ở nháy mắt liền phản ứng lại đây, thẳng đến lôi đài mà đến.

Sắp đuổi tới hết sức, không trung thật lớn lốc xoáy đã thành hình, lốc xoáy trạng màu trắng mây mù thong thả xoay tròn, lốc xoáy trung tâm chính phía dưới, mấy cái bạch y tu sĩ đang ở trong đó.

Thấy rõ lốc xoáy trung tâm phía dưới người, Hiên Khâu Thiên Giác mắt phải trung xẹt qua một đạo bí ẩn màu xanh băng quang mang, bổn thanh thản bước chân tức khắc trở nên mờ ảo, mấy cái phập phồng đã vượt qua đằng trước Thương Lan Tông Tần Nham.

Tần Nham chỉ cảm thấy bên người xẹt qua một đạo thanh phong, cái kia màu trắng bóng người đã đem hắn xa xa ném ở sau người, sao có thể! Chính mình đã là Hóa Thần kỳ tu sĩ!

Chính kinh nghi hết sức, một khác nói hỏa hồng sắc bóng dáng cũng ở hắn bên người cực nhanh xẹt qua, Tần Nham cơ hồ một cái lảo đảo, chỉ cảm thấy hôm nay nơi nào đều không thích hợp, âm thầm đem tốc độ nhắc tới cực hạn, nhanh chóng đuổi theo.

“Đây là! Ngộ đạo?” Chờ Tần Nham đuổi tới hết sức, đã không thể tới gần, dày nặng uy áp ở cảnh kỳ mọi người, Tần Nham ngữ khí mang theo vài phần không xác định.

Ngộ đạo tức tu sĩ đối thiên đạo hiểu được, tu sĩ bên trong có thể có này cơ duyên cơ hồ vạn trung vô nhất, hơn nữa này ngộ đạo cũng là có khác biệt!

Căn cứ ngộ đạo trình độ bất đồng, được đến chỗ tốt cũng không giống nhau, nhưng cho dù là thấp nhất trình độ, cũng đủ để cho người được lợi cả đời.

Tần Nham trong mắt lãnh quang lập loè, hắn cả đời này đã có 5000 nhiều năm thọ mệnh, liền tính như thế, cũng chưa bao giờ đụng tới quá ngộ đạo, hơn nữa này ngộ đạo động tĩnh cũng quá lớn, nhìn dáng vẻ được lợi còn không ngừng một người.

Nếu làm này mấy người trưởng thành đi xuống, hậu quả không dám tưởng tượng! Chính là cái kia sờ không rõ thực lực Vân Khuyết Tông tông chủ liền canh giữ ở một bên, muốn bất động thanh sắc động tác trong lòng cũng không có tự tin.

Tần Nham do dự hết sức, một đạo ám màu xanh lơ bóng dáng nhanh chóng từ một khác sườn tiếp cận nơi đây, tốc độ cực nhanh làm người đều bắt giữ không đến.

Hiên Khâu Thiên Giác thần sắc bất biến, dưới chân dẫm lên huyền diệu bộ pháp trong chớp mắt liền chắn màu xanh lơ bóng dáng phía trước, ám màu xanh lơ bóng người cũng không thể không ngừng lại.

NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ