Thương an thành ở vào một loại cực thấp độ ấm dưới, hơn nữa cực kỳ yên tĩnh, bên trong thành phảng phất không có một chút sinh mệnh tồn tại dấu hiệu, Hiên Khâu Thiên Giác ba người ở trong thành đi rồi ước có ba mươi phút, chung quanh như cũ một mảnh tĩnh mịch, an tĩnh mặt đường thượng cơ hồ liền tiếng bước chân đều nghe không thấy.
“Sư phó, ngoài thành thi thể có thể hay không chính là thương An quốc bá tánh, chẳng lẽ thương An quốc thật là bởi vì chiến loạn mà diệt quốc? Là người nào cùng thương An quốc có lớn như vậy thù hận, giết người không tính, còn muốn đem này bá tánh chém đầu.” Long Tiểu Chi súc ở Hiên Khâu Thiên Giác vạt áo, bởi vì không cần lên đường, đầu nhỏ tự nhiên cũng liền vận chuyển lên.
“Từ lưu lại tới thư tịch tới xem, nam cực đất bồi hoàn cảnh ác liệt, dân cư tương đối thưa thớt, lúc ấy đại bộ phận dân cư đều tập trung ở phỉ thúy ốc đảo thương An quốc nội, cho nên thương An quốc hẳn là lúc ấy nam cực đất bồi nhất cường thịnh thế lực, cho dù có kẻ thù, cũng không có khả năng làm được tình trạng này.”
Hiên Khâu Thiên Giác trong lòng ẩn ẩn đã có một cái suy đoán, nhưng là cái này suy đoán có điểm không hợp với lẽ thường, lại còn có có mâu thuẫn điểm, cho nên cũng không có nói ra tới. Ngoài thành chồng chất thành sơn thi cốt trải qua mấy vạn năm tuế nguyệt như cũ không có phong hoá biến mất, nhất định là đã chịu cái gì ảnh hưởng, hơn nữa thi cốt không có đầu, này mấy vạn vạn người đầu lâu đều chạy đi đâu?
Bởi vì không có mục tiêu, ba người đơn giản liền hướng về thương an thành trung tâm đi đến, nếu không có gì bất ngờ xảy ra, thương an thành vương cung hẳn là liền ở thành trung tâm vị trí.
Dọc theo đường đi cực kỳ bình tĩnh, Mặc Bạch cũng không có đi thu thập vật tư, mà là vẫn luôn đi theo Hiên Khâu Thiên Giác cùng Long Tiểu Chi bên người, thương an thành tuy rằng nhìn như yên lặng, nhưng loại này yên lặng ngược lại làm người bất an, tựa hồ là cái gì thật lớn nguy cơ khúc nhạc dạo.
Cho đến ba người đi đến thành trung tâm vị trí, nơi xa to lớn nguy nga vương cung đứng lặng thành tâm, vương cung chỉnh thể hiện ra nam cực đất bồi đặc có ám kim sắc, trong đó ngẫu nhiên điểm xuyết màu son nhan sắc, cho người ta một loại xa hoa đoan trang cảm giác.
Ở ba người hướng về vương cung mà đi hết sức, tới gần vương cung một khách điếm nội lại đột nhiên đi ra một người, đúng là không lâu phía trước mới vừa gặp qua thương chi hề, thương chi hề tựa hồ sớm đã chờ lâu ngày, nhìn đến Hiên Khâu Thiên Giác ba người lúc sau, thần sắc có vài phần trầm trọng tiến lên, đi trước đối với Hiên Khâu Thiên Giác hành lễ. “Tiền bối quả nhiên cũng tới nơi đây.”
Hiên Khâu Thiên Giác chỉ nhìn thương chi hề liếc mắt một cái, ánh mắt lập tức lạnh xuống dưới, Hiên Khâu Thiên Giác là cỡ nào tu vi, liếc mắt một cái liền nhìn ra thương chi hề đã chịu bị thương nặng, Kim Đan hậu kỳ tu vi hiện giờ phát huy không được một hai phần mười, thương chi hề thân phận tôn quý, nếu hắn đều bị trọng thương, thuyết minh còn lại nhân tình huống chỉ biết càng vì không ổn.
Thương chi hề cười khổ một chút. “Tiền bối đều đã nhìn ra, nơi này không phải nói chuyện chỗ, không bằng tiến khách điếm một tự.” Thương chi hề biết chính mình lúc này hướng Hiên Khâu Thiên Giác xin giúp đỡ, liền ý nghĩa chính mình từ bỏ chủ động ưu thế, hơn nữa yêu cầu thẳng thắn một ít bí mật, nhưng thương an thành thật sự đánh bọn họ một cái trở tay không kịp, nếu không cùng người liên thủ, bọn họ sợ là rời đi vô vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHI
RomanceGặp được một con tiểu linh chi tinh làm sao bây giờ? Chúng: Bắt lấy, ăn luôn! Tiểu linh chi: Đừng ăn ta, ta vừa mới thành hình, ta sẽ... Ta sẽ...( thương tâm khóc lớn ) ô ô ô, ta cái gì cũng sẽ không...... Thiên Giác: ( sờ đầu ấm cười ) không quan h...