Đồ Tham Ăn Muốn Ra Cửa

337 20 0
                                    

Hiên Khâu Thiên Giác cũng không hạn chế Long Tiểu Chi hành động, cái kia truyền tống cũng chỉ có ở lúc ban đầu thời điểm dùng như vậy một lần, lúc sau không còn có sử dụng quá. Long Tiểu Chi trạch cư sinh hoạt tựa hồ cũng không có cái gì quá lớn thay đổi.

Mỗi ngày sáng sớm, thái dương vừa mới dâng lên, Long Tiểu Chi liền sẽ bò ra bản thân thoải mái tiểu oa, vây quanh Lê Viện chuyển thượng vài vòng, sau đó rơi xuống đầu tường xem Hoa Vũ Lâu luyện kiếm.

Có khi cũng sẽ phạm lười ngủ nướng, ghé vào trong chén xem Hiên Khâu Thiên Giác đọc sách, nhưng đại bộ phận thời gian, nàng vẫn là man cần mẫn, đặc biệt là ở thu thập đồ ăn phương diện.

Tái kiến thức đến Long Tiểu Chi đối đồ ăn chấp nhất lúc sau, Hoa Vũ Lâu rốt cuộc tìm được rồi lấy lòng Long Tiểu Chi phương pháp. Ngay cả Nguyễn Thanh Tuyết cũng sẽ thường thường lấy ra một ít kỳ trân dị quả, bất quá nếu luận Long Tiểu Chi yêu nhất, như cũ là Hiên Khâu Thiên Giác linh mật.

Bàn lùn thượng cái kia tiểu vại mật không còn có biến mất quá, chỉ là khi mãn thời không, có đôi khi vại mật không, Long Tiểu Chi liền sẽ ghé vào vại mật thượng, ánh mắt sáng quắc nhìn Hiên Khâu Thiên Giác, tuy rằng thần sắc rụt rè, ánh mắt lại không chút nào che giấu mang theo dò hỏi: Ngươi như thế nào còn không bỏ linh mật đâu? Ngươi tính toán khi nào phóng linh mật đâu? Ngươi còn có linh mật sao?

Long Tiểu Chi chưa bao giờ mở miệng, chỉ là chớp mắt to nhìn ngươi, kia đáng thương lại đáng yêu tiểu bộ dáng rất khó làm người cự tuyệt, ít nhất bàn lùn thượng cái kia vại mật không có không quá một ngày trở lên.

Hiên Khâu Thiên Giác đại bộ phận thời gian đều đang xem thư, khắc ngọc phù, chỉ đạo hai cái đồ đệ tu luyện cùng kiếm thuật.

Hoa Vũ Lâu cùng Nguyễn Thanh Tuyết mỗi cách một đoạn thời gian liền phải rời đi Lê Viện, đến hằng đoạn núi non rèn luyện, Hiên Khâu Thiên Giác mỗi một lần đều giống một cái thượng tuổi trưởng bối giống nhau dặn dò một lần, không cần đến hằng đoạn núi non chỗ sâu trong đi.

Long Tiểu Chi không biết hằng đoạn núi non càng sâu chỗ là bộ dáng gì, nàng cũng từng tò mò quá, chỉ là chưa hóa hình phía trước, Long Phong Triệt cũng từng dặn dò quá nàng, không cần quá sớm đặt chân hằng đoạn núi non chỗ sâu trong, ít nhất ở thành niên kỳ phía trước đều không thể.

Ngày này, mưa phùn kéo dài, mỏng vân không nặng lại vô biên vô hạn, phô biến không trung. Long Tiểu Chi chính một tay chi cằm ghé vào trên bệ cửa, ngoài cửa sổ hoa lê nhân sũng nước nước mưa mà có vẻ nặng trĩu, đá xanh trải trong viện tuy không có giọt nước lại nhiễm thấu ướt át.

Cổng vòm nơi đó, hai thanh cây dù đột nhiên xuất hiện ở trong tầm nhìn, không đợi Long Tiểu Chi mở miệng, cây dù giơ giơ lên, lộ ra dù hạ nhân.

Hoa Vũ Lâu liếc mắt một cái liền thấy được cửa sổ thượng Long Tiểu Chi, lả lướt đáng yêu, phấn môi tựa anh, Hoa Vũ Lâu thường thường tưởng, nếu Long Tiểu Chi có thể lớn lên, nhất định là khuynh quốc khuynh thành tuyệt sắc chi tư, đáng tiếc, tím điệp tư chất phổ biến không cao, tuy rằng có thể hóa hình, lại phần lớn dừng bước ấu sinh kỳ.

NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ