Bối Thượng Tiểu Bọc Hành Lý

234 12 2
                                    

Bởi vì vô pháp xác định chính mình vị trí, chung quanh hoàn cảnh cũng cơ hồ nhìn không ra cái gì biến hóa, Vân Khuyết Tông năm người tính toán tùy ý chọn một phương hướng rời đi, mà lựa chọn phương hướng quyền lợi tắc giao cho Mặc Bạch.

Đến nỗi vì cái gì là đi theo Mặc Bạch đi, đó là bởi vì này chỉ đại sư huynh đối trân bảo có một loại kỳ diệu chấp nhất cùng cảm ứng, tuy rằng Mặc Bạch không nhận lộ, nhưng tại đây đại trận bên trong căn bản không cần nhận lộ.

Mấy người ý chí chiến đấu tràn đầy, đang muốn rời đi, Long Tiểu Chi lại đột nhiên nhẹ giọng di một chút, sau đó ngửi ngửi chung quanh không khí, triển khai cánh, trực tiếp hướng về phụ cận một cây cổ thụ bay đi, mặt khác bốn người chạy nhanh đuổi kịp, chuyển qua thô tráng thân cây, một mặt tường hoa liền xuất hiện ở mọi người tầm nhìn bên trong.

Bạch cẩm thực trùng đằng! Thập phần hiếm thấy ăn thịt loại thực vật, bàn tay lớn nhỏ đóa hoa là ưu nhã mà thuần khiết màu trắng, bốn cánh hoa cánh trung gian là dính đầy mật hoa nhụy hoa, nhưng này mật hoa kỳ thật là một loại cường lực mê dược, làm tham ăn côn trùng cùng loại nhỏ động vật ở trong bất tri bất giác suy yếu, sau đó nhụy hoa chậm rãi cuốn lấy côn trùng, cũng đem nhụy hoa đâm vào côn trùng trong cơ thể, đem vô lực giãy giụa côn trùng chậm rãi tiêu hóa.

Này cây bạch cẩm thực trùng đằng tựa hồ có chút niên đại, leo lên cao ngất thân cây, đã trường tới rồi mười mấy mét độ cao, toàn bộ trên thân cây đều là màu xanh lục lá cây cùng màu trắng đóa hoa.

Long Tiểu Chi biết loại này linh thực, vẫn là bởi vì bạch cẩm thực trùng đằng mật hoa là một loại luyện đan tài liệu, mà bạch cẩm hoa sở dĩ được xưng là cẩm, cũng là vì này cánh hoa thập phần đặc thù, tính dai cực cường, là luyện chế túi trữ vật thật tốt tài liệu, thậm chí không cần mặt khác vật phẩm phụ trợ, là có thể giam cầm không gian, mà sẽ không bị xé rách.

“Thật là được đến lại chẳng phí công phu, này cũng coi như là kỳ khai đắc thắng, ít nhiều Tiểu Chi sư muội, này bạch cẩm hoa mùi hoa đối với nhân loại tu sĩ mà nói thật sự quá mức thanh đạm, nếu không phải Tiểu Chi sư muội phát giác, chúng ta liền phải bỏ lỡ.” Đan Nghĩa Khanh không nghĩ tới vừa mới còn ở suy tư đi đâu tìm kiếm trữ vật Linh Khí tài liệu, kết quả còn chưa có đi tìm, liền ở bọn họ truyền tống điểm phụ cận phát hiện.

Một canh giờ lúc sau, năm con túi trữ vật ra lò, túi trữ vật nhan sắc cùng bạch cẩm hoa giống nhau là thuần trắng sắc, hơn nữa tài chất càng giống gấm vóc, ánh sáng nhu mỹ, mặt trên còn có trận pháp ám văn, thoạt nhìn thập phần tinh xảo.

Long Tiểu Chi cũng bắt được một con nho nhỏ túi trữ vật, lớn nhỏ chính thích hợp bối ở trên người, Đan Nghĩa Khanh cố ý cấp Long Tiểu Chi túi trữ vật để lại dải lụa, dùng tốt tới hệ ở trên người, thật sự không có biện pháp, tay nghề không tinh, không thể luyện chế ra thích hợp Long Tiểu Chi cầm ở trong tay lớn nhỏ.

Nguyễn Thanh Tuyết tiếp nhận túi trữ vật, cấp đang đứng ở Hoa Vũ Lâu lòng bàn tay thượng Long Tiểu Chi hệ thượng túi trữ vật, linh hoạt ngón tay ở Long Tiểu Chi trước người đánh cái xinh đẹp kết, nhưng liền tính như thế, Long Tiểu Chi nhìn qua cũng là một bộ vác lên hành trang chuẩn bị đi xa bộ dáng.

NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ