Linh Phủ Vỡ Vụn

81 3 0
                                    

Thời gian chậm rãi trôi đi, Long Tiểu Chi bất an ở dần dần mở rộng, tình huống không đúng, cho dù có tranh đấu, thời gian dài như vậy hẳn là cũng kết thúc, hơn nữa tả khâu gia tộc cùng Hiên Khâu Thiên Giác đều ở tù thủy trong thành, không có khả năng lâu như vậy cũng chưa phản ứng lại đây. “Đại sư huynh?”

Tĩnh chờ một lát, không hề phản ứng. “Đại sư huynh? Ta là linh chi tiên thảo, có tuyệt đối chữa khỏi thiên phú, ngươi phóng ta ra tới.” Long Tiểu Chi nói ra chính mình bản thể, hy vọng Mặc Bạch có thể cho chính mình một chút phản ứng.

Như cũ một mảnh yên lặng, Long Tiểu Chi tưởng duỗi tay đè lại chính mình cuồng loạn tim đập, một động tác mới phát hiện chính mình trong lòng ngực như cũ ôm nướng khoai, Long Tiểu Chi ném xuống nướng khoai, bất an ở đá quý trên núi đi dạo bước chân, không đúng, không đúng, sở hữu sự tình đều không đúng!

Long Tiểu Chi không dám ở dễ dàng mở miệng, linh phủ nội linh lực vô pháp ngoại dật, nếu không linh phủ gửi vật tư liền sẽ chậm rãi mất đi hiệu lực, cho nên chính mình chữa khỏi linh lực vô pháp ngoại đạt, không thể đối Mặc Bạch có hiệu lực. Long Tiểu Chi nỗ lực làm chính mình bình tĩnh lại, nhưng là không nghĩ tới, này nhất đẳng, liền đợi rất lâu sau đó, chẳng sợ thời gian cảm thác loạn, Long Tiểu Chi như cũ có thể cảm giác ra, đã qua một tháng có thừa.

Lăn xuống ở một bên nướng khoai như cũ ấm áp, Long Tiểu Chi cũng đã bình tĩnh xuống dưới, đứng xa xa nhìn ở một mảnh hoa lệ đá quý trên núi bắt mắt thúy lục sắc, đó là một đống phỉ thúy lá cây, lá cây thượng, kia chỉ kim sa tằm vô ưu vô lự gặm lá cây, đối ngoại giới hoàn toàn không biết gì cả.

Thời gian dài như vậy, cũng đủ Long Tiểu Chi chải vuốt rõ ràng chính mình suy nghĩ, Mặc Bạch không có phóng chính mình đi ra ngoài, thuyết minh Mặc Bạch cảm thấy cho dù chính mình đi ra ngoài cũng không làm nên chuyện gì, cho nên nguy cơ như cũ ở liên tục, mà sư phó không có tới rồi, thuyết minh hắn không ở tù thủy thành, nhưng nàng cùng Mặc Bạch rời đi tả khâu trang viên hết sức, Hiên Khâu Thiên Giác còn ở trang viên bên trong, cho nên là ở bọn họ rời khỏi sau, Hiên Khâu Thiên Giác cũng rời đi.

Hiên Khâu Thiên Giác rời khỏi sau, phỉ thúy cây lược gỗ khí linh đánh lén, mục tiêu là? Chính mình! Là ai bày mưu đặt kế, khí linh sẽ không dễ dàng đổi chủ, trừ bỏ đường cầm, có thể mệnh lệnh nàng chỉ có Lạc Phong Tử, cho nên Lạc Phong Tử nhất định ở phụ cận, tả khâu gia tộc không có tới chi viện, thuyết minh Mặc Bạch hiện giờ đã không ở tù thủy trong thành, chi viện chưa kịp.

Kia bọn họ hiện giờ ở nơi nào? Liên tưởng đến lúc trước ở thương an trong thành cái loại này cực hạn rét lạnh, cùng với vô pháp dùng linh lực chống đỡ giá lạnh, Long Tiểu Chi có suy đoán, chỉ sợ lúc này bọn họ, đã tới rồi nơi khổ hàn, bắc cảnh bên trong, cũng chỉ có nơi khổ hàn hàn ý vô pháp dùng linh lực chống đỡ, chỉ là không biết bọn họ hiện giờ là ở khổ hàn băng hải, vẫn là ở khổ hàn tuyết vực.

Liền ở Long Tiểu Chi suy đoán hết sức, linh phủ không gian đột nhiên một trận rung chuyển, linh phủ trung truyền đến làm người thập phần bất an vỡ vụn thanh, hơn nữa truyền đến ẩn ẩn bài xích cảm, Long Tiểu Chi ổn định tiểu thân mình, cảm giác này không giống như là Mặc Bạch ở phóng chính mình ra tới, ngược lại càng tựa linh phủ đã chịu công kích.

NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ