Lấy Hay Bỏ

196 10 1
                                    

Thương Lan Tông mấy người tâm thần căng chặt, một cái Hiên Khâu Thiên Giác, một cái Thủy Khinh Hồn, hơn nữa Tần Tông Nguy còn bại, chẳng lẽ bọn họ Thương Lan Tông thật sự muốn thua ở nơi này? Việc này nếu là truyền ra đi, ngày sau bọn họ nên như thế nào ở trên đại lục dừng chân?

Long Phong Triệt ngả ngớn khóe môi, trên tay vung lên, một cái bọt khí liền phiêu ra tới, Tần tỉ nghiên mấy người nhìn lại, tức khắc đồng tử co rụt lại, kia bọt khí, có một cái bàn tay lớn nhỏ người ở giãy giụa, muốn thoát khỏi rớt bọt khí giam cầm, người nọ bộ dáng rõ ràng chính là Tần Tông Nguy, đây là Tần Tông Nguy nguyên thần.

Nguyên thần bất đồng với Nguyên Anh, Nguyên Anh kỳ tu sĩ Nguyên Anh không thể xuất khiếu, trừ phi sống chết trước mắt, Nguyên Anh ly thể, hơn nữa yêu cầu ở thời gian nhất định nội tìm được thân thể đoạt xá, hơn nữa Nguyên Anh bản thân cũng không cụ bị quá lớn năng lực.

Xuất Khiếu kỳ sau, tu sĩ thần thức có thể xuất khiếu, thăm dò quanh thân, ngũ cảm càng vì nhạy bén, đồng thời cũng là vì Hóa Thần kỳ làm trải chăn, Hóa Thần kỳ, cũng chính là tu sĩ Nguyên Anh tiến hóa thành nguyên thần giai đoạn, Nguyên Anh một khi hóa thành nguyên thần, thực lực liền có chất tăng lên, bởi vì nguyên thần bản thân cũng có lực công kích.

Hóa Thần kỳ lúc sau, chính là Phân Thần kỳ, đơn giản tới giảng chính là có thể đem nguyên thần phân hoá, có thể nhất tâm nhị dụng. Lúc sau chính là Đại Thừa kỳ tu sĩ, cái này giai đoạn tu sĩ đã có thượng vạn năm thọ nguyên, ở trên đại lục thuộc về truyền thuyết giống nhau tồn tại. Thương Lan Tông sở dĩ như thế làm người kính sợ, chính là bởi vì có một cái sống thượng vạn năm Tần Tông Nguy, Đại Thừa kỳ tu sĩ, tuyệt đối là làm người nhìn lên tồn tại.

Đại Thừa kỳ trở lên, chính là Độ Kiếp kỳ tu sĩ, nhưng là mấy vạn năm qua, chưa bao giờ nghe nói có ai có thể đạt tới cái kia độ cao, Độ Kiếp kỳ tu sĩ đã là bán tiên thân thể, ly trường sinh đại đạo chỉ có một bước xa, chỉ cần vượt qua Độ Kiếp kỳ, liền có thể phi thăng thượng giới, thành tựu tiên thể, đạt thành tu sĩ tha thiết ước mơ tu chân đại đạo, siêu thoát luân hồi sinh tử, không chịu thời không trói buộc.

Tần Tông Nguy ở Thương Lan Tông đệ tử xem ra, chính là cao cao tại thượng sừng sững không ngã tín ngưỡng, mà hiện giờ, bọn họ tông chủ thế nhưng bị một cái Thủy Khinh Hồn tùy tay trói buộc nguyên thần, tựa hồ sinh tử liền ở người nọ bàn tay chi gian.

“Linh Tịch dư nghiệt! Lão phu chỉ hận năm đó không có nhổ cỏ tận gốc, chuyện tới hiện giờ, muốn sát muốn xẻo, tự nhiên muốn làm gì cũng được!” Tần Tông Nguy phát hiện vô pháp phá vỡ bọt khí, biết chính mình hôm nay sợ là dữ nhiều lành ít.

Thủy Khinh Hồn vẫy tay một cái, bọt khí liền bay tới Thủy Khinh Hồn lòng bàn tay phía trên. “Tần tông chủ hà tất sốt ruột, năm đó ngươi suất lĩnh Hoàn Thần chín thành thượng tầng tông môn vây công ta Linh Tịch nhất tộc, lấy cao cao tại thượng đức hạnh quảng cáo rùm beng tự mình, lấy có lẽ có tội danh diệt ta Linh Tịch, cuối cùng còn thành toàn chính mình trung nghĩa chi danh, đứng ở Nam Cảnh đỉnh vạn năm không ngã, này từng vụ từng việc, muốn trả hết, ngươi một người như thế nào đủ! Ta muốn, ngươi một người không cho được!”

NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ