“Chúng nó lại đây!” Phi ở phía sau tu sĩ tức khắc có chút hoảng loạn, chiếu này tốc độ, bị đuổi theo là chuyện sớm hay muộn.
“Phía trước có một mảnh bụi cây, hẳn là có thể đặt chân.” Mơ hồ phân biệt ra cây cối cành cây, biết có cứng đờ thổ địa, nếu trốn không thoát, chỉ có thể ứng chiến, mọi người nhanh hơn tốc độ, tới rồi bụi cây nơi chỗ.
Này chỗ thổ địa thượng sinh trưởng cây cối tự nhiên không có khả năng sum xuê, thật nhỏ lá cây cơ hồ nhìn không thấy, nhưng cũng có chút ít còn hơn không, ít nhất có cái che lấp.
Không cần nhắc nhở, mọi người động tác thập phần nhanh chóng từng người tìm kiếm điểm dừng chân, trong bóng tối, tu sĩ lặng lẽ giấu ở thân cây lúc sau, chờ đợi kia ánh lửa tới gần.
Sau một lát, sương mù dày đặc đã không thể ở trở ngại mọi người tầm mắt, kia xác thật là ngọn lửa phát ra ra quang mang, hơn nữa rất giống cây đuốc, cái này suy đoán vẫn chưa làm cho bọn họ cảm thấy nhẹ nhàng, đây là tình huống như thế nào? Chẳng lẽ còn có những người khác tiến vào Quy Khư đầm lầy sao? Hơn nữa nhìn dáng vẻ, nhân số thập phần khổng lồ.
Nhưng là thực mau, ánh lửa chưa tới, thanh âm tới trước, thanh âm kia từ nhược tiệm cường, rõ ràng là đều nhịp hành quân tiếng động, áo giáp cọ xát chi âm cùng tiếng bước chân phá lệ rõ ràng, thuyết minh đây là một chi thập phần nghiêm cẩn quân đội.
Quy Khư đầm lầy bên trong như thế nào sẽ có quân đội? Hơn nữa nhiều người như vậy tốc độ nhanh như vậy, vẫn là đi ở đầm lầy thượng? Ngày mưa bên trong cây đuốc bất diệt còn có thể lý giải vì thêm vào đặc thù trận pháp, nhưng tuyệt đối không ai có thể ở đầm lầy thượng như giẫm trên đất bằng.
Rất nhiều không hợp với lẽ thường địa phương làm mọi người trong lòng dị thường cảnh giác, Long Tiểu Chi oa ở Hiên Khâu Thiên Giác trong lòng ngực, chỉ lộ ra một cái đầu nhỏ, lúc này chính lặng lẽ xuyên thấu qua cành cây nhìn càng ngày càng gần ánh lửa.
Bóng người dần dần xuất hiện ở sương mù dày đặc bên trong, tựa hồ cùng bọn họ cách một tầng lụa trắng, đội ngũ chín người một hàng, đều nhịp, từ cây đuốc quang mang tới tính toán, nhân số ít nhất thượng vạn, lan tràn ra rất xa.
Rốt cuộc, quân đội cũng bước lên này phiến bụi cây, màu đen áo giáp ở ánh lửa trung phiếm lãnh quang, tay cầm trường kích, đầu đội thiết diện, thấy không rõ bộ dạng, bọn họ mắt nhìn thẳng, tựa hồ muốn xuyên qua nơi này, đoàn người trong lòng đều là buông lỏng, xem ra hành quân đội ngũ vẫn chưa phát hiện mọi người tồn tại.
Chúng tu sĩ ăn ý bảo trì an tĩnh, ai đều ý thức được không đúng, không có người dám tùy tiện động tác. Leng keng hữu lực tiếng bước chân thành trong không gian duy nhất thanh âm. Màu đen áo giáp quân đội hành quân tốc độ cực nhanh, chỉ ngắn ngủn một lát, cũng đã có hơn phân nửa đều xuyên qua bụi cây. Chiếu như thế tốc độ, thực mau liền sẽ rời đi.
Pause
Unmute
Close PlayerUnibots.in
Nhưng nhưng vào lúc này, một cây cây thấp sau đột nhiên truyền đến một tiếng tiếng hút khí, tựa hồ bị đột nhiên kinh hách tới rồi, thanh âm này rất nhỏ mà ngắn ngủi, lại vẫn là làm người trái tim co rụt lại, trong lòng yên lặng cầu nguyện, sẽ không bị này đó tướng sĩ phát hiện, nhưng hiển nhiên, Quy Khư đầm lầy cũng không tưởng đối bọn họ phóng thích thiện ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHI
RomanceGặp được một con tiểu linh chi tinh làm sao bây giờ? Chúng: Bắt lấy, ăn luôn! Tiểu linh chi: Đừng ăn ta, ta vừa mới thành hình, ta sẽ... Ta sẽ...( thương tâm khóc lớn ) ô ô ô, ta cái gì cũng sẽ không...... Thiên Giác: ( sờ đầu ấm cười ) không quan h...