Giằng co

184 13 0
                                    

Tần Tông Nguy cho rằng nói đến nước này, Vân Khuyết Tông cùng bảy linh tông hẳn là đều sẽ có điều do dự, rốt cuộc nếu không có đầy nước châu chỉ dẫn, cách xa nhau mấy vạn năm lâu, hẳn là sẽ không có người có thể tìm được Linh Tịch tộc di chỉ, nhưng là hắn tiếng nói vừa dứt, liền thấy Hiên Khâu Thiên Giác vẻ mặt ôn hòa.

“Một khi đã như vậy, xem ra Vân Khuyết Tông là muốn cùng chư vị sau này còn gặp lại.” Hiên Khâu Thiên Giác chắp tay, không có chút nào chần chờ thái độ.

Bên kia, Thủy Khinh Hồn cũng vẫy vẫy tay, bảy linh tông mọi người lập tức thượng linh thú tọa kỵ, Thủy Khinh Hồn trương dương mở miệng. “Xem ra thập phần tiếc nuối, không thể cùng chư vị đồng hành, bất quá tin tưởng có Tần tông chủ ở, nhất định có thể bảo đảm chư vị an toàn.”

Trừ bỏ hai cái tông môn ở ngoài, dư lại duy nhất một cái không muốn chiếu nhìn lại kính tán tu cũng tiến lên hành lễ. “Ta Lạc Phong Tử liền không phụng bồi, cáo từ!”

Này tam phương nhân mã không có bất luận cái gì một người có tranh luận ý tứ, ngược lại phảng phất liền đợi Tần Tông Nguy mở miệng, hảo thuận nước đẩy thuyền, trực tiếp chạy lấy người.

Chúng tu sĩ sắc mặt tức khắc trở nên khó coi lên, Lạc Phong Tử có thể không cần phải xen vào, rốt cuộc một cái tán tu, chẳng sợ thực lực không tồi, cũng rốt cuộc thế đơn lực mỏng, nhưng là Vân Khuyết Tông cùng bảy linh tông vừa đi, này đội ngũ nhân viên liền sẽ lại lần nữa giảm phân nửa, chỉ còn lại có không đến 30 người.

Này dọc theo đường đi bọn họ cũng xem rõ ràng, Vân Khuyết Tông, bảy linh tông, Thương Lan Tông là lần này bí cảnh thám hiểm chủ yếu lực lượng, nếu hai cái thế lực đột nhiên rời đi, bọn họ hay không còn có năng lực đi tìm bí cảnh liền rất khó nói.

Mọi người nghĩ đến minh bạch sự, Tần Tông Nguy lại như thế nào sẽ không rõ, hắn cho rằng có thể cưỡng bách bảy linh tông cùng Vân Khuyết Tông cúi đầu, lại đã quên, này hai cái tông môn đều có chính mình bí mật, tuyệt đối không nghĩ bại lộ người trước. “Chậm đã! Chư vị muốn đi thì đi, đây có phải quá mức tùy tiện?”

Lạc Phong Tử nhướng mày, lại không có nói chuyện, hắn nhìn không thấu Tần Tông Nguy thực lực, tự nhiên cũng không có khả năng không quan tâm tiến lên khiêu khích, hơn nữa hắn không mở miệng, Vân Khuyết Tông cùng bảy linh tông cũng sẽ mở miệng.

Thủy Khinh Hồn cười nhạo một tiếng. “Như thế nào? Này Quy Khư đầm lầy khi nào cũng thành Thương Lan Tông địa giới? Quay lại còn muốn đã chịu hạn chế?”

Hiên Khâu Thiên Giác cũng dừng động tác, như cũ một bộ vân đạm phong khinh bộ dáng.

Video Player is loading.
Play

Unmute

Close PlayerUnibots.in
“Quy Khư đầm lầy tự nhiên không phải ta Thương Lan Tông khu trực thuộc, bất quá từ tiến vào đầm lầy bắt đầu, liền có nhân viên không ngừng biến mất, ta chờ lại như thế nào biết được, biến mất người cùng vài vị không có quan hệ? Nói câu khó nghe, nếu hung thủ ở vài vị bên trong, như thế rời đi, chẳng phải là thả hổ về rừng?”

NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ